Đánh giá Xuất Kích trong ngày Alpha Test

Ngày hôm qua chúng tôi đã được trải nghiệm tựa game bắn súng FPS của VTC Game có tên gọi Xuất Kích, trong lúc đăng nhập để trải nghiệm, Xuất Kích liên tục gặp phải tình trạng quá tải khiến người chơi không thể đăng nhập được nhưng về tầm chiều tối, tình trạng này đã phần nào được khắc phục giúp người chơi có thể phần nào vào được game để trải nghiệm.

Vào ngày hôm qua 2/11, tựa game online bắn súng Xuất Kích đã chính thức mở cửa Alpha Test đón người chơi. Theo như chúng tôi tìm hiểu thì đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm, có reset nhân vật mà thôi.


Trong ngày đầu ra mắt, mặc dù gặp phải tình trạng quá tải khiến người chơi không thể đăng nhập được nhưng về tầm chiều tối, tình trạng này đã phần nào được khắc phục giúp game thủ có thể phần nào vào được game để trải nghiệm.

Theo chia sẻ, do đây mới chỉ là phiên bản Alpha Test nên số lượng người tham gia game sẽ bị giới hạn, và những game thủ tham gia chơi sau sẽ bị xếp vào hàng chờ, không thể đăng nhập vào game được.

Như chúng tôi đã giới thiệu từ trước, Xuất Kích là tựa game bắn súng MMOFPS có bối cảnh thời tương lai. Game giới thiệu đến người chơi nền đồ họa tương đối đẹp và rõ nét. Hình ảnh trong game tạo cho người chơi cảm giác chân thực, rõ nét và cực kỳ dễ nhìn. Thiết kế nhân vật đẹp cũng là điều mà người chơi có thể dễ dàng cảm nhận khi chơi game.

Dẫu vậy, chuyển động của nhân vật trong Xuất Kích vẫn còn khá cứng, gượng nếu không muốn nói là tương đối tệ so với nền đồ họa.


Điểm đặc sắc trong Xuất Kích đến từ việc giới thiệu nhiều lớp nhân vật riêng, các nhân vật đều sở hữu mỗi loại vũ khí khác nhau, cũng như phong cách chiến đấu khác nhau. Đặc biệt hơn, các nhân vật đều sở hữu cho riêng mình một skill đặc biệt, có tác dụng khá lớn trong trận đấu, ví dụ như Xạ Thủ có skill... nhìn xuyên tường trong một khoảng thời gian ngắn.

Một điểm ghi nhận của chúng tôi đối với Xuất Kích đến từ việc vẫn còn hạn chế ở các chế độ chơi. Theo đó, Xuất Kích trong đợt Alpha Test sắp tới chỉ giới thiệu một số chế độ chơi PvP đơn giản như đặt bom, Deathmatch, Phá Hủy... mà thôi.







Chế độ đấu AI cũng được cập nhật trong game, tuy nhiên chỉ dừng lại ở 2 bản đồ cơ bản, bắn Deathmatch. Mong rằng Xuất Kích sẽ update thêm nhiều chế độ chiến đấu đa dạng nữa trong thời gian sắp tới.

Bạn có thể xem toàn bộ clip trải nghiệm game của chúng tôi tại: https://www.facebook.com/baogamesao.vn/videos/726763347471335/

Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/teaser/

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, Alpha, Test

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

Phản Hồi Tích Cực Sau Những Ngày ALPHA TEST Dragon Nest Mobile

Và cũng nhờ vào tiếng tăm của nhà phát hành, một ông lớn trong thị trường game Việt, giúp cộng đồng game thủ có thể yên tâm hơn về chặng đường phát triển lâu dài của tựa game này, chứ không “sập sớm” như những phiên bản đã từng xuất hiện trước đây

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng