Thanh niên được "gấu" bón bún đậu mắm tôm cho ăn và cái kết đắng lòng

Vừa qua dân mạng đang lan truyền clip cô gái gắp bún đậu mắm tôm cho người yêu chơi game online và nhận về cái kết cực bất ngờ.

Đã yêu nhau thì việc quan tâm hay chiều chuộng nửa kia là chuyện rất bình thường và không cần phải suy nghĩ nhiều. Cặp đôi càng yêu nhau lâu năm lại càng cho mình quyền được “tự do” chiều chuộng người yêu trước đám đông không chút ngại ngùng, thậm chí thể hiện những hành động thái quá đến mức trở thành câu chuyện bi hài cho người ngoài bàn tán.


Mới đây, clip chàng trai được cô gái cưng nựng, đút bún đậu mắm tôm khi đang chơi game nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng. Thoạt đầu có lẽ nhiều game thủ Việt sẽ phải khóc thét ghen tỵ với nam nhân vật chính khi không những có người yêu, mà còn được nàng phục vụ miếng ăn tận mồm lúc đang chơi game. Nhìn sơ qua dễ dàng nhận ra game thủ này đang chơi Vua Sân Cỏ (Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/), một tựa game mobile kết hợp Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá hấp dẫn vừa ra mắt gần đây.

ĐĂNG CLIP

[media=https://www.youtube.com/watch?v=eyM1ZCsPG5g]

Clip cô gái “bón” bún đậu cho người yêu chơi game đang hot những ngày qua

Tuy nhiên một lúc sau, có lẽ vì người yêu vẫn mải miết với những trận cầu đỉnh cao trong game mà quên mất mình nên cô gái bắt đầu chuyển sang nũng nịu quậy phá, liên tục nghịch ngợm thu hút sự chú ý của anh chàng. Và kết quả là nhận về cái kết cực đắng khi bị game thủ này lỡ tay hất nguyên bát… nước mắm vào người.


Sau vài giờ lên sóng, clip đã nhanh chóng nhận được hơn 500.000 lượt view cùng hàng nghìn bình luận trái chiều về cách ứng xử của cặp đôi này. Người thì trách anh chàng game thủ này đã quá say mê chơi game, đi chơi với người yêu mà cứ cắm mặt vào điện thoại. Kẻ lại chê cô gái cũng không phải dạng vừa, mới trước đó còn nói chuyện dễ thương mà sau đã “trở mặt” dùng những lời lẽ quá cay nghiệt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.


Qua clip này, có thể thấy tuy chơi game online là sở thích riêng của mỗi người nhưng game thủ chúng ta nên biết cân đối thời gian hợp lý để không làm ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh. Bên cạnh đó, hy vọng các bạn gái cũng sẽ hiểu và thông cảm cho đam mê của người yêu mình, bởi lẽ mọi mối quan hệ chỉ có thể tồn tại lâu dài khi cả 2 phía dành cho nhau sự tôn trọng mà thôi.

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

Tải game: https://vuasanco.vtcgame.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Thanh, cho

TIN LIÊN QUAN

Đắng lòng gấu nghịch ngợm và cái kết

Đã yêu nhau thì việc quan tâm hay chiều chuộng nửa kia là chuyện rất bình thường và không cần phải suy nghĩ nhiều.

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Ấn tượng với clip quảng cáo game Vua Sân Cỏ cực chất của VTC Game

Game online khởi nguồn là một trong những phương tiện giải trí để thư giãn sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Sau này khi công nghệ hiện đại, game online phổ biến và đa dạng hơn rất nhiều, thậm chí còn được công nhận là một môn thể thao được đưa

(Clip) Ông già chơi game kinh dị thực tế ảo suýt "tè" ra quần

Đoạn clip về 'ông già' game thủ đang chơi trò chơi kinh dị này đã suýt 'tè ra quần' và khiến mọi người cười rũ rượi.

Hai thanh niên game thủ bá đạo vừa chơi game vừa làm đồ ăn tại quán net

Đây có lẽ là những hình ảnh bá đạo nhất của game thủ Liên Minh Huyền Thoại mà bạn có thể chứng kiến được.

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

Cao thủ chơi game mobile chỉ bằng...một bàn chân

(GameSao.vn) – Nhìn các thao tác nhanh nhạy, uyển chuyển của Chiến, ít ai nghĩ rằng anh chàng này đang sử dụng bàn chân để chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ