Có thể bạn không nhận ra: GTA San Andreas đã mừng sinh nhật 12 tuổi

Chúc mừng sinh nhật CJ, cùng những nhân vật khó quên trong GTA San Andreas!

Vào ngày 26/10/2004, nghĩa là tròn 12 năm về trước, phiên bản mở rộng của GTA III, lấy tên GTA San Andreas đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Nói về thể loại thế giới mở không thể không nhắc đến dòng game quá nổi tiếng Grand Theft Auto (GTA) hay còn được gọi dân dã bằng cái tên “Cướp đường phố”. Hầu như tất cả các phiên bản trong series đều có chất lượng rất tốt, nhưng đối với người viết thì San Andreas quả thực chiếm một vị trí đặc biệt khó thay thế.


Cốt truyện của game xoay quanh chỉ một nhân vật chính người Mỹ gốc Phi tên Carl Johnson, người đã rời khỏi những băng đảng ở quê hương Los Santos (Thành phố giả tưởng dựa trên Los Angeles) để đến làm lại cuộc đời tại Liberty City (Dựa trên thành phố New York). Tuy nhiên sau khi nghe tin mẹ anh bị giết chết trong một vụ thanh toán đẫm máu, Carl quyết định trở về và truy tìm tung tích hung thủ.

Vốn đã có ý định từ bỏ những tháng ngày chìm trong bắn giết, Carl luôn phải đấu tranh giữa mong muốn làm giàu, một cuộc sống tốt đẹp hơn với sự trả thủ và danh dự. Dần dần, Carl càng lún sâu vào những mối quan hệ phức tạp với các băng nhóm khét tiếng cũng như những tên cảnh sát biến chất.


Nhắc đến GTA mà không nói đến kênh radio thì chẳng khác nào Mario mà không có nấm vậy. Với 11 kênh dành cho nhiều bản nhạc đa dạng đủ thể loại bao gồm: Rock, Hip Hop, Country, Rap và cả Talk Show. Thậm chí bạn có thể đưa những bài hát ưa thích của mình ngoài đời thực vào game thông qua kênh radio custom nếu chơi phiên bản PC.

Bạn băng qua đồng quê bạt ngàn, hai bên là dòng sông cùng cánh đồng, nhún nhảy theo điệu nhạc đồng quê của K-Rose. Bạn lạng lách trong những thành phố chật hẹp và xe cộ đông đúc thì những bài hip hop sôi động của Playback-FM sẽ thỏa mạn tinh thần nổi loạn của bạn. Giọng lồng tiếng của từng nhân vật cũng không chê vào đâu được.


Gã Big Smoke lười biếng luôn miệng cằn nhằn: “All you need to do is just follow the train”, một tay Sweet trẻ trâu nhưng tận tình và quan tâm cho anh em, một tên trùm Tam Hoàng nham hiểm với từng ẩn ý trong lời nói của hắn hay một tên cảnh sát biến chất với những lời lẽ trịch thượng... Dù là chính hay phụ, mỗi nhân vật đều rất đáng nhớ qua giọng nói, cử chỉ, điệu bộ. Tất cả đã tạo nên một tựa game điên cuồng nhưng đầy chiều sâu mà rất nhiều năm sau khi thưởng thức lại, nó vẫn khiến bạn bị cuốn hút hoàn toàn.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GTA, San, Andreas, sinh

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại GTA San Andreas được xem như là tựa game đáng chơi nhất từ trước đến nay

Trải nghiệm của tuổi thơ dữ dội dần dà trở thành ước mơ, khát vọng rằng một ngày nào đó, San Andreas sẽ hồi sinh, với một bản remastered đẹp như mộng

GTA: San Andreas vừa được fan tạo ra một bản mod mô phỏng lại chế độ chơi Battle Royale từ PUBG

Cộng đồng người chơi GTA: San Andreas trong suốt 13 năm qua luôn hoạt động sôi nổi và vô cùng đông đảo, cũng chính vì lý do này mà GTA:SA đã có vô số những server online do chính fan lập ra để họ có thể chơi cùng nhau.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Những trò lừa tai hại nhất mọi thời đại trong game

Nhìn lại lịch sử game, đã có không ít những tựa game chất chết ngất đã ra đời và cho người chơi nhiều những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những trò lừa tai quái trong video games, sau đây là 5 trò bịp bợm lớn nhất từng có trong

Top game hay trên PC và console được mang sang Android, iOS

Thế giới di động - Số lượng game thủ mobile ngày càng đông đảo. Hiểu được điều đó, những tựa game đình đám như seri Grand Theft Auto, Max Payne, Soulcalibur,... trên...

Những tựa game PC vĩ đại dẫn đầu trong làng game PC

Nói về làng game PC hiện nay vô cùng náo nhiệt và luôn nóng. Số lượng người chơi đông đảo, các sản phẩm ra mắt ngày càng chất lượng cao. Cả về hình thức, nội dung, lẫn các yếu tố tương quan đều ngày một cao cấp.

Grand Theft Auto: Liberty City Stories bất ngờ ra mắt trên iOS

Tựa game GTA 10 năm tuổi dành cho hệ máy cầm tay PSP đã được Rockstar chuyển thể lên nền tảng iOS với nhiều cập nhật phù hợp.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Tìm hiểu các công nghê pin trên laptop phổ biến hiện nay

Pin là linh kiện không thể thiếu trong các thiết bị di động như smartphone, laptop, máy nghe nhạc, tai nghe.... Nó giúp chúng ta bớt phụ thuộc vào nguồn điện từ ổ cắm, giúp di chuyển các thiết trong thời gian nhất

5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho smartphone iOS và Android

Chúng ta có rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các điện thoại thông minh trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Nhưng đâu sẽ là ứng dụng đáng dùng nhất?

Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối đa chiếc Galaxy Note 8 của mình

Trợ lý ảo Bixby là một tính năng thông minh chỉ có ở dòng smartphone cao cấp của Samsung. Đó là công nghệ hỗ trợ giọng nói, hoạt động tương tự như Siri trên các sản phẩm của Apple và Trợ lý ảo Google trên hầu hết các

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay