Người Hàn lại "vô đối" ở bộ môn Overwatch

(GameSao.vn) – Đội tuyển Hàn Quốc đã là nhà vô địch thế giới đầu tiên của bộ môn Overwatch với thành tích bất bại xuyên suốt giải đấu.

Hàn Quốc vừa có một màn trình diễn hoàn hảo để giành chiến thắng giải Chung kết Thế giới Overwatch lần đầu tiên dược tổ chức trong lịch sử.


Người Hàn lại "vô đối" ở bộ môn Overwatch

Từ các tuyển thủ cho tới đội ngũ huấn luyện đều được tuyển chọn từ những đội hàng đầu của xứ sở kim chi, đã không để thua bất cứ một trận đấu nào trong suốt chiến dịch họ thống trị giải đấu theo cách của mình.

Người Hàn đã đánh bại đội tuyển Nga với tỉ số 4-0 trong loạt Bo7 ở trận Chung kết và gần như nhà vô địch không phải tiêu tốn một giọt mồ hôi nào cả. Không chỉ giành chiến thắng mọi trận đấu, họ còn ngăn chặn không cho những chú gấu Nga có được bất cứ một điểm số nào qua suốt bốn bản đồ.

Ở bản đồ đầu tiên, Temple of Anubis, Hàn Quốc đã chiếm giữ hai cứ điểm chỉ trong vòng một phút và tám giây trước khi dập tắt hoàn toàn hy vọng của đội Nga.

Tanker Gong “Miro” Jin Hyuk là MVP của trận Chung kết, khi anh có được màn kết hợp hoàn hảo giữa hai vị tướng Reinhardt và Winston trong suốt loạt đấu vừa qua.

Đội Hàn Quốc kết thúc vòng bảng với hệ số 6-0 khi đánh bại Đài Loan, Úc và Phần Lan. Rồi sau đó, các nhà ĐKVĐ hạ gục lần lượt Mỹ và Thụy Điển để hiên ngang bước vào trận Chung kết.

Trong khi đó, Thụy Điển là đội xếp hạng ba chung cuộc đứng sau Hàn Quốc và Nga. Với chiến thắng 2-1 trước Phần Lan, thì trận tranh hạng 3-4 xứng đáng là một trong những màn đối đầu hấp dẫn nhất tại giải Chung kết Thế giới Overwatch mùa giải đầu tiên.

ABC (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Overwatch

TIN LIÊN QUAN

T1 Zeus: ‘Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành chức vô địch CKTG’

Tài năng trẻ Zeus đã có màn ra mắt vô cùng thành công ở vị trí đường trên trong trận đấu ngày hôm qua giữa T1 với NS.

Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Ngay trong tuần diễn ra Chung kết thế giới, Overwatch lại một lần nữa hạ bệ LMHT để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc…

Game thủ vẫn đứng đầu rank Overwatch Hàn Quốc dù có tỷ lệ thắng chỉ ...3%

Với tỷ lệ thắng chỉ có 3%, game thủ người Hàn Quốc này đang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đứng đầu bảng xếp hạng rank tại quốc gia này…

Blizzard hé lộ thay đổi trong thể thức thi đấu Overwatch League 2019

Blizzard cho biết Overwatch League 2019 sẽ chính thức khởi động vào thứ ba ngày 14/2/2019, tức là những đội tham gia sẽ có 4 tháng để luyện tập trước khi tranh tài. 20 đội sẽ tham gia vào 28 trận đấu trong vòng Bảng sở hữu bốn lượt kéo dài năm tuần

Overwatch sẽ sớm được nâng cấp tính năng theo dõi trận đấu vào tháng 11 này

Để đẩy mạnh tính eSports của Overwatch trong tương lai, Blizzard đã cật lực trong suốt thời gian qua để phát triển hệ thống theo dõi trận đấu thông minh hơn, giúp việc xem những trận đấu chuyên nghiệp trở nên 'dễ hiểu' hơn bao giờ hết.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

Cách xem Blizzcon 2017 trực tuyến và thời gian các hoạt động Overwatch trong sự kiện

Để giúp game thủ có thể sẵn sàng cho sự kiện Blizzcon 2017 lần này, hãy cùng Lag.vn xem qua cách theo dõi livestream và lịch trình các hoạt động có liên quan đến Overwatch vào lúc nào nhé.

THỦ THUẬT HAY

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.