Đắng lòng gấu nghịch ngợm và cái kết

Cặp đôi càng yêu nhau lâu năm lại càng cho mình quyền được “tự do” chiều chuộng người yêu trước đám đông không chút ngại ngùng, thậm chí thể hiện những hành động thái quá đến mức trở thành câu chuyện bi hài cho người ngoài bàn tán. Mới đây, clip chàng trai được cô gái cưng nựng, đút bún đậu mắm tôm khi đang chơi game nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Thoạt đầu có lẽ nhiều game thủ Việt sẽ phải khóc thét ghen tỵ với nam nhân vật chính khi không những có người yêu, mà còn được nàng phục vụ miếng ăn tận mồm lúc đang chơi game.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=eyM1ZCsPG5g]
Clip cô gái “bón” bún đậu cho người yêu chơi game đang hot những ngày qua

Tuy nhiên một lúc sau, có lẽ vì người yêu vẫn mải miết với những trận cầu đỉnh cao trong game mà quên mất mình nên cô gái bắt đầu chuyển sang nũng nịu quậy phá, liên tục nghịch ngợm thu hút sự chú ý của anh chàng. Và kết quả là nhận về cái kết cực đắng khi bị game thủ này lỡ tay hất nguyên bát… nước mắm vào người.

Cô gái nhận cái kết đắng khi bị người yêu lỡ tay hất bát nước mắm vào người
Sau vài giờ lên sóng, clip đã nhanh chóng nhận được hơn 500.000 lượt view cùng hàng nghìn bình luận trái chiều về cách ứng xử của cặp đôi này. Người thì trách anh chàng game thủ này đã quá say mê chơi game, đi chơi với người yêu mà cứ cắm mặt vào điện thoại. Kẻ lại chê cô gái cũng không phải dạng vừa, mới trước đó còn nói chuyện dễ thương mà sau đã “trở mặt” dùng những lời lẽ quá cay nghiệt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.


Hàng nghìn ý kiến trái chiều của cư dân mạng về cặp đôi
Qua clip này, có thể thấy tuy chơi game online là sở thích riêng của mỗi người nhưng game thủ chúng ta nên biết cân đối thời gian hợp lý để không làm ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh. Bên cạnh đó, hy vọng các bạn gái cũng sẽ hiểu và thông cảm cho đam mê của người yêu mình, bởi lẽ mọi mối quan hệ chỉ có thể tồn tại lâu dài khi cả 2 phía dành cho nhau sự tôn trọng mà thôi.
Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên được "gấu" bón bún đậu mắm tôm cho ăn và cái kết đắng lòng

Vừa qua dân mạng đang lan truyền clip cô gái gắp bún đậu mắm tôm cho người yêu chơi game online và nhận về cái kết cực bất ngờ.

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Subway Surfers trở thành tựa game đầu tiên đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play

Người chơi vào vai những thiếu niên nghịch ngợm đang bị rượt đuổi vì sơn graffiti lên tàu điện, chạy quanh đường ray để thoát khỏi thanh tra và con chó của ông ấy. Khi nhân vật chạy, họ phải khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và thu gom những

Cặp đôi Yoon Trần và An Vy viết tiếp câu chuyện tuổi thanh xuân “cực ngọt” trong clip mới

Sở hữu khuôn mặt điển trai với đôi mắt một mí đậm chất Hàn Quốc, Yoon Trần trở thành chàng trai trong mơ của các cô gái. Trong khi đó, An Vy lại có thể xem là cô “bạn gái quốc dân” với vẻ hồn nhiên, ngọt ngào nhưng không kém phần lém lỉnh, tinh

Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Vậy là tựa game Hẹn Đẹp Như Mơ sắp sửa được phát hành tại Việt Nam. Đó cũng là tên game Việt hoá chính thức của một sản phẩm otome game.

(Clip) Khi Superman chán giải cứu thể giới, trở thành gangster đích thực

Bản mod hài hước của tựa game nổi tiếng GTA V đã biến Superman trở thành một tay... gangster đi khắp nơi phá phách nghịch ngợm.

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

(Clip) Ông già chơi game kinh dị thực tế ảo suýt "tè" ra quần

Đoạn clip về 'ông già' game thủ đang chơi trò chơi kinh dị này đã suýt 'tè ra quần' và khiến mọi người cười rũ rượi.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và