Tam Quốc Anh Hùng chuẩn bị ra mắt làng game Việt

Tam Quốc Anh Hùng là gMO nhập vai được phát triển bới chính đội ngũ đã khai sinh ra siêu phẩm Chân Long Giáng Thế. Với lối chơi PK chặt chém cực đã, kết hợp cùng cốt truyện Tam Quốc hùng tráng, Tam Quốc Anh Hùng đã dễ dàng giành vị trí “quân vương” của các BXH game di động Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,.. trong nhiều tháng liền. Tại thị trường Việt Nam, Tam Quốc Anh Hùng hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc cách mạng khi mạnh dạn xóa bỏ công thức game Tam Quốc thẻ bài nhàm chán xưa nay.

Lại nói về Chân Long Giáng Thế, có thể nói đây là một tượng khổng lồ của ngành công nghiệp game online Việt Nam, ảnh hưởng đến rất nhiều thế hệ game thủ, đặc biệt là các bạn 9x. Với hơn 5 năm phát triển, hàng trăm máy chủ cùng lượt game thủ tham gia lên đến con số hàng triệu, Chân Long Giáng Thế vẫn luôn là một trong những webgame hấp dẫn nhất hiện nay. Sự kiện gMO Tam Quốc Anh Hùng, người anh em của Chân Long Giáng Thế, tuyên bố khai sinh tại Việt Nam trong tháng 11 này chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ kỳ cựu không khỏi phấn khích.
Tam Quốc Anh Hùng chuẩn bị ra mắt làng game Việt

Theo NPH của Tam Quốc Anh Hùng sở hữu cốt truyện và lối chơi sâu sắc và phức tạp bậc nhất hiện nay. Thật bất ngờ, những tinh túy chắt lọc từ lịch sử nhiều năm phát triển dòng game nhập vai của siêu phẩm Chân Long Giáng Thế đã được đúc kết hoàn thiện trong một sản phẩm game trên nền tảng di động. Kết hợp cùng cốt truyện Tam Quốc đầy kịch tính, Tam Quốc Anh Hùng đã trở thành một trò chơi có một không hai trên thị trường với gameplay nhập vai chặt chém đậm chất trí tuệ. Nhiều game thủ yêu thích lối chơi PK tưng bừng đã vô cùng háo hức khi được xem clip gameplay “nhá hàng” của Tam Quốc Anh Hùng trên fanpage https://www.facebook.com/tamquoc.gaba.vn/.



Bước chân vào thế giới Tam Quốc khốc liệt, game thủ có thể hóa thân thành một trong ba nhân vật Thợ săn, Cự Long hay Kiếm Khách. Mỗi nhân vật lại chuyên dụng một loại vũ khí riêng biệt với điểm chỉ số cơ bản khác nhau, hết sức cân bằng. Trò chơi cung cấp một bảng skill cực khủng, chính vì vậy, việc xây dựng một combo kỹ năng phù hợp với sở thích và đặc điểm nhân vật là rất cần thiết. Không dừng lại ở đó, kỹ năng điều khiển của game thủ cũng là một yếu tố quyết định sức mạnh của nhân vật trong thực chiến. Đây là điều mà hiếm có tựa game mobile nào hiện nay có thể làm được.



Tam Quốc Anh Hùng mô phỏng hoàn hảo tinh thần cúa thời đại Tam Quốc Phân Tranh. Những tòa thành tráng lệ chìm trong lửa khói, những chiến trường phơi xác quân nhân, những võ tướng uy dũng, mặt mày quắc thước… tất cả sẽ được tái hiện tuần tự, bám sát nguyên tác của La Quán Trung. Nền đồ họa đẹp mắt, chi tiết cũng giúp trải nghiệm của game thủ trở nên vô cùng chân thực. Những trận đánh liên miên, khốc liệt hẳn sẽ làm sống lại thời đại hoàng kim của những tựa game nhập vai hành động kinh điển thuở nào.




Được biết, Tam Quốc Anh Hùng đã về tay Vega Game, NPH chính thức của Chân Long Giáng Thế hiện nay. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 này trên hai nền tảng di động phổ biến là iOS và Android.

TIN LIÊN QUAN

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Chân Long Giáng Thế Mobile chính thức cập bến Việt Nam

Thành công vang dội với phiên bản webgame của Chân Long Giáng Thế, NPH Vega Game quyết định chiều lòng game thủ khi rinh gọn phiên bản mobile của tựa game này.

Đồ Long Ký - Webgame hấp dẫn đã được mua về Việt Nam

Đồ Long Ký – một trong những webgame “đắt khách” nhất tại Trung Quốc hiện nay đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Top gMO mới nào sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 11?

Trong tháng 11, game thủ tiếp tục đón nhận những tựa game mobile online (gMO) hấp dẫn được phát hành tại Việt Nam.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Webgame Đồ Long Ký sắp sửa ra mắt làng game Việt

Sở hữu đầy đủ các tính năng của một webgame cùng đồ họa, hệ thống nhân vật đặc sắc, Đồ Long Ký hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một võ lâm trung nguyên đầy “sóng gió”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là