Trải nghiệm Đồ Long Ký tại VTC Game: Đẹp như lời đồn

Vào 14h00 chiều 07/10/2016, chúng tôi đã có dịp “sờ tận tay” Đồ Long Ký – webgame tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên ngay tại trụ sở VTC Game. Và có thể khẳng định, Đồ Long Ký – đẹp như lời đồn.

Vậy là sau một khoảng thời gian dài để cộng đồng game thủ Việt “lên dây cót”, chuẩn bị tinh thần, rèn luyện bản lĩnh để tranh đấu cho vị trí Minh Chủ Võ Lâm, Đồ Long Ký sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/10 tới đây với phiên bản Alpha Test.


Đồ họa của Đồ Long Ký nhìn chung được đánh giá khá cao. Tuy chưa thể đẹp tới mức sánh ngang với các game client trên thị trường hiện nay nhưng nếu so với các webgame khác, Đồ Long Ký lại tạo được sự khác biệt nổi bật. Nhân vật trong game được thiết kế 3D chi tiết và trau chuốt lồng ghép cùng bối cảnh 2D rất hài hòa và bắt mắt. Những ngoại cảnh phong cách cổ trang, dù là thơ mộng hay hoang tàn, khốc liệt cũng đều được NSX đầu tư tỉ mỉ như cảnh xuân hạ, thu, đông,… Thậm chí, ở cốt truyện game ban đầu, game thủ còn được trải nghiệm cảm giác chiến đấu trong mưa – hiệu ứng mà khó có webgame nào làm được.


Về gameplay, ngay từ đầu Đồ Long Ký đã cung cấp cho người chơi hệ thống hỗ trợ tự động di chuyển/chiến đấu. Tuy nhiên, với việc các kỹ năng được mở thêm ở những cấp độ nhất định thì chiến đấu bằng tay sẽ mang lại cảm giác thú vị hơn rất nhiều. Những chiêu thức được tung ra với hiệu ứng đẹp mắt, âm thanh hoành tráng, nhạc nền hào hùng sẽ khiến người chơi thêm phần khí thế khi chiến đấu.


Ngoài việc tập trung vào định hướng phát triển nhân vật theo sở thích của từng người chơi với hệ thống kỹ năng bị động và những tính năng tăng lực chiến khác, Đồ Long Ký còn mang tới cho cộng đồng game thủ Việt những tính năng tương tác mang tính cộng đồng cao, ví dụ như PK tổ đội, phụ bản tổ đội, bang phái… Một hệ thống bang phái hoàn chỉnh với bang khố, bang chiến, boss bang, cống hiến, chiến lợi phẩm… là động lực không nhỏ cho những người chơi chung chí hướng gắn kết lại và tạo nên những thế lực hùng mạnh trong Võ Lâm Trung Nguyên.


Bên cạnh đó, nguồn tài nguyên và sức ảnh hưởng từ Bang hội cũng là điều cần lưu ý với những anh hùng sơ nhập. Ở giai đoạn khởi đầu khá khó khăn thì bất kỳ sự trợ giúp hay tài nguyên bổ sung nào đều mang tới những lợi ích không hề nhỏ trên con đường trở thành một cao thủ võ lâm.


Như vậy, Đồ Long Ký sẽ chính thức ra mắt với phiên bản Alpha Test vào 10h10’ ngày 10/10 tới đây. Đây là giai đoạn thử nghiệm giới hạn với những sự kiện trải nghiệm Siêu Vip cho tất cả game thủ, vì vậy game thủ sẽ cần code active để có thể tham gia vào giai đoạn này.

Mọi thông tin về sản phẩm, các bạn có thể tìm hiểu tại:

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:





BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nghi, Long, VTC, Game

TIN LIÊN QUAN

Webgame Đồ Long Ký sắp sửa ra mắt làng game Việt

Sở hữu đầy đủ các tính năng của một webgame cùng đồ họa, hệ thống nhân vật đặc sắc, Đồ Long Ký hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một võ lâm trung nguyên đầy “sóng gió”.

Sờ tận tay Đồ Long Ký tại trụ sở VTC Game

Vào 14h00' chiều 07/10/2016, GameHub đã có dịp “sờ tận tay” webgame Đồ Long Ký ngay tại trụ sở VTC Game

Đồ Long Ký - Webgame hấp dẫn đã được mua về Việt Nam

Đồ Long Ký – một trong những webgame “đắt khách” nhất tại Trung Quốc hiện nay đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong thời gian tới.

Lộ diện những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên của Webgame Đồ Long Ký

Thời gian qua, thông tin Đồ Long Ký sắp được ra mắt tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt mới cho làng game Việt. Thì hôm nay, những hình ảnh Việt Hóa của Đồ Long Ký lần đầu tiên được tiết lộ đã khiến cộng đồng một phen “dậy sóng”.

Đồ Long Ký ra mắt intro - tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên

Vào 10h00 ngày hôm nay, Đồ Long Ký – webgame tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên mới nhất của NPH VTC Game đã tung intro ấn tượng tại địa chỉ: tặng giftcode Alpha Test cho tất cả game thủ.

Trải nghiệm: Đồ Long Ký – Webgame có lượng người chơi “khổng lồ”

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại thì Đồ Long Ký đang là Webgame có số lượng game thủ đông đảo nhất

Đồ Long Ký tiếp tục "thả thính" game thủ bằng teaser bắt mắt

Vào lúc 2h chiều hôm qua, 26/09/2016, tưởng rằng game thủ sẽ được tham gia Alpha Test thì webgame Đồ Long Ký lại tiếp tục tung ra Teaser “thách thức” sức chịu đựng của game thủ.

Đồ Long Ký tung intro - tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên

Như vậy, sau nhiều ngày mong chờ, game thủ đã có thể đến gần hơn với tựa game đậm chất võ lâm này.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đăng ký Viettel Money để bạn có cơ hội nhận đến 10.000.000 đồng

Viettel Money (Dịch vụ Mobile Money của Viettel) đã chính thức phát hành, khi đăng ký bạn có cơ hội nhận được số tiền lên đến 10.000.000 đồng. Sau đây là cách đăng ký Viettel Money...

Cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân rất tiện lợi

Thẻ CCCD gắn chip hỗ trợ tích hợp thẻ Bảo hiểm y tế để mọi người dễ dàng tra cứu qua VNEID. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân...

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....