Quán net thất thủ, ông chủ QTV bất đắc dĩ phải làm bồi bàn

Người ta thường thấy một 'Già dơ', một 'Nhóc 98' một 'Thỏ Con Xinh Xắn' xuất hiện mỗi ngày trên kênh stream của mình. Thì giờ đây, đến với QTV Center bạn lại thấy một 'ông chủ' đĩnh đạc và thành công.

Như các bạn đã biết, sau hai tháng lên dự định và hoàn thiện, QTV Center đã chính thức được khai trương vào cuối tuần qua. Sự kiện ngay lập tức nhận được rất nhiều quan tâm của cộng đồng fan hâm mộ Việt. Cũng khá dễ hiểu khi QTV Center là đứa con tinh thần của ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất Việt Nam.


Là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho thể thao điện tử nước nhà, QTV thành danh trong màu áo của đội tuyển Saigon Jokers. Cùng với thế hệ vàng năm ấy, Saigon Jokers của QTV giành chức vô địch Đông Nam Á, qua đó giành quyền đi chung kết mùa.


Tại CKTG năm ấy, mặc dù được đánh giá rất thấp, thế nhưng SAJ vẫn tạo ra một cơn 'địa chấn' lớn. Khi QTV và những người đồng đội của mình bất ngờ hạ gục đội tuyển cực mạnh của Bắc Mỹ - Dignitas. Thành tích đáng tự hào đó giúp QTV, Archie, Junie,... bước vào hàng ngũ những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại được yêu thích nhất Việt Nam.

Khi nhắc đến QTV của Saigon Jokers, người ta còn nhớ đến khả năng “đàn áp” người đi đường trên của đối thủ một cách triệt để. Thậm chí, rất nhiều lần QTV từng thắng trong các kèo đấu khó (thắng khi đối phương cầm tướng khắc chế) khi gặp các tuyển thủ nước ngoài được xưng tụng là siêu sao (Tofu của Singapore Sentinels là một ví dụ).

QTV có thể không phải người chơi xuất sắc nhất Việt Nam. Nhưng những quyết định của anh, thực sự khiến người ta phải nể phục. Anh biết rõ với từng thời điểm, mình phải làm gì.Thời gian không tha ai cả, QTV không còn giữ được đôi tay nhanh nhạy như xưa nữa. Phong độ tụt dốc, anh quyết định rời khỏi Saigon Jokers và đến với Boba Marines.


Cùng trải qua những vinh quang, hạnh phúc tột cùng với BM. Khi cảm thấy mình ở lại sẽ là 'gánh nặng' cho những người đồng đội của mình. QTV tiếp tục là người ra đi. Và biết rằng thời gian thi đấu đỉnh cao của mình còn rất ít, QTV lại chuẩn bị 'tương lai' cho mình. Đó chính là QTV Center.

Giống như cô 'bạn thân' Kim Joon Shin của QTV đã nói: 'Người ta thường thấy một 'Già dơ', một 'Nhóc 98' một 'Thỏ Con Xinh Xắn' xuất hiện mỗi ngày trên kênh stream của mình. Thì giờ đây, đến với QTV Center bạn lại thấy một 'ông chủ' đĩnh đạc và thành công.' Không phải chờ đợi lâu, người ta đã thấy hình ảnh của QTV tất bật trong ngày khai trương của QTV Center.


Uống gì em ơi?


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : net, QTV

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Saigon Jokers khả năng bị giải thể!

Khả năng rất cao đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại giàu truyền thống nhất Việt Nam vừa bị giải thể vào đêm qua.

[LMHT] Saigon Jokers bị chỉ trích nặng nề sau thất bại thảm hại tại WildCard

Dù đã đưa ra lời xin lỗi đến người hâm mộ trên fanpage nhưng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Joker vẫn nhận được vô số gạch đá.

"Saigon Jokers chẳng khác gì những thằng hề trong rạp xiếc"

Đọc những bình luận này cùng với đó là thực tế phũ phàng trước mắt, tin rằng các nhà làm eSports Đông Nam Á nên nhận ra những sai sót của mình.

[LMHT] Saigon Jokers “giải phóng toàn bộ hợp đồng cho đội hình hiện tại”

(GameSao.vn) – Tương lai của đội tuyển LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam vẫn được đặt trong tình trạng bất định.

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

Hé lộ mức lương nữ nhân viên xinh đẹp của QTV Center nhận được sau tháng đầu tiên

Tháng lương đầu của cô nhân viên xinh đẹp nhất QTV Center là bao nhiêu?

Nhìn lại những chiến thắng khó quên của MOBA Việt Nam trước Đài Loan

Với ngành công nghiệp game phát triển mạnh, thể thao điện tử Đài Loan cũng được đầu tư bài bản từ rất sớm và gặt hái được nhiều thành công, điển hình như chức vô địch chấn động thế giới của Taipei Assassins tại Chung kết thế giới League of Legends

Những chiến thắng khó quên của MOBA Việt Nam trước Đài Loan

Thể thao điện tử Đài Loan cũng được đầu tư bài bản từ rất sớm và gặt hái được nhiều thành công, điển hình như chức vô địch chấn động thế giới của Taipei Assassins tại Chung kết thế giới League of Legends mùa 2

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm