Tree of Savior - MMORPG khủng của PC chính thức lộ diện trên Mobile

Với cộng đồng đam mê Game Online, Tree of Savior đã không còn là một cái tên xa lạ. Tựa MMORPG đến từ Hàn Quốc này tuy không có đồ họa đẹp hay công nghệ vượt tầm nhưng sở hữu một lối chơi chuyên sâu sẵn sàng hớp hồn bất cứ ai. Dựa trên nền tảng thành công ấy, Tree of Savior tiếp tục hành trình tham vọng của mình trên nền tảng di động với phiên bản Mobile Remake vừa đánh tiếng.


Nhưng không chỉ là một 'phụ bản' đơn thuần, Tree of Savior Mobile Remake sẽ mang tầm vóc của một tựa MMORPG hoàn chỉnh, tái hiện đầy đủ tố chất của đàn anh trên PC. Chứng minh hơn nữa hứa hẹn đó, IMC Games và gã khổng lồ Nexon vừa chính thức tung ra trường đoạn Trailer gameplay đầu tiên của Tree of Savior Mobile Remake... cho game thủ cái nhìn tường tận về lối chơi của game.

Trailer game Tree of Savior Mobile Remake.

Qua trường đoạn Trailer của Tree of Savior Mobile Remake, chúng ta có thể nhận ra phong cách tựa game đi theo đúng con đường mà đàn anh đi trước để lại. Ở đó thế giới của game vẫn thiên về tính nghệ thuật với phong cách ngộ nghĩnh dễ thương thay vì nhồi nhét quá nhiều hiệu ứng. Trên thực tế với việc chuyển hệ sang Mobile, đây là một lợi thế cho Tree of Savior vì không đòi hỏi quá cao về mặt cấu hình đối với các thiết bị di động.


Về mặt lối chơi, Tree of Savior Mobile Remake vẫn sẽ tái hiện đầy đủ giá trị của đàn anh trên PC. Tại đó người chơi vẫn sẽ cơ hội chọn lựa bốn chủng Class chính đại diện cho bốn phong cách chiến đấu khác nhau. Đó là Swordman, Cleric, Wizard và Archer. Nhưng đó không phải là tất cả vì người chơi khi đạt tới 'cảnh giới nhất định' sẽ còn thăng tiến lên những Class cấp cao và chuyên biệt hơn.

Ví như Swordman có thể trở thành Highlander với đại đao to bản hay Peltasta với tay gươm tay kiếm, trong khi Wizard có thể hóa mình thành Pyromancer chế ngự lửa hoặc Cryomancer điều khiển băng. Tất nhiên đây không phải cảnh giới duy nhất bạn có thể vươn tới, vì sau này game còn phân thành rất nhiều Rank cho phép bạn đặt tay lên một số lượng khổng lồ các Class nâng cao.


Hệ thống chiến đấu cũng là một điểm sáng đầy hứa hẹn của Tree of Savior. Tuy không hào nhoáng và ngập tràn hiệu ứng như các đại diện ARPG, nhưng combat trong game vẫn mang tới một sức hút kỳ lạ. Hình ảnh kích hoạt kỹ năng và chứng kiến đàn đàn kẻ địch nổ tung như bong bóng, hay kết hợp combo để tạo nên chuỗi hiệu ứng điên cuồng... sẽ tạo nên những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ cho game thủ.

Tree of Savior Mobile Remake hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và hứa hẹn sẽ tới tay game thủ di động trong tương lai gần. Mọi thông tin về Tree of Savior Mobile Remake sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Tree of Savior - MMORPG khủng trên PC sẽ có bản Mobile

Tree of Savior - tựa Game Online Hàn Quốc nổi tiếng trên PC, nay đang chuẩn bị chào sân phiên bản Mobile.

Tree of Savior tung bản cập nhật lớn và mở tổng số 100 lớp nhân vật có thể chơi

Từ 80 lớp nhân vật, Tree of Savior sẽ thêm vào 20 lớp NV mới trong thời gian sắp tới nhằm tiếp tục tăng tính đa dạng - độc đáo trong gameplay của tựa game này...

5 tựa game đầy chất lượng đến từ nhà phát hành Nexon

Nexon là một trong những nhà phát hành game danh tiếng nhất, do vậy những sản phẩm họ đỡ đầu lúc nào cũng được đánh giá cao và thu hút hàng triêu lượt tải.

Toàn tập những gì game thủ cần biết về Resident Evil 2 Remake

Sau khi tung đoạn trailer giới thiệu đầu tiên, Resident Evil 2 Remake tiếp tục có những clip về lối chơi khá dài lên tới gần 20 phút, lột tả được rất nhiều chi tiết quan trọng của tựa game cực kỳ được mong chờ này.

Muốn chơi Final Fantasy VII Remake hả – chờ vài năm nữa đi nhé

Và đó là lý do tại sao chúng ta chỉ thấy được một đoạn trailer cho Final Fantasy VII Remake tuốt từ những năm 2015 và… chấm hết. Có thể bạn không để ý nhưng tính từ đó tới nay đã là 3 kỳ E3 liên tiếp mà Square Enix không tung ra thêm bất kỳ thứ gì

Top game online đáng chú ý nhất tháng 08/2017

Tổng hợp những game online tuyệt hay sẽ ra mắt cộng đồng game thủ trong khoảng thời gian tháng 08 tới.

NTales: Child of Destiny – game nhập vai đang làm mưa làm gió trên Google Play

Với nền tảng đồ họa dễ thương cùng lối chơi của một tựa game MMORPG cơ bản, NTales: Child of Destiny đang công phá bản xếp hạng game mới ra mắt.

AdventureQuest 3D - MMORPG cho game thủ Mobile đối đầu PC

AdventureQuest 3D là sản phẩm MMORPG cải tiến từ phiên bản 2D, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị cho game thủ trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Hướng dẫn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời Instagram nhanh gọn, đơn giản

Trong quá trình sử dụng Instagram bạn muốn xóa tài khoản hoặc khóa tạm thời nhưng chưa biết cách. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xóa vĩnh viễn hoặc khóa tạm thời tài khoản Instagram trong bài viết dưới đây.

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Một số nguồn tải tweak và theme chất lượng cho iOS 11

Mặc dù người dùng iOS 11 hiện nay đã có thể sử dụng jailbreak một cách hoàn chỉnh với chợ ứng dụng Cydia. Tuy nhiên, việc lựa chọn nguồn lưu trữ tweak, theme phù hợp cũng rất quan trọng và giúp giảm thiểu tối đa các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.