Trải nghiệm Đồng Thoại Tây Du Ký – Sự xỉ nhục đối với Ngô Thừa Ân

Tây Du Ký là một trong tứ đại danh tác của Trung Hoa. Một trong những bộ tiểu thuyết kinh điển của mọi thời đại, một trong những bộ tiểu thuyết được chuyển thể thành phim thành công nhất, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia và được chiếu đi chiếu lại nhiều nhất tại Việt Nam. Tầm ảnh hưởng của Tây Du Ký không chỉ dừng lại ở văn học hay giải trí mà còn là của cả một nền văn hóa phương Đông.

Vậy nên, không khó hiểu khi Tây Du Ký sánh với Tam Quốc Diễn Nghĩa là hai tác phẩm được khai thác nội dung nhiều nhất ở mọi loại hình giải trí. Từ kịch, phim điện ảnh, truyền hình và đương nhiên không thể thiếu game nói chung và game mobile nói riêng. Tuy đã “cũ mèm” nhưng cứ tựa game nào có liên quan đến một trong hai tác phẩm này thì ngay lập tức gây được sự chú ý đối với game thủ. Nhưng “đời không như là mơ”.

Đồng Thoại Tây Du Ký là một tựa game mà hẳn người chơi đọc tên thôi cũng biết nội dung của nó như thế nào. Một tựa game mà đã cho người chơi ăn một “quả lừa to đùng” khi đặt chân vào thế giới của mình. Và nếu nói Đồng Thoại Tây Du Ký là một kẻ lừa đảo đại tài thì chắc cũng không có gì là sai.

Game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với lối chơi đánh theo lượt (turnbase). Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D với chất liệu màu sắc tươi sáng. Dù không tái hiện một thế giới Trung Hoa rộng lớn mà mọi thứ chỉ dừng lại ở một màn hình chính cùng các ô cửa sổ nhỏ, song nếu lần đầu bước vào game, người chơi cũng thấy đồ họa của game không đến nỗi nào. Thậm chí sẽ liên tưởng đây là một sản phẩm game 2D turnbase cổ điển chăng?

Song mọi thứ không dừng lại ở đó, Đồng Thoại Tây Du Ký dẫn dắt game thủ chọn lựa nhân vật của mình một cách thật hoành tráng giống như đa phần các game tiên hiệp khác. Song vào đến màn chơi thì nhân vật chẳng xuất hiện mà chỉ là một hình tròn nhỏ có mặt đại diện mà người chơi đã chọn. Tiếp đó là hệ thống phản diện cũng tương tự cùng với một lô các chiêu thức chiến đấu theo kiểu đánh qua đánh lại cực kỳ nhàm chán và đơn điệu. Không có các hiệu ứng sống động nào được tái hiện trong game và khiến game thủ ngay lập tức muốn gỡ bỏ trò chơi ra khỏi điện thoại của mình.

Đồ họa là một thất bại lớn thì lối chơi cũng không khá khẩm gì. Mọi thứ đều tự động, nhân vật tự động đánh qua đánh lại với một kỹ năng duy nhất. Thậm chí có cả một cửa sổ để nhân vật chuyên đi “đánh nhau” và thật khó hiểu khi tại sao nhà phát triển có thể tạo ra một tựa game “thảm họa” đến mức như vậy. Nếu nói Đồng Thoại Tây Du Ký là một sự xỉ nhục với người chơi cũng không sai, và nếu đúng hơn là một sự xỉ nhục với chính tác giả của bộ tiểu thuyết Tây Du Ký – Ngô Thừa Ân khi mang cả một thiên tiểu thuyết huyền thoại để tạo nên một sản phẩm “kinh khủng” như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Thiếu Niên Tây Du Ký - Tựa game “xỉ nhục” Tôn Ngộ Không

Thiếu Niên Tây Du Ký là một trong những tựa game chán nhất về đề tài Tây Du Ký

Xuất hiện game mobile đặt tên server làm game thủ “đỏ mặt”: Nhục Bồ Đoàn, 50 Sắc Thái, Hoa Dâm Bụt…?

Từ khi ra mắt đến nay, game thủ có thể thấy tên của server trong Lão Gia Cát Tường được lấy cảm hứng từ không ít các tác phẩm văn học/phim truyện/câu nói 18+

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

God Of High School Mobile – Game nhập vai dành cho fan anime

God Of High School Mobile sở hữu lối chơi nghiêng về vượt phó bản. Với 2 chế độ chơi chính là: Mạo hiểm và Chiến đấu. Ở chế độ chơi Mạo hiểm, người chơi sẽ khám phá cốt truyện qua từng chương với 3 cấp độ (Thường, Anh hùng và Truyền thuyết). Ở chế

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Gamer Việt truyền tay nhau tựa game mobile không pay to win, không vip đang hot tại Trung Quốc

Được đăng tải lên một group cộng đồng game thủ Việt chơi game mobile nước ngoài, 15 giây trong clip là tất cả những hình ảnh đủ sức hút hồn những người chơi “khát game”. Hình ảnh đẹp có phần thơ mộng, khinh công bay lên tất cả các công trình trong

Tam Quốc – Đề tài bất tận của game chiến thuật

Tam Quốc Diễn Nghĩa chính là một trong những nguồn khai thác vô tận của những nhà làm game hiện nay.

Game thẻ tướng Tam Quốc Võ Thần Vô Song sẽ ra mắt game thủ vào đầu tháng 9

Dù thông tin Võ Thần Vô Song được mua về Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải cho đến hiện tại thì đội ngũ vận hành trò chơi mới công bố thời gian ra mắt cuối cùng vào đầu tháng 9 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.