Chơi giỏi PES 2016 chưa chắc đã bá đạo ở PES 2017

Chỉ cần trải qua một giải đấu gần đây, người ta đã nhận ra rằng dù siêu đẳng ở PES 2016 cũng chưa chắc đã xưng bá ở PES 2017.

Còn nhớ ở mùa bóng PES 2016, [ST] Quân Bi là một thế lực đáng sợ không chỉ ở riêng cộng đồng PES Hà Nội mà còn là một “ông lớn” của làng PES Việt Nam. Bản thân Quân Bi cũng đã có rất nhiều những thành tích đáng nể ở mùa bóng 2016. Bất bại tại tất cả các trận showmatch, Quân Bi còn có được cho riêng mình 1 chức vô địch PES League Hà Nội, vô địch Sony GameZone, á quân PES League Việt Nam PES 2016 và giải ba Thailand Tournament trên nước bạn.

Quân Bi (bên trái) cùng người đàn anh Quang Barca với chức vô địch PES Team Challenge Cup 2016.


Thế nhưng trải qua hai giải đấu lớn của PES 2017 tính đến thời điểm hiện tại, Quân Bi đều chưa có được cho mình bất cứ một danh hiệu nào và đều bị loại bởi những đối thủ được đánh giá yếu hơn. Tại Sony Show, thất bại trước Nicolas của GameTV ở bán kết. Tại PES Random Cup 2016, để thua chóng vánh Hiếu Lô trong loạt trận BO3 từ vòng 1/32. Có lẽ PES 2017 này sẽ là một mùa bóng vô cùng khó khăn dành cho Quân Bi.

Một cái tên khác là [AOA] Hoàng Yolo, giải nhất Sony Matic Cup 2016 và chức vô địch Bóng Đá Fan Cup 2016 vô tiền khoáng hậu khi đánh bại cả Quân Bi lẫn Quang Barca để bước lên đỉnh vinh quang ở mùa bóng PES 2016. Thì nay, thất bại cũng bởi Nicolas ở Sony Show Hà Nội, rồi bị chính Quang Barca phục hận tại Bán kết PES Random Cup 2016. Lên ngôi chớp nhoáng rồi ngay lập tức hạ màn, chắc chắn con át chủ bài của AOA không muốn bản thân mình kéo dài chuỗi phong độ khủng hoảng này. Có lẽ trong thời gian tới Hoàng Yolo sẽ cần luyện tập PES 2017 nhiều hơn nữa để sớm trở lại vị trí độc tôn của mình tại các giải đấu.

Hoàng Yolo (tay 2) trong trận bán kết với Quang Barca.


PES Random Cup 2016 vừa qua do PESTV tổ chức, một giải đấu chính thức đầu tiên khởi động mùa bóng PES 2017, người ta đã được chứng kiến hàng loạt những bất ngờ làm chấn động cả cộng đồng. Huyền thoại Sweet trở lại sau 3 năm “gác tay cầm” và chưa hề trải qua PES 2016 đã xuất sắc đánh bại một trong những cao thủ của mùa bóng này – game thủ Skyboss.

Với Hiếu Lô, không hề có một thành tích đáng chú ý nào tại PES 2016, chỉ được đánh giá ở trình độ tầm trung trong giới game thủ chuyên nghiệp của cộng đồng PES. Nhưng hết Quân Bi, Kiên Trần và Sweet đều phải nhận kết cục thất bại khi đối đầu với Hiếu Lô tại giải. Nếu may mắn hơn một chút trong trận chung kết với Quang Barca thì có lẽ Hiếu Lô đã là người lên ngôi vô địch.

Game thủ Hiếu Lô (đeo kính) là một hiện tượng của PES 2017.


Mới chỉ là giai đoạn đầu của PES 2017, cộng đồng PES đã không ít lần phải sôi sục khi những “lão làng”, những siêu sao ngự trị PES 2016 liên tiếp phải nhận thất bại trước những game thủ ít tiếng tăm hơn. Có lẽ trong thời gian tới đây, khi PESTV vẫn tiếp tục tổ chức thêm những giải đấu cho mùa bóng 2017, chắc chắn các khán giả hâm mộ bộ môn PES sẽ còn nhiều cơ hội để chứng kiến thêm nhiều bất ngờ nữa. Một mùa bóng sôi động sẽ lại bắt đầu.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : PES

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân GameTV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội tìm được nhà vô địch bất bại

(GameSao.vn) – Team AOA đã giành ngôi Quán quân của giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội để có được tấm vé tham dự Đấu Trường Huyền Thoại vào tháng 01/2017.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

HPL 2016: Team Việt Nam được xướng danh cho chức Vô địch miền Bắc

Chiều ngày hôm qua, 16/10/2016, team Việt Nam đã xuất sắc trở thành nhà vô địch vòng Chung kết miền Bắc giải đấu HPL, đoạt một vé tham dự chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 6.11 sắp tới tại Hà Nội.

Cộng đồng Pes Sài Gòn sắp bùng nổ với giải đấu PTK PES Random Cup

Lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, luật thi đấu PES Solo Random được đưa vào một giải đấu chính thức.

Becamex Bình Dương tiếp tục góp mặt trong PES 2017

Tham dự AFC Champions League với tư cách là nhà vô địch Việt Nam, clb bóng đá Becamex Bình Dương đã nhận được vinh dự khi lần thứ hai liên tiếp được xuất hiện trong PES 2017.

Hành trình đến với vòng Play off 360mobi Pro League 2 của chiến đội Dlight (Savitar)

Nếu có kỷ lục giành cho đội tham gia nhiều giải 360mobi Sunday nhất thì nó chắc chắn sẽ thuộc về chiến đội Dlight.

03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

Chung kết CFS 2016: Ai sẽ là chủ nhân của 10.000 USD?

Khởi tranh từ tháng 9, trải qua gần một tháng thi đấu với những “trận cầu” nảy lửa thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng Đột kích, Giải đấu CFS 2016 đã đi đến những giờ phút gay cấn nhất để tìm ra “ngôi vương”. Cuối tuần này (23/10/2016) tại Network

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...