Lỡ yêu cosplayer là gái đã có con, phải làm sao đây các huynh đệ?

Chuyện tình cảm là một thứ rất khó có thể cân đo đong đếm, có thể phân tỏ rạch ròi đúng – sai, thế nên mới có những câu chuyện tựa ngôn tình như “tình yêu sét đánh”, “yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, “tại sao yêu nhau không đến được với nhau”…, hay những cái kết được coi là “đúng người nhưng sai thời điểm” như chàng game thủ Dota 2 trong câu chuyện dưới đây.
Lỡ yêu cosplayer là gái đã có con, phải làm sao đây các huynh đệ?

“Tôi, một chàng trau đam mê Dota 2 quyết định bỏ tiền ra mua một cái vé VIP để vào xem môt giải đấu LMHT tổ chức ở nhà thi đấu Phú Thọ.
Hôm đó ý định của tôi vào xem đơn giản chỉ là để coi là cái giải đấu đó nó hoành tráng cỡ nào và fan của LMHT đông ra sao. Nhưng hôm đó lại là một ngày định mệnh. Tôi đã gặp cô, một cosplayer. Tôi đã bị cô làm cho say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tôi quyết định tới xin chụp hình cùng cô ấy. Và sau màn chụp hình là tới tiết mục xin info.

Sau khi xin được số điện thoại và Zalo thì ngay tối hôm đó sau khi về nhà tôi đã quyết định nhắn tin làm quen. Cô ấy đã hồi âm, chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất vui vẻ, và cứ thế vài ngày sau, việc nhắn tin với cô ấy mỗi tối đã trở thành thói quen của tôi.
Chúng tôi chia sẻ với nhau những tâm sự trong cuộc sống. Cô ấy kể cho tôi nghe những người mà cô ấy đã gặp, những chuyện vui buồn trong ngày mà cô ấy phải trải qua. Tôi kể cho cô ấy nghe về Dota 2, về Loda, về Mushi, còn cô ấy kể cho tôi nghe về SKT1 và về Faker'.

Sau ba tháng trò chuyện, cảm nhận được những tình cảm của mình dành cho cô gái ngày một lớn dần lên, chàng trai quyết định lấy hết can đảm của mình để thổ lộ lòng mình với một trợ thủ tinh thần là… lon bia Tiger.

“Điều gì đến cũng phải đến, sau màn dạo đầu quen thuộc của cả hai, tôi đã nói với cô ấy là tôi có chuyện muốn nói”.
“Dota 2 là một phần cuộc sống của anh, nhưng thần tượng của anh bây giờ là Loda, Loda thì sống không thể thiếu Kelly, vậy em có muốn làm Kelly của anh không?”.
Thế nhưng kết quả khiến chàng game thủ này vô cùng sốc.
“Tôi đã hồi hộp chờ đợi câu trả lời của cô ấy.
Sau một hồ rất lâu thì cô ấy cũng đã hồi âm.
Cô ấy gửi cho tôi tấm hình mà tôi đã chụp chung với cô ấy khi lần đầu tiên gặp nhau kèm theo câu trả lời.

“Đứa bé chụp chung đó là con em…”.

Sau đó là không một tin nhắn nào nữa mặc dù cho em đã cố gắng liên lạc. Thật sự thì đến bây giờ em vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều, em chỉ muốn nói với cô ấy một điều: Anh yêu em”.

Ở đây tình yêu không hề có lỗi. Chỉ là không đúng người, không đúng thời điểm. Dù nam hay nữ khi rơi vào lưới tình đều là nô lệ của nó. Nếu cô gái trong câu chuyện thực sự là gái đã có chồng, có con thì sự lựa chọn tốt nhất của chàng trai này là nên từ bỏ. Có thể đây là một single mom - một bà mẹ đơn thân, cảm thấy không xứng đáng với tình cảm của anh chàng nên lựa chọn cách trốn tránh.
Hoặc trường hợp đây chỉ là lý do, đứa bé trong ảnh không phải là con của cô ấy, và như thế chàng game thủ này cũng thừa hiểu câu trả lời của cô gái này là gì. Một khi đối tượng đã không thích thì họ có đủ lý do để từ chối nó.
Nói chung, dù trường hợp nào xảy ra đi nữa, mỗi người chúng ta đều có nhiều cách lựa chọn con đường cho riêng mình. Và trong đó, rời xa có khi cũng là một hướng đi tốt.

TIN LIÊN QUAN

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Game thủ Dota 2 đau khổ nhìn người yêu đi lấy chồng

Sau tất cả những hứa hẹn, lời giải thích cuối cùng của cô gái trước khi lên xe hoa chỉ đơn giản là... do ngộ nhận.

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

[LMHT] Trâu Best Udyr xác nhận sẽ ra Hà Nội nói chuyện phải trái với King Of War

Trao đổi nhanh với phóng viên, Best Udyr Trâu xác nhận sẽ ra Hà Nội để giải quyết hiềm khích với KOW.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

Bản cập nhật mới nhất của Windows 10 chứa tất cả các bản vá lỗi

Vài ngày trước, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật tích lũy khác cho Windows 10 - build 15063.483. Bản cập nhật này có sẵn như KB4025342 trong Windows Update trên tất cả các thiết bị Windows 10 chạy Creators

Hướng dẫn cách mở và chạy tập tin JAR khả thi

Tương tự, đa số tệp JAR khả thi được tải về như một file cài đặt với mục đích cài đặt ứng dụng hay chương trình. Do đó, nếu gặp vấn đề trong việc mở file, bạn nên kiểm tra lại xem tệp JAR của bạn có tương thích với hệ

Những phần mềm miễn phí từ Adobe bạn chưa biết

Adobe đã ngừng các máy chủ kích hoạt cho sản phẩm Photoshop CS2, bao gồm Acrobat 7 , vì một vấn đề kỹ thuật. Những sản phẩm này đã được phát hành hơn 7 năm trước đây và không được tích hợp trên nhiều hệ điều hành hiện

20 plugin Photoshop miễn phí và hữu ích nhất cho các chuyên gia thiết kế

Những plugin hữu ích giúp bạn tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian khi sử dụng Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh