[LMHT] SAJ lại “vỡ mộng” vươn tầm thế giới

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Dark Passage và Vega Squadron đã chính thức trở thành đại diện của khu vực Wildcard tham dự giải đấu IEM Gyeonggi.

Dark Passage đã bất bại khi lần lượt đánh gục Rampage và Saigon Jokers với tỉ số 2-0. Đội tuyển này cũng đánh dấu một cột mốc mới cho LMHT Thổ Nhĩ Kỳ khi lần đầu tiên góp mặt tại một kỳ IEM.

Cuộc hành trình của Vega Squadron đã kết thúc trước khi nó bắt đầu, sau khi đại diện tới từ CIS/ Nga phải xuống Nhánh Thua chơi do để thua SAJ ở trận đấu mở màn. Bất ngờ, họ có sự trở lại mạnh mẽ khi đánh bại Rampage với tỉ số 2-1 trước khi trả lại món nợ đã vay trước SAJ ở trận Chung kết Nhánh Thua.

Hai đại diện của khu vực Wildcard sẽ hội quân cùng với Counter Logic Gaming, G2 Esports, J Team, ROX Tigers và IMay thi đấu tại IEM Gyeonggi trong hai ngày 16-18/12. Vẫn còn một suất nữa chưa được xác định, và nó sẽ chỉ được gọi tên sau khi 2016 LoL KeSPA Cup (diễn ra từ 9-19/11) tìm được đội vô địch.

Ít ngày trước, INTZ e-Sports và The Chiefs Esports cũng đã vượt qua vòng loại IEM Oakland để cùng những đội tuyển là Team SoloMid, Immortals, Splyce, Royal Never Give Up, Flash Wolves cùng một đội tuyển Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất tại LCK Mùa Hè 2016 nhưng không nằm trong top 8 2016 LoL KeSPA Cup.

IEM Gyeonggi là giải đấu thể thao điện tử cấp quốc tế đầu tiên Intel lựa chọn tổ chức ở Hàn Quốc kể từ năm 2008 tại Seoul. Ngoài số tiền thưởng 25.000 USD, hai nhà vô địch còn chắc chắn có suất đến chơi tại Vòng Chung kết IEM Mùa XI tại Katowice, Ba Lan.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SAJ

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Tổng quan giải đấu IEM Gyeonggi Mùa XI

(GameSao.vn) – Đây là cơ hội để tám đội tuyển cạnh tranh chiếc vé cuối cùng đến với Vòng Chung kết IEM Katowice Mùa XI.

[LMHT] SAJ vẫn còn cơ hội đối đầu với những tên tuổi hàng đầu vào cuối năm nay

(GameSao.vn) – Nếu như đại diện của Việt Nam vượt qua được vòng loại của giải đấu IEM được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới.

[LMHT] Samsung không có đối thủ tại IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ để thua duy nhất một ván đấu trong chiến dịch đăng quang tại IEM Gyeonggi Mùa XI trước đối thủ Kongdoo Monster ở trận Chung kết Tổng.

[LMHT] DanDy rời Vici, G2 không dự IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – DanDy sẽ quay trở lại Hàn Quốc cùng với những Deft, Mata và pawN?

[LMHT] ROX vô địch KeSPA Cup 2016, Việt Nam gặp Thái Lan ở Chung kết Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Snake eSports sẽ chạm trán với LGD Gaming ở Chung kết Nhánh Thua của giải đấu NEST 2016.

"Saigon Jokers chẳng khác gì những thằng hề trong rạp xiếc"

Đọc những bình luận này cùng với đó là thực tế phũ phàng trước mắt, tin rằng các nhà làm eSports Đông Nam Á nên nhận ra những sai sót của mình.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 13/12

(GameSao.vn) – Lucian được buff, trong khi Rengar, LeBlanc tiếp tục bị giảm sức mạnh.

[LMHT] Saigon Jokers bị chỉ trích nặng nề sau thất bại thảm hại tại WildCard

Dù đã đưa ra lời xin lỗi đến người hâm mộ trên fanpage nhưng tuyển Liên Minh Huyền Thoại Saigon Joker vẫn nhận được vô số gạch đá.

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo để không lo thiếu RAM và bộ nhớ trong trên Samsung J3 LTE

Samsung J3 LTE là một trong những smartphone hỗ trợ 4G giá rẻ, tuy nhiên bộ nhớ trong và RAM khá khiêm tốn có thể làm giảm trải nghiệm sử dụng của bạn. Cùng tham khảo một số giải pháp sau đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Mỗi khi vào một trang web Safari sẽ tự động thay đổi màu sắc. Và trong bài viết này mình hướng dẫn bạn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Đề xuất những quà tặng người yêu độc đáo nhất cho các cặp đôi

Mua một món quà tặng người yêu độc đáo thay vì hai món quà nghe có vẻ dễ dàng hơn, nhưng để tìm được thứ mà cả hai thực sự thích có thể khó khăn. Web trangcongnghe.vn xin đề xuất những món quà tốt nhất dành cho cặp đôi

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn tắt thông báo cho trình duyệt Google Chrome trên Android

Từ phiên bản 42 trở lên, Google Chrome đã được áp dụng tính năng hiển thị thông báo đẩy từ một số trang web dịch vụ và mạng xã hội như Facebook hay Twitter khá là phiền phức. Sau đây, TCN xin chia sẻ với bạn đọc thao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.