[LMHT] ROX vô địch KeSPA Cup 2016, Việt Nam gặp Thái Lan ở Chung kết Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Snake eSports sẽ chạm trán với LGD Gaming ở Chung kết Nhánh Thua của giải đấu NEST 2016.

ROX đăng quang KeSPA Cup 2016 sau khi thắng ngược Kongdoo

Kongdoo Monster tiếp tục cho thấy họ xứng đáng được gọi là “ngựa ô” ở giải đấu KeSPA Cup 2016. Từ một đội mới giành suất Thăng Hạng tại LCK Mùa Xuân 2017, Kongdoo đã tiến thẳng vào trận Chung kết KeSPA Cup 2016 sau khi vượt qua lần lượt KT Roslter và nhà ĐKVĐ ESC Ever.

Chỉ suýt chút nữa Kongdoo đã làm nên chuyện khi đã vươn lên dẫn 1-0 trước ROX Tigers. Nhưng đó cũng là những dấu ấn cuối cùng mà Kongdoo làm được trước khi ĐKVĐ LCK Mùa Hè 2016 cho thấy đẳng cấp và vị thế của họ tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp.

ROX đã quay trở lại mạnh mẽ sau khi sảy chân ở Ván 1 và thắng liền ba ván sau đó với tỉ số lần lượt là 16-3, 26-11 và 26-19. Với chiến thắng này, ROX đã đăng quang tại giải đấu KeSPA Cup 2016 với số tiền thưởng 40.000.000 Won (gần 34.000 USD) cùng chiếc vé tới chơi tại IEM Gyeonggi Mùa XI diễn ra ngay trên đất Hàn Quốc sau đây một tháng.

[LMHT] ROX vô địch KeSPA Cup 2016, Việt Nam gặp Thái Lan ở Chung kết Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á

Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Thái Lan ở trận Chung kết 2016 Garena All-Star

Đúng như dự đoán, Siêu Sao Thái Lan đã không mất quá nhiều thời gian để đánh bại Siêu Sao Malaysia với tỉ số 3-0 cách biệt. Chiến thắng nhẹ nhàng này đã giúp cho Siêu Sao Thái Lan lọt vào trận đấu cuối cùng của Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016 – nơi đã có đối thủ là đội tuyển Siêu Sao Việt Nam đợi sẵn.

Năm nay, thành phần tham dự của đội tuyển Siêu Sao Thái Lan thiếu vắng rất nhiều những tuyển thủ nổi tiếng như Lloyd, G4, 007x, Moss,…khiến cho nhiều người đang hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Siêu Sao Việt Nam.

Trận Chung kết Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016 giữa Siêu Sao Việt Nam vs Siêu Sao Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 17g00 ngày mai (20/11). Đội giành chiến thắng sẽ đại diện cho khu vực Đông Nam Á tham dự giải đấu 2016 International Wildcard All-Star (IWCA) được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào đầu tháng 12 tới đây.

Snake gặp LGD ở Chung kết Nhánh Thua NEST 2016

Trận đấu giữa Invictus Gaming vs LGD Gaming đã kết thúc một cách chóng vánh với chiến thắng 2-0 dành cho RooKie và đồng đội. Đây tiếp tục được coi như là một bất ngờ của NEST 2016 khi iG lần lượt vượt qua hai đội tuyển được đánh giá cao hơn là Royal Never Give Up và giờ là LGD.

Tuy nhiên, cơ hội của đội cựu vô địch LPL Mùa Hè 2015 tại NEST 2016 vẫn còn khi họ sẽ còn một trận đấu “sinh tử” nữa với Snake eSports – đội cũng vừa đánh bại RNG với tỉ số 2-1 - ở Chung kết Nhánh Thua diễn ra vào lúc 09g00 ngày mai (20/11).

Trong hai lần chạm trán gần đây nhất tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2016 và ngay vòng đầu tiên của Bán kết NEST 2016 vừa qua, Snake đều phải nhận thất bại “tâm phục khẩu phục” trước đội tuyển có sự phục vụ của MaRin và imp.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX, KeSPA, Cup, Nam, Lan, Chung, Sao, Chi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] ROX tiễn SKT rời KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước nhà ĐKVĐ CKTG đã giúp cho ROX Tigers góp mặt tại trận Chung kết KeSPA Cup 2016 gặp Kongdoo Monster.

LMHT: Công bố những đội hình tham dự LoL KeSPA Cup 2017

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - LoL KeSPA Cup 2017 khởi tranh từ ngày 20/11, có tổng cộng 20 đội tuyển, tăng từ 14 so vói năm ngoái, bao gồm tất cả những gương mặt vừa tham gia LCK Mùa Hè 2017 cùng các cái tên có thành tích cao nhất ở giải hạng

[LMHT] Tổng quan giải đấu 2016 LoL KeSPA Cup

(GameSao.vn) – Đây là giải đấu mà nhà ĐKVĐ Thế giới SKT T1 quyết định thử nghiệm hai thành viên mới toanh.

[LMHT] Samsung cùng KT “dắt tay nhau” sớm rời KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Lần lượt hai đội tuyển đương kim Á quân của CKTG 2016 và LCK Mùa Hè 2016 đều bất ngờ để thua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều.

[LMHT] Samsung không có đối thủ tại IEM Gyeonggi

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ để thua duy nhất một ván đấu trong chiến dịch đăng quang tại IEM Gyeonggi Mùa XI trước đối thủ Kongdoo Monster ở trận Chung kết Tổng.

[LMHT] Tương lai của ROX Tigers vẫn rất mơ hồ

(GameSao.vn) – Hợp đồng của các tuyển thủ làm nên tên tuổi của ROX đã hết hạn, thế nhưng họ vẫn chưa thể chính thức tuyên bố đã giữ chân thành công tất cả sau mùa giải 2016.

[LMHT] SSol: Kongdoo có thể đánh bại Samsung với tỉ số 3-2

(GameSao.vn) – Xạ thủ đang chơi nổi bật của Kongdoo Monster tỏ ra rất tự tin trước màn đối đầu quyết định ở trận Chung kết Tổng IEM Gyeonggi với Á quân CKTG 2016, Samsung Galaxy.

LMHT: Jin Air và Kongdoo nói lời chia tay đối với những tuyển thủ trụ cột của đội

Lại tiếp tục những thay đổi về đội hình trong kì chuyển nhượng năm nay

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.