Xuất Kích chính thức cho download hôm nay, 15h sẽ chính thức AlphaTest

Hôm nay, sau hàng loạt thông tin “ém hàng” thì cuối cùng xuất kích đã khai mở Teaser Alpha Test cùng bản cài game nặng 2GB. Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải game, cài đặt và sẵn sàng đọ súng trong Xuất Kích vào 15h chiều nay, 02/11/2016.

Tải game tại đây: https://xuatkich.vtcgame.vn/teaser/

Đồng thời, trailer Cinematic của Xuất Kích cũng được tung ra, đem đến bối cảnh chiến đấu cực hấp dẫn khiến cộng đồng vô cùng háo hức và mong chờ.


Những màn đọ súng đầy kịch tính trong Xuất Kích

Là một sản phẩm client có đồ họa được đánh giá cao nhưng bộ cài của Xuất Kích lại khiến cộng đồng game thủ khá bất ngờ khi chỉ nặng 2 GB. Bên cạnh đó, yêu cầu về cấu hình máy để chơi Xuất Kích cũng chỉ ở mức trung bình, phù hợp với cấu hình của hầu hết các game thủ hiện nay.


Yêu cầu về cấu hình của Xuất Kích khá thấp

Được biết, trong phiên bản Alpha Test lần này, Xuất Kích sẽ tung ra 7 lớp nhân vật như Chris, Striker, Geoffey, Big Daddy, Trish, El Tigre, Hawkyeye. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt, quyết định yếu tố thắng lợi trong mỗi trận đấu. Nếu như Chris, Geoffey, Trish là đội hình chuyên cận chiến với các kỹ năng “nhìn xuyên tường”, “giật điện”, “tàng hình” thì Hawkyeye, El Tigre, Striker với kỹ năng “cảm biến chuyển động”, “hấp thụ sát thương nổ”, “chữa lành vết thương” lại là đội hình tấn công từ xa cực hot. Đặc biệt là cỗ máy hủy diệt Big Daddy với “giáp phòng thủ” sẽ khiến cho những trận đấu trong Xuất Kích đầy kịch tính và vô cùng khó đoán.


Khác với các game FPS từng phát hành tại Việt Nam, với lối chơi kết hợp yếu tố MOBA, Xuất Kích sẽ giúp người chơi có nhiều hơn sự lựa chọn trong chiến đấu cũng như có những yêu cầu về chiến thuật, tinh thần đồng đội nhiều hơn. Đây là điểm nhấn góp phần không nhỏ trong việc xây dựng team, xây dựng cộng đồng game thủ Xuất Kích.


Đó cũng chính là lý do mà ngay từ bây giờ, hàng loạt các Clan đã đồng loạt tuyển quân và nhận được sự tham gia, ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ. Tiêu biểu có thể kể đến như Clan INFinity, Family Destroy hay Clan Unite và Clan Genius game chưa ra đã hẹn ngày “đọ súng”. Bên cạnh những Clan mong muốn sở hữu những tay súng cừ khôi nhất thì có những Clan lại xây dựng trên mục tiêu giải trí, nơi giao lưu của anh em có cùng niềm đam mê với FPS với Xuất Kích.



Các Clan đang đồng loạt tuyển quân

NPH VTC Game đã sẵn sàng chào đón hàng trăm ngàn game thủ vào chinh chiến trong Alpha Test ngày hôm nay. Hy vọng rằng cộng đồng game thủ sẽ lại một lần nữa được sống trọn với niềm đam mê FPS – MOBA cùng Xuất Kích. Và chắc chắn, với game thủ Xuất Kích, ước mơ về một giải đấu lớn hay ghi danh mình vào đấu trường thể thao điện tử cũng không còn quá xa vời.

Tải game ngay từ bây giờ để sẵn sàng chiến Xuất Kích vào 15h ngày hôm nay, 02/11/2016.

Tải game: https://xuatkich.vtcgame.vn/teaser/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : cho, download, nay, 15h, AlphaTest

TIN LIÊN QUAN

Xuất Kích chính thức khai mở Alpha Test lúc 15 giờ hôm nay

Hôm nay, sau hàng loạt thông tin “ém hàng” thì cuối cùng xuất kích đã khai mở Teaser Alpha Test cùng bản cài game nặng 2GB.

Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Xuất Kích được hé lộ, tựa game này đã gây “bão” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các game thủ FPS.

Game thủ than trời vì Xuất Kích "ém hàng" quá lâu

Chỉ còn 1 ngày nữa là cộng đồng game thủ sẽ được “chạm tay” vào Xuất Kích – tựa game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam và cũng là game online hot nhất trong vài năm trở lại đây.

Đánh giá Xuất Kích trong ngày Alpha Test

Ngày hôm qua chúng tôi đã được trải nghiệm tựa game bắn súng FPS của VTC Game có tên gọi Xuất Kích, trong lúc đăng nhập để trải nghiệm, Xuất Kích liên tục gặp phải tình trạng quá tải khiến người chơi không thể đăng nhập được nhưng về tầm chiều tối,

Khép lại Alpha Test - Xuất Kích mở ra tương lai cho thể thao điện tử Việt Nam

Sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài gần 2 tuần, vào ngày 13/11 vừa qua, Xuất Kích đã chính thức khép lại Alpha Test để chuẩn bị cho giai đoạn mở cửa chính thức tại Việt Nam.

Xuất Kích tặng 200.000 súng Vip cho game thủ - Tổ chức chơi thử tại phòng máy

Vào lúc 15h00' ngày 02/11, Xuất Kích đã chính thức khai mở Alpha Test không giới hạn, chào đón tất cả game thủ tham gia.

Xuất Kích tặng 200.000 súng Vip cho game thủ đồng thời tổ chức chơi thử tại phòng máy

Vào lúc 15h ngày 02/11, Xuất Kích sẽ chính thức khai mở Alpha Test không giới hạn, chào đón tất cả game thủ tham gia. Nhân dịp này, Xuất Kích sẽ tung ra 200.000 AK 47 White Tiger – súng Vip phiên bản đặc biệt để gửi tặng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang