Lộ diện những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Webgame Đồ Long Ký

Như vậy, webgame Đồ Long Ký đã bước vào những công đoạn chuẩn bị cuối cùng và sẵn sàng ra mắt game thủ trong thời gian tới.


Hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Đồ Long Ký
Hôm nay, fanpage chính thức của webgame Đồ Long Ký đã bất ngờ lộ diện những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của sản phẩm. Qua đó có thể thấy, Đồ Long Ký đang dần hoàn thiện và chắc sẽ không để game thủ phải đợi lâu.
Cũng từ những hình ảnh này, thông tin về class nhân vật Kiếm Khách – một nhân vật được mong chờ nhất trong Đồ Long Ký cũng được tiết lộ. Như vậy, đúng như thông tin mà chúng tôi đưa trước đó, Đồ Long Ký sẽ bao gồm 3 class nhân vật là Kiếm Khách, Phiến Khách và Đao Khách. Với các vũ khí tương ứng là Đao, Quạt, Kiếm, các nhân vật này sẽ tạo nên những trận đấu đầy kịch tính.


Hình ảnh nhân vật Kiếm Khách “khủng” trong Đồ Long Ký
Nhập vai vào những nhân vật này, game thủ sẽ được tham gia vào thế giới Võ Lâm Trung Nguyên rộng lớn với đầy những bất ngờ đang chờ đón. Trở thành anh hùng kiếm hiệp, Minh Chủ Võ Lâm hay một chàng lãng khách phiêu bạt giang hồ,… tất cả đều do game thủ tự quyết định. Trang bị, thời trang, vũ khí, thú cưỡi,… cũng góp phần tôn thêm độ “hoành tránh” cho nhân vật. Đồng hành cùng game thủ sẽ là những mỹ nhân vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, đây sẽ là người bạn không thể thiếu của game thủ trong mỗi bước chân trên giang hồ.
Lộ diện những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Webgame Đồ Long Ký


Hàng loạt các mỹ nhân đồng hành cùng game thủ
Ngoài ra, hình ảnh về một số tính năng như hệ thống pet, tinh linh cũng được chia sẻ và nhận được sự quan tâm, hào hứng của đông đảo game thủ, ai cũng háo hức muốn sớm được “sờ tận tay” webgame Thiên Long. Thế giới kiếm hiệp rộng lớn, Võ Lâm Trung Nguyên cùng ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm vẫn còn trống và đang chờ game thủ “tranh đoạt”.
Cập nhật thông tin nhanh nhất tại: https://www.facebook.com/dolongky.vtc

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/
Một số hình ảnh Việt Hóa của webgame Đồ Long Ký:



TIN LIÊN QUAN

Đồ Long Ký - Webgame hấp dẫn đã được mua về Việt Nam

Đồ Long Ký – một trong những webgame “đắt khách” nhất tại Trung Quốc hiện nay đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Webgame Đồ Long Ký sắp sửa ra mắt làng game Việt

Sở hữu đầy đủ các tính năng của một webgame cùng đồ họa, hệ thống nhân vật đặc sắc, Đồ Long Ký hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một võ lâm trung nguyên đầy “sóng gió”.

Trải nghiệm: Đồ Long Ký – Webgame có lượng người chơi “khổng lồ”

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại thì Đồ Long Ký đang là Webgame có số lượng game thủ đông đảo nhất

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

GameSao "sờ tận tay" Đồ Long Ký trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Với lối chơi khá ấn tượng, webgame Đồ Long Ký xứng đáng là một tựa game hay cạnh tranh với đối thủ khác trên thị trường hiện tại. Với nhiều tính năng mới mẻ, Đồ Long Ký sẽ không làm game thủ Việt thất vọng.

Đồ Long Ký tiếp tục "thả thính" game thủ bằng teaser bắt mắt

Vào lúc 2h chiều hôm qua, 26/09/2016, tưởng rằng game thủ sẽ được tham gia Alpha Test thì webgame Đồ Long Ký lại tiếp tục tung ra Teaser “thách thức” sức chịu đựng của game thủ.

Webgame Đại Kiếm Vương ngày ra mắt: Ấn tượng sâu sắc

Chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test hôm nay, webgame Đại Kiếm Vương thu hút người chơi với tạo hình chibi đáng yêu cùng tính năng cưỡi thú chiến vô cùng ấn tượng.

Chân Long Giáng Thế Mobile chính thức cập bến Việt Nam

Thành công vang dội với phiên bản webgame của Chân Long Giáng Thế, NPH Vega Game quyết định chiều lòng game thủ khi rinh gọn phiên bản mobile của tựa game này.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.