Grand Theft Auto: Liberty City Stories bất ngờ ra mắt trên iOS

Các fan của series game này đã có thể download và thưởng thức tựa game này trên thiết bị Smartphone của mình. Hiện tại game mới chỉ được ra mắt trên iOS, nhưng trong thời gian tới chắc chắn một phiên bản dành cho Android cũng sẽ được ra mắt.

 

GTA: Liberty City Stories được ra mắt vào năm 2005 cho PSP, xoay quanh nhân vật Toni Cipriani trở về quê hương sau một thời gian dài lẩn trốn pháp luật vì giết người.

 

Toni cố gắng để thành phố nằm dưới sự kiểm soát của gia đình tội phạm Leone, từ những kẻ sát nhân loạn trí, sa đọa về đạo đức, cho đến các chính trị gia biến chất và thậm chí cả chính mẹ của mình theo cách của chính anh ta.

 

Trong phiên bản mới nhất này sẽ có những cải tiến về thời gian thực, các textures và quang cảnh trong game. Game cũng có các cải tiến về xử lý, bao gồm việc nâng cấp điều khiển analog và cân đối lại việc ngắm mục tiêu, các lưu trữ đám mây đa nền tảng thông qua Social Club và hỗ trợ cảm ứng 3D của Apple.

 

[media=http://www.youtube.com/watch?v=mx0OdbsLlW8]

TIN LIÊN QUAN

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Gamer muốn đưa cả thế giới GTA 4 vào... GTA 5

Game thủ với tham vọng mod Grand Theft Auto V nhằm đưa trở lại thành phố từng một thời khét tiếng của Grand Theft Auto IV.

Lộ diện Top 10 Game Mobile đỉnh nhất 2016

Năm 2016, game thủ được chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt game mobile với chất lượng tuyệt vời và trải nghiệm chất lượng, sau đây là những cái tên nổi bật:

Điểm qua một số game hay dành cho dòng máy PlayStation

Ở thời điểm này trên thị trường có 2 dòng máy PlayStation 3 và PlayStation 4, tuy nhiên dòng máy PlayStation 3 đã ngừng sản xuất năm 2017 nên hiện còn rất ít máy PlayStation 3. Các game mới phát hành năm 2018 hầu như chỉ hỗ trợ dòng máy PS4. Hầu

GTA 4 nhận Update mới sau... 6 năm im lìm

Grand Theft Auto IV - tựa game từng một thời nổi tiếng của Rockstar, vừa có Update mới sau 6 năm im hơi lặng tiếng.

Những tựa game PC vĩ đại dẫn đầu trong làng game PC

Nói về làng game PC hiện nay vô cùng náo nhiệt và luôn nóng. Số lượng người chơi đông đảo, các sản phẩm ra mắt ngày càng chất lượng cao. Cả về hình thức, nội dung, lẫn các yếu tố tương quan đều ngày một cao cấp.

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ đô để thâu tóm EA, thậm chí làm luôn game cạnh tranh huyền thoại Grand Theft Auto

Lộ tin Tencent huy động hàng tỷ USD để tóm gọn Take-Two Interactive, Electronic Arts, hoặc Nexon. Tencent được cho là đang huy động hàng tỷ USD để mua lại một studio game tại Mỹ hoặc Hàn Quốc. Và theo tin đồn thì có thể họ đang nhắm đến Take-Two

GTA phiên bản bốn nút chính thức lên Android

Retro City Rampage DX là game bốn nút mới vừa chính thức lên Android với nhiều chi tiết hấp dẫn, hứa hẹn đem tới cho game thủ những trải nghiệm xuất sắc.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm