Gia Tộc Ma Cà Rồng - Tựa game chiến hội hấp dẫn nhất

Gia tộc Ma Cà Rồng cực kỳ dễ để chơi và dễ điều khiển, giao diện quản lý đội ngũ trực quan cho phép người chơi dễ dàng tìm hiểu thông tin của từng Anh Hùng, qua đó, sắp xếp và tập hợp sức mạnh của Đội Ngũ theo từng chỉ số và đội hình khác nhau.

Gia tộc Ma Cà Rồng là Game hành động RPG cho di động, được xây dựng trên cốt truyện của cuốn truyện tranh cùng tên kể về cuộc giao chiến giữa hai phe phái Hoàng tộc Ma Cà Rồng và Holyland. Đến với Gia Tộc Ma Cà Rồng, người chơi sẽ được thoải sức lựa chọn, sưu tập các Anh hùng cũng như sắp xếp đội hình và tiến hóa và thiết lập đội đội hình chiến đấu dưới các chế độ chiến đấu khác nhau như PVP hay PVE khi tham gia Chiến đấu. Điểm mấu chốt để giành được thắng lợi nằm ở cách bạn quản lý đội hình, dung hợp cũng như tiến hóa các chiến binh một cách thông minh hợp lý.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Hơn 350 đội ngũ anh hùng khác nhau để lựa chọn

Gia tộc Ma Cà Rồng có hơn 350 loại Anh Hùng khác nhau để người chơi sưu tập, mỗi Anh Hùng đếu có những đặc thù, tiểu sử và kỹ năng chiến đấu riêng biệt cho phép người chơi có thể biến hóa từ Hiệp sỹ hào hoa thành Quỷ sứ máu lạnh.

Biến hóa và Nâng cấp các Anh Hùng

Gia tộc Ma Cà Rồng, mỗi Anh Hùng sẽ có 4 loại kỹ năng: Tấn công, Bị động, Lãnh đạo và Tuyệt kỹ khác nhau. Các Anh Hùng này cũng được chia làm 5 loại nghề nghiệp khác nhau: Sát Thủ, Xạ Thủ, Tu Sỹ, Pháp Sư và Chiến Binh. Mỗi loại kỹ năng hay nghề nghiệp đều trở nên mạnh hơn khi người chơi tiến hành nâng cấp và biến hóa những Anh Hùng của mình qua những cách khác nhau.



Thức Tỉnh Tiềm Năng: chịu ảnh hưởng từ thông số căn bản của Anh Hùng khi dùng Vàng hoặc Ngọc.

Tiến Hóa Anh Hùng: dùng các loại nguyên liệu hiếm để tăng tăng thứ hạng, cấp độ, kỹ năng Đột phá, chỉ số Anh Hùng cũng như giá trị bán ra.

Đổi Nghề: cho phép Anh Hùng chọn 1 trong 4 kỹ năng đặc biệt theo nghề nghiệp của mình. Chẳng hạn như Sát Thủ có thể chuyển hóa thành một Vũ Công Ảnh Ảo để nâng cao tỉ lệ tử vong khi ra đòn.

Dung Hợp: cho phép người chơi dùng các Anh hùng không cần thiết để nâng cấp những Anh Hùng ưa thích của mình.

Nâng Cấp Trang Bị: cho phép nâng cấp vũ khí và trang bị của Anh Hùng để nâng cao chỉ số ra đòn và phòng thủ.


Dễ chơi, dễ điều khiển.

Gia tộc Ma Cà Rồng cực kỳ dễ để chơi và dễ điều khiển, giao diện quản lý đội ngũ trực quan cho phép người chơi dễ dàng tìm hiểu thông tin của từng Anh Hùng, qua đó, sắp xếp và tập hợp sức mạnh của Đội Ngũ theo từng chỉ số và đội hình khác nhau.

Chiến đấu trong Game cũng rất đơn giản, người chơi chỉ việc chạm vào mục tiêu để tấn công, hay đơn giản vuốt ngang màn hình để tổng tấn công. Vuốt xuống để Phòng Thủ, bỏ qua lượt ra đòn của Anh Hùng để giảm tủ lệ sát thương từ địch thủ trong vòng tiếp theo, Vuốt lên để ra chiêu Tuyệt Kỹ.


PvP hoành tráng

Chế độ PvP trong Gia Tộc Ma Cà Rồng vô cùng choáng lệ dưới sự kết hợp hoa mỹ bởi các kỹ năng tuyệt chiêu của các Anh hùng đem lại. Trong Đấu Trường, người chơi sẽ đua tài để giành giật thứ hạng cho Đội ngũ của mình. Thứ hạng càng cao càng đem lại những phần thưởng hấp dẫn gồm nhiều nguyên vật liệu quí giá hơn cũng như có nhiều cơ hội sở hữu những Anh hùng hiếm hơn. Càng trụ lâu, bạn càng có nhiều cơ hội sở hữu những Phần thưởng trị giá hơn.


Chiến Hội 40 vs 40 hoành tráng

Chế độ Chiến hội độc đáo của Gia tộc Ma Cà Rồng là nơi duy nhất người chơi có thể sắm vai bước vào cuộc đọ sức sống còn với các Bang Hội khác để có được cơ hội sở hữu những Anh Hùng thuộc hàng siêu hiếm. Người chơi cần phải tham gia một Bang Hội, và cùng đồng đội trong Bang xây dựng chiến thuật công kích và phân bố lực lượng cũng như bố trí đội hình một cách hợp lý nhất. Khi trận chiến bắt đầu, nó sẽ như một dống hỗn loạn vì vậy bạn cần phải nhanhh trí nắm được điểm yếu của đối thủ để giảm thiểu mất mát cho Bang Hội của mình. Chỉ những người có đầu óc tính toán lanh lẹ và tinh thần đồng đội cao mới có thể trụ lại trong chế độ chơi đặc sắc này. Chỉ có bang hội nào có khả năng kết hợp và liên kết tấn công nhanh nhất sẽ giành được chiến thắng ngoạn mục.


Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Gia, game, chi

TIN LIÊN QUAN

Vừa chơi game, vừa ôn lại mạch truyện DC Comics cùng Cover Art của DC Unchained

Thế nhưng trong DC Comics là một thế giới rất rộng lớn không thể diễn tả được bằng một vài nhân vật tiêu biểu hay một số bộ phim từng chiếu. Và DC Unchained là một trò chơi cũng là một mắt xích giúp người chơi hiểu sâu hơn về cuộc chiến không hồi

Anh Hùng Chiến Ca - Khi thẻ bài kết hợp MOBA

Hiện nay, Anh Hùng Chiến Ca mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn nhỏ ở thị trường Trung Quốc và chưa có thời điểm ra mắt rộng rãi.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Nhập vai chinh chiến với gMO Anh Hùng Chiến Kỷ

gMO Anh Hùng Chiến Kỷ là một game mobile 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty Amazing Finger.

Gặp lại đội quân anh hùng nấm trong gMO Ma Linh Chiến Kí

Tập hợp đội hình anh hùng vô cùng dễ thương trong tựa game đầy màu sắc, Ma Linh Chiến Kí

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Đại Anh Hùng gây ấn tượng với hàng loạt chiến trường loạn đấu

Là game mobile ARPG đề cao sự tự do chiến đấu, Đại Anh Hùng mang lại cảm giác chiến đấu sảng khoái tự nhiên khiến bao game thủ mê mệt. Đặc biệt, trong game xây dựng nhiều hoạt động loạn đấu hỗn chiến vô cùng hấp dẫn.

Chơi thử Chain Strike, tựa game RPG turn-based lấy cảm hứng từ cờ vua

Chain Strike có thể đáp ứng được nhu cầu của những game thủ đam mê game chiến thuật, đồng thời cũng làm hài lòng thú vui sưu tầm của người chơi. Với chiến địa 5×7 ô vuông như một bàn cờ thu nhỏ, và cách di chuyển của các anh hùng như những quân cờ,

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.