Webgame Đồ Long Ký sắp sửa ra mắt làng game Việt

Mang bối cảnh võ lâm trung nguyên, Đồ Long Ký tái hiện chân thực và sống động các cuộc tranh đấu của các phe phái, thế lực,… tất cả đều đang “nhăm nhe” ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm.

Đồ Long Ký đã được mua về Việt Nam

Đến với Đồ Long Ký, game thủ sẽ được tham gia vào cuộc chiến đấu, trực tiếp trải nghiệm cảm giác trở thành anh hùng thực sự, trở thành Minh Chủ của võ lâm trung nguyên.

Các trận chiến khốc liệt luôn diễn ra trong Đồ Long Ký
Đồ họa là một trong những niềm tự hào của Đồ Long Ký. Đồ họa trong game vô cùng bắt mắt và tinh tế, từng bước đi, chiêu thức của nhân vật được xây dựng một cách chân thực và sống động nhất. Hiệu ứng kỹ năng, trang phục, cánh hay thú cưỡi cũng là điểm cộng lớn của Đồ Long Ký với màu sắc bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét kiếm hiệp cổ trang. Đặc biệt hơn, các khung cảnh từ xuân, hạ, thu, đông cũng được NSX đưa vào một cách khéo léo, luôn tạo cảm giác mới lạ và chân thực cho người chơi.

Đồ họa là điểm cộng lớn của Đồ Long Ký

Tuy chỉ sở hữu 3 lớp nhân vật nhưng các nhân vật lại được đầu tư kỹ lưỡng cả về hình thức lẫn nội dung kỹ năng, hướng phát triển nhân vật. Vũ khí của các nhân vật cũng đều là những bảo vật trên giang hồ như bảo đao, bảo phiến và bảo kiếm, giúp nhân vật phát huy tối đa được sức mạnh. Với những kỹ năng, đặc tính nhân vật riêng biệt, người khỏe công, người giỏi thủ,… những trận PK trong Đồ Long Ký chắc chắn sẽ luôn đầy kịch tính và cuốn hút. Đặc biệt khi kết hợp thành một team thì đội hình này có thể đánh bay tất cả các phụ bản, cấm địa trên giang hồ.

Đặc biệt, hệ thống mỹ nhân vô cùng xinh đẹp và quyến rũ sẽ đồng hành cùng game thủ trong suốt quá trình tranh đoạt ngôi vị Minh Chủ. Đây chắc chắn là chỗ dựa tinh thần không thể thiếu cho các game thủ trong mỗi trận đánh. Tuy nhiên, mỹ nhân trong Đồ Long Ký không chỉ để ngắm, đây sẽ là “quân át chủ bài”, có thể quyết định thắng thua cho game thủ.

Kết hợp dùng hệ thống cánh, thú cưỡi vô cùng đa dạng, Đồ Long Ký sẽ đưa game thủ vào những trận chiến khốc liệt nhất và những trải nghiệm mới mẻ nhất. Đó chính là một trong những lý do giúp Đồ Long Ký trở thành một trong những tựa game ăn khách nhất ở thị trường bản địa. Và hứa hẹn sẽ “oanh tạc” thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Đồ Long Ký - Webgame hấp dẫn đã được mua về Việt Nam

Đồ Long Ký – một trong những webgame “đắt khách” nhất tại Trung Quốc hiện nay đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Trải nghiệm Đồ Long Ký tại VTC Game: Đẹp như lời đồn

Vào 14h00 chiều 07/10/2016, chúng tôi đã có dịp “sờ tận tay” Đồ Long Ký – webgame tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên ngay tại trụ sở VTC Game. Và có thể khẳng định, Đồ Long Ký – đẹp như lời đồn.

Lộ diện những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Webgame Đồ Long Ký

Thời gian qua, thông tin Đồ Long Ký sắp được ra mắt tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt mới cho làng game Việt. Thì hôm nay, những hình ảnh Việt Hóa của Đồ Long Ký lần đầu tiên được tiết lộ đã khiến cộng đồng một phen “dậy sóng”.

GameSao "sờ tận tay" Đồ Long Ký trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Với lối chơi khá ấn tượng, webgame Đồ Long Ký xứng đáng là một tựa game hay cạnh tranh với đối thủ khác trên thị trường hiện tại. Với nhiều tính năng mới mẻ, Đồ Long Ký sẽ không làm game thủ Việt thất vọng.

Game thủ trải lòng cuộc sống du học xa nhà: Đã khó lại còn khốn!

Học xa nhà - một cảm giác không hề dễ chịu - với vô số những lo toan và thử thách mới. Du học nước ngoài lại càng có nhiều vấn đề hơn để mà than thở.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

5 lý do nhất định phải chơi Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Trong tháng 10 này, sự xuất hiện của Cổ Long Quần Hiệp Truyện đem đến làn gió mới cho thị trường game chiến thuật thẻ tướng đang dần nhàm chán. Dù khai thác đề tài tiểu thuyết Cổ Long, thua thiệt hơn rất nhiều về tính nhận diện so với các đối thủ

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.