Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Cuộc đấu trí đầy cân não

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã bước sang tuần thứ 3 ra mắt chính thức. Đây cũng là thời khắc quan trọng nhất, bởi tính năng Công Thành Chiến được khai mở.
Trong ngày thứ 3 vừa rồi, trận Công Thành Chiến đầu tiên đã nổ ra trên toàn cụm máy chủ, đánh dấu cuộc chiến khốc liệt nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Những cái tên đầu tiên chiếm cứ khu vực dã ngoại đã được ghi danh, chứng tỏ được vị thế của mình trong giang hồ.

Trận công thành rực lửa trong game VLTKm

Những trận đánh trong Công Thành Chiến, không còn đơn thuần là cuộc chạm trán của đồ đạc, mà là nơi các cuộc đấu trí cân não của các nhà lãnh đạo được sử dụng. “mưu cao, kế hiểm”, từng bước đi, chiến thuật, di chuyển,... đều được cân đo, tính toán kỹ lưỡng.
Muôn vạn kế điều binh khiển tướng
Nếu mạnh dạn tìm hiểu 36 kế của Khổng Minh để áp dụng cho Công Thành Chiến, dám chắc chẳng kế nào thừa. Trước tiên, để có thể quyết định khu vực nào mình sẽ đánh, Bang hội đó cần phải nắm thật rõ lực lượng của từng bang cùng tuyên chiện tại địa điểm nó.
Dĩ nhiên sau đó, sẽ có những thành viên được gọi là 'gián điệp' theo ngôn ngữ hiện đại, hay nội gián là cách gọi dễ hiểu trong giang hồ. Họ sẽ là người nghe ngóng tin tức ở các bang đối địch, rồi báo lại để bang của họ có chiến lược đối phó phù hợp. Đấy, gọi là kế 'Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng'.

Chiến thuật phù hợp sẽ là chìa khóa tạo nên những bất ngờ trong các trận công thành chiến

Rồi sau đó, nếu tham gia trận đánh hồi thứ 3 vừa rồi, hẳn nhiều người sẽ nhận ra, một số bang hội áp dụng kế sách chia lực lượng khá hiệu quả. Bang chia ra đánh ở cùng một lúc hai khu vực, nhưng chỉ tập trung lực lượng mạnh nhất ở một cổng, phần còn lại chỉ để nhử địch.
Chiến thuật này đem lại hiệu quả cực kỳ cao, bởi ngay khi thấy có quân đánh, bang đối địch đã dồn phần đông lực lượng qua dẹp khu vực, đồng thời để lộ sơ hở rất lớn ở một bên. Đúng lúc này, cánh quân mạnh mẽ nhất của một bang bất ngờ ấp vào, bang thủ thành thất thủ. Một kế 'Dương Đông Kích Tây' tuyệt hảo.
Chiến thuật nào cho bang công và thủ?
Chỉ bấy nhiêu thôi, chắc game thủ cũng rõ, Công Thành Chiến không phải là sân chơi của những kẻ 'lấy tiền đè người', hay cứ lực chiến cao là 'cân tất'. Đây là cuộc chiến của cả bang hội, đề cao tính chiến thuật. Cùng với đó, để có thể đứng trên bục vinh quang, Công Thành Chiến cần sự nỗ lực, đoàn kết và tinh thần thép của tất cả thành viên bang hội.


Giữa muôn trùng vây liệu chiến thuật nào sẽ được mang ra áp dụng?

Thứ 7 này, Công Thành Chiến sẽ lại nổ ra, gay cấn, quyết liệt và khó khăn hơn gấp bội. Không chỉ phải tấn công vào khu vực thôn trấn với những bang có thực lực rất mạnh, bạn còn phải chia quân phòng thủ vị trí mình đã chiếm được ở khu vực dã ngoại.
Để có thể hoàn thành tốt điều này, hãy đừng quên những vật dụng hỗ trợ trong bang hội như : Kình Nỏ Xa, Thiết Pháo Xa, Công Thành Xa,... Đây là những trang bị cực kỳ quan trọng trong các trận Công Thành Chiến. Không chỉ mang đến lượng sát thương lớn vào người chơi, pháo đài, long trụ. Nếu biết cách phân bố lực lượng sử dụng chúng hợp lý, bạn sẽ thấy sức mạnh của cả bang mãnh liệt như thế nào.
Trải nghiệm ngay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Công Thành Chiến tại http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Chinh Đồ 1 Mobile “lột xác” với tính năng mới Đại Hải Chiến

So với Quốc Chiến, Đại Hải Chiến có phần khốc liệt hơn bởi địa phận diễn ra giao chiến là trên biển. Do đó, sự di chuyển cũng như yêu cầu chiến thuật chiến đấu sẽ khắc nghiệt và đòi hỏi kỹ năng người chơi ở mức độ cao hơn. Đại Hải Chiến sẽ thay thế

VLTK Mobile: Công Thành Chiến – Trận so tài mưu lược gay cấn nhất

Đã từ lâu, Công Thành Chiến không chỉ là nơi các bang hội đọ lực chiến, nó còn là sân chơi mưu lược dành cho những cái đầu biết tính toán, những nước đi thật chắc chắn của hàng ngàn con người.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Công Thành Chiến sẵn sàng khai mở

Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

VLTK Mobile: Công Thành Chiến đã sẵn sàng khai mở

Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức lộ diện kỹ năng trấn phái Bá Đao

Trong phiên bản mới Bá Chiến Mỹ Nhân của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một phái hoàn toàn mới đó chính là Bá Đao Sơn Trang. Trong cốt truyện VLTK Mobile nói riêng và dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung, Bá Đao cùng với

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Công Thành Chiến – bước chuyển mình trên mobile

Một lần nữa, không khí của Công Thành Chiến năm xưa nay được tái hiện nguyên vẹn, độc đáo trên một “môi trường” khác biệt.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Dấu ấn Công Thành Chiến sau 2 tuần mở cửa

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã không làm phụ lòng người chơi khi mang đến những trận Công Thành Chiến khắc nghiệt, khó khăn, đầy thử thách.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt Big Update 6.0, tự tin khai mở kỷ nguyên chiến quốc 3D

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng siêu Update 6.0 cũng chính thức ra mắt. Không uổng công mong ngóng, game thủ đã thực sự được thỏa mãn, choáng ngợp trước những điều tuyệt vời Big Update 6.0 Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile mang tới. Thật khó tin, game như

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng