Vô địch HPL Việt Nam 2016 – Pro GK: “Không hứa làm nên chuyện nhưng sẽ cố hết mình”

Sau rất nhiều mong ngóng, chờ đợi, ngày 6/11/2016 vừa qua, vòng Chung kết Quốc gia giải đấu Tập Kích Hero Pro League (HPL) đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM với rất nhiều bất ngờ thú vị. Qua hàng loạt màn đấu gay cấn, quyết liệt, bằng sự tỏa sáng của mỗi cá nhân cũng như sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên, team Pro GK đã xuất sắc trở thành nhà Vô địch chung kết toàn quốc giải đấu HPL 2016, vinh dự là đội tuyển đại diện cho Việt Nam tham gia Chung kết thế giới tại Trung Quốc vào tháng 12 sắp tới.

Kết thúc giải đấu, ngay sau khi đội tuyển Pro GK có mặt tại Hà Nội, Gamehub đã có cuộc gặp gỡ nhanh với team Pro GK để chia sẻ những cảm xúc ăn mừng chiến thắng với các thành viên của đội.
Pv: Xin chào team Pro GK, trước hết xin gửi lời chúc mừng cho chiến thắng đầy thuyết phục của các bạn với các trận đấu hết sức kịch tính vừa rồi, các bạn có thể chia sẻ cảm xúc ngay lúc này của mình khi trở thành team Vô địch tại vòng Chung kết Quốc gia giải đấu Tập Kích HPL 2016 không?
Pro GK: Thực sự chúng mình không biết phải miêu tả cảm xúc hiện tại của bản thân như thế nào, không còn lời gì để diễn tả, phải nói là quá sung sướng và hạnh phúc, vì đã giành chức Vô địch về cho miền Bắc và đoạt được vé đại diện cho Việt Nam tham dự Chung kết thế giới. Trước khi bước vào giải đấu, team mình chỉ nghĩ đơn giản là tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi là chính. Có thể bước đến vòng Chung kết quốc gia, thậm chí lại trở thành team Vô địch quả thật là một sự may mắn cũng như vinh dự rất lớn cho mỗi cá nhân, cả team cũng như tất cả anh em trong Clan chúng mình.

Pv: Đâu là trận đấu mà Pro GK cảm thấy căng thẳng nhất trong vòng Chung kết vừa rồi?
Pro GK: Ừm, có lẽ là trận đấu với BK team. Vì đó là đội Vô địch miền Nam với kỹ năng cá nhân rất tốt cùng với những miếng đánh cực kỳ khó chịu, không những team mình mà hầu hết các team còn lại đều đánh giá đây là một đối thủ đáng gờm. Có lẽ Pro GK đã giành chiến thắng với một chút nhỉnh hơn về mặt chiến thuật.
Pv: Là đội tuyển miền Bắc duy nhất lọt vào Bán kết, Pro GK có cảm thấy áp lực khi phải đối đầu với các team đến từ miền Nam không?
Pro GK: Theo như team mình quan sát, hai đội tuyển còn lại của miền Bắc là Bờm Săn và God Father đã có những màn trình diễn không thực sự phản ánh được khả năng của miền Bắc vì những yếu tố tâm lý nhất định. Tuy nhiên, trong một ngày mà Pro GK đã thi đấu thăng hoa cùng với tâm lý vững vàng, chúng mình đã chiến đấu hét mình và có được những kết quả có lợi trước 3 đội tuyển đến từ miền Nam.

Pv: Được biết tham dự vòng Chung kết Quốc gia lần này, Pro GK có sự thay đổi về thành viên với sự góp mặt của một tuyển thủ đang là du học sinh tại Nhật Bản. Sự thay đổi này có gây khó khăn hay xáo trộn gì về mặt chiến thuật cho Pro GK không?
Pro GK: Vì lý do cá nhân nên Hán Hồng Sơn - một thành viên của Pro Gk đã không thể tham dự vòng Chung kết Quốc gia lần này. Người được chọn thay thế là Hoàng Văn Thắng, tên ingame là AND - một tanker rất có tiếng tại sever miền Bắc 1. Với lối chơi gan dạ và kỹ năng cá nhân cực kỳ tốt, Hoàng Văn Thắng là nhân tố bí ẩn mà team Pro Gk đã giấu kỹ và chỉ tung ra tại vòng chung kết Quốc gia.
Với mong muốn được sát cánh cùng với anh em team Pro GK thi đấu, Hoàng Văn Thắng đã tự chi trả cho toàn bộ chi phí đi lại cũng như ăn ở để bay từ Nhật Bản về Hồ Chí Minh để tham gia thi đấu, dù cho có kết quả như thế nào đi nữa. Điều đó đã thể hiện được quyết tâm rất lớn đến từ Hoàng Văn Thắng và nó đã được hiện thực hóa với màn trình diễn vô cùng tuyệt vời của Thắng tại còng chung kết quốc gia vừa diễn ra.

Pv: Lần đầu tiên đại diện cho Việt Nam tham dự một giải đấu thể thao điện tử tầm cỡ quốc tế như thế này, các thành viên của Pro GK có tự tin “làm nên chuyện” trước các đối thủ đáng gờm khác?
Pro GK: So với các đội tuyển còn lại trong khu vực, Pro GK có phần thiệt thòi hơn khi máy chủ Việt Nam mới mở chưa được một năm, các nước khác hầu hết mở được hơn 2 năm rồi nên họ có nhiều kinh nghiệm hơn là điều tất yếu. Bởi vậy Pro GK không hứa sẽ “làm nên chuyện” nhưng sẽ cố gắng hết mình để mang về kết quả cao nhất cho Việt Nam.
Vô địch HPL Việt Nam 2016 – Pro GK: “Không hứa làm nên chuyện nhưng sẽ cố hết mình”

Pv: Các thành viên của team đã có kế hoạch chuẩn bị như thế nào cho những trận đấu đầy khó khăn phía trước? Pro GK tự nhận thấy team mình đang yếu và cần khắc phục nhược điểm gì nhất?
Pro GK: Thực ra team Pro GK đã chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng Chung kết miền Bắc nên đã để tuột mất chức Vô địch. Tuy nhiên sau khi đoạt vé vào vòng chung kết quốc gia, team Pro GK đã họp lại với nhau để tập luyện trong suốt 3 tuần liên tiếp. Cùng với sự trợ giúp của những thành viên đến từ Clan Pro, team Pro GK đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật.
Với kết quả vòng Chung kết quốc gia vừa rồi cũng đã thể hiện được sức mạnh của Pro GK ở cả 3 mảng tâm lý, kỹ năng cá nhân, sự kết hợp đồng đội. Cho nên mình không nghĩ Pro GK yếu ở cả 3 mảng đó. Chỉ là sẽ cố gắng để cải thiện sao cho mạnh hơn nữa mà thôi.

Pv: Sau giải đấu này, các thành viên của Pro Gk có tính đến chuyện chuyển hướng sang con đường trở thành một game thủ chuyên nghiệp hay không?
Pro GK: Thật ra ban đầu chúng mình xác định chơi Tập Kích cũng chỉ vì đam mê với bộ môn bắn súng và chỉ mang tính chất giải trí thôi, vì mỗi người đều có những công việc riêng phải hoàn thành. Cho nên mặc dù có ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp hay không, chúng mình cũng ít có khả năng để hiện thực hóa giấc mơ đó được.

Pv: Vâng, cảm ơn những chia sẻ vừa rồi của các bạn, một lần nữa thay mặt Gamehub xin gửi lời chúc mừng cũng như chúc cho team Pro GK sẽ thi đấu hết mình, giành được những kết quả cao nhất tại vòng Chung kết thế giới diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12 sắp tới.
Hãy tiếp tục đồng hành cùng với Gamehub để theo dõi những thông tin mới nhất cũng như cổ vũ cho đội tuyển Việt nam giành thắng lớn trong giải đấu Hero Pro League (HPL) với trị giá tiền thưởng lên tới 35 tỷ đồng này nhé!
Fanpage: https://www.facebook.com/tapkich.vn

Website: https://www.youtube.com/channel/UCn-gl8yB9pk7sO2L2NChGJg

TIN LIÊN QUAN

HPL 2016: Team Việt Nam được xướng danh cho chức Vô địch miền Bắc

Chiều ngày hôm qua, 16/10/2016, team Việt Nam đã xuất sắc trở thành nhà vô địch vòng Chung kết miền Bắc giải đấu HPL, đoạt một vé tham dự chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 6.11 sắp tới tại Hà Nội.

HPL 2016 - BK Team: “Tự tin chiến thắng, lỡ thua thì thôi”

Đó là khẩu slogan mà các thành viên của BK team đem đến với Hero Pro League (HPL) 2016 – giải đấu cấp độ chuyên nghiệp có quy mô quốc tế của Tập Kích lần đầu tiên có sự góp mặt của Việt Nam.

BK Team vẫn “vô đối” tại vòng Chung kết Tập Kích miền Nam – VPL 2017

Dễ dàng vượt qua TopMN 2-0 ở trận Chung kết với “đầu tàu” BKJuno, BK Team đã bảo vệ thành công chức vô địch Tập Kích khu vực miền Nam.

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

Crossfire Legends: Đã tìm ra những nhà vô địch chung kết miền CF2L

Như vậy là chúng ta đã xác định được những cái tên xuất sắc nhất của Crossfire Legends League 2017 season 1 (CF2L) để góp mặt vào vòng chung kết quốc gia .

Chung kết Toàn quốc HPL 2016 đang diễn ra ngay bây giờ - Đừng bỏ lỡ!

Vòng chung kết Toàn quốc giải đấu Tập Kích HPL Việt Nam 2016 đang diễn ra tại sân khấu Lan Anh - 291 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.