Muốn tăng lực chiến vèo vèo trong Đại Chúa Tể? Hãy tham khảo ngay các cách sau

Vậy với một sản phẩm vô cùng đa dạng như Đại Chúa Tể thì cách tăng lực chiến như thế nào sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất?
Bàn đến vấn đề tăng lực chiến, đa số người chơi đều nghĩ ngay đến việc đầu tư cho trang bị của nhân vật. Điều đó hoàn toàn đúng bởi trang bị là cách thức đơn giản và phổ biến nhất, hơn nữa lại có thể tăng rất nhiều từ các tính năng cường hóa, khảm đá, tăng sao… Một thuận lợi cực kỳ to lớn ở Đại Chúa Tể là cường hóa trang bị chỉ tiêu tốn Linh Lực và 1 lần cường hóa tất cả trang bị cùng lúc, đồng thời đá quý khảm trang bị và nguyên liệu tăng sao cũng có thể kiếm được dễ dàng thông qua các hoạt động trong ngày. Với tất cả những lí do trên, tăng cường Trang Bị thực sự là cách thức nhanh và đơn giản nhất để gia tăng lực chiến cho nhân vật.

Phương thức được người chơi chú ý đến sau Trang Bị có lẽ là Kỹ Năng, tuy nhiên tăng cấp kỹ năng trong Đại Chúa Tể phụ thuộc khá nhiều vào cấp độ nhân vật đồng thời lực chiến thu được từ tính năng này chỉ ở mức tương đối. Do đó tăng Kỹ Năng là việc rất cần thiết nhưng không thể là nhân tố tăng lực chiến trọng điểm.

Hiệu quả tăng lực chiến tốt nhất phải kể đến các tính năng như Chiến Dực, Thú Cưỡi, Linh Thú, Cảnh Giới, Chiến Nỏ, Linh Mạch, Nguyên Linh, Thần Linh.. đây đều là những huyễn vật, huyễn thú quý hiếm và tâm pháp đạo gia chân truyền. Các tính năng này mỗi khi lên cấp đều gia tăng cho chủ nhân rất nhiều lực chiến, nguyên nhân là do bản thân khi lên cấp đã tăng lực chiến thêm nữa lại tăng trực tiếp các thuộc tính cho nhân vật. Trong chỉ số lực chiến của nhân vật chúng chiếm tỉ lệ rất lớn, sẽ không ngạc nhiên nếu lực chiến của mỗi cá nhân trong số các tính năng có thể lớn hơn cả lực chiến gốc của nhân vật.


Do chúng tăng nhiều lực chiến như vậy nên để tăng được một cấp cho chúng đều tiêu tốn rất nhiều nguyên liệu, để đạt hiệu quả cao nhất lại kinh tế nhất chúng ta nên tăng đồng đều mỗi tính năng mà không nên quá chú trọng vào bất kỳ cái nào.
Mỗi tính năng trong Đại Chúa Tể đều giúp người chơi tăng lực chiến tuy nhiên lượng lực chiến ứng với chi phí bỏ ra và hiệu quả đem lại thì hoàn toàn không giống nhau, mỗi người chơi chỉ còn cách trải nghiệm thực tế để lựa chọn cho mình cách tăng lực chiến phù hợp nhất với khả năng của bản thân.
Trải nghiệm ngay Đại Chúa Tể tại http://dct.360game.vn/

Tham gia trao đổi cộng đồng tại https://www.facebook.com/dct.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Các phương pháp giúp tăng lực chiến vèo vèo trong Đại Chúa Tể

Lực chiến gần như là yếu tố quyết định độ mạnh yếu của nhân vật và cũng là mục tiêu tối trọng của mọi người chơi. Vậy với một sản phẩm vô cùng đa dạng như Đại Chúa Tể thì cách tăng lực chiến như thế nào sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất?

Những cách tăng cấp lực chiến trong Loạn Chiến Tam Quốc

Với một trò chơi mang lối chơi thẻ tướng như Loạn Chiến Tam Quốc thì để cả đội hình tăng cấp lực chiến, người chơi cần phải chú trọng vào từng danh tướng trong đội hình của mình. Thế cho nên, hành trình tăng lực chiến trong Loạn Chiến Tam Quốc

Các cách để nâng cao lực chiến nhân vật trong Vũ Cực

Gần như tất cả các trò chơi hiện nay đều đề cao tinh thần đồng đội và chú trọng nhiều vào sức mạnh tập thể và Vũ Cực cũng không phải ngoại lệ.

Bí kíp tăng nhanh lực chiến trên lục địa MU Strongest

Gem không khóa có thể truy tìm được thông qua cách khác nhau trên lục địa MU, mà trong đó, người chơi có thể đầu tư nhanh chóng. Tuy nhiên nhiều khi người chơi lại quá phóng khoáng mà lãng phí những đồng Gem này mà không tính toán được lợi ích. Vì

Tam Quốc Liên Kích hướng dẫn game thủ các bí kíp để cày lực chiến nhanh nhất

Muốn tăng cấp lực chiến, gamer trước hết cần một đội hình chuẩn để xây dựng. Nếu bạn thích đội hình sát thương, có thể kết hợp các vị trí full sát thương. Ngược lại, với đội hình đồng đều thì bạn có thể trang bị toàn bộ lớp nhân vật ít nhất một

GunPow - Cách nâng cấp các trang bị trong game

Hãy cùng GameHub tìm hiểu các loại trang bị và các cách nâng cấp chúng trong game bắn súng tọa độ GunPow nhé!

Điểm qua bộ tài nguyên phong phú và đa dạng của Đại Chúa Tể

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Đại Chúa Tể đã có khởi đầu khá thuận lợi dù chọn thời điểm ra mắt vào cuối tuần.

Tự do khám phá thế giới với Blockman GO - Game sinh tồn đáng chơi

Blockman Go là một loại trò chơi sinh tồn thuộc thể loại game thế giới mở hấp dẫn không kém gì Minecraft nổi danh. Với link tải Blockman Go Apk từ TrumGameMod, bạn có thể thỏa trí tưởng tượng, sáng tạo và tư duy chiến lược cho mỗi trò chơi trong hệ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.