Dự đoán 7 nhân vật xuất hiện trong trailer của Red Dead Redemption 2

(GameSao.vn) – Với những nhận đinh sau, thì rất có thể Red Dead Redemption 2 sẽ sử dụng những nhân vật quen thuộc trên một cốt truyện hoàn toàn mới mẻ

Red Dead Redemption 2 chính thức xuất hiện trên toàn cầu vào năm sau. Nhưng trước đó, Rockstar đã làm cho các fan phải hồi hộp tới phút chót trước khi tung ra đoạn trailer giới thiệu phần tiếp theo của tựa game nhập vai hành động ăn khách.

Rất may, mọi thông tin không bị chìm nghỉm trong bóng tối. Trang GamesRadar mới đây đã “mổ xẻ” hình ảnh đầu tiên của Red Dead Redemption 2 để nhận diện bảy nhân vật xuất hiện trong đó, và một số giả thiết hấp dẫn đã được đưa ra.


* Số thứ tự được đề cập trong bài viết trùng với mô tả trên bức ảnh.

1/ John Marston


Nhân vật số một khá giống với John, người sóng ngoài vòng pháp luật và là vị anh hùng của Red Dead Redemption. Người này có chiếc mũ, cái mũi, tóc mái che mặt tương tự John nên bạn chỉ có thể thấy phần không đáng sợ trên khuôn mặt.

Nhưng, John đã chết khi tựa game gần kết thúc. Nếu đó là John Marston thật, Red Dead Redemption 2 phải lấy bối cảnh và mốc thời gian từ trước cái chết của anh (có lẽ trong những ngày đầu tiên anh “nhúng chàm”) hoặc sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác không liên quan tới bản gốc..?

Cũng giống như trường hợp của nhân vật Clint Eastwood được chọn làm nhân vật trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng, bao gồm: Fistful of Dollars, For a Few Dollars More, and The Good, The Bad và The Ugly…nhưng tất cả chúng đều không có mối liên hệ gì với nhau cả.

2/ Jack Swift


Chiếc mũ quả dưa, áo khoác và tóc mái che mặt của người đàn ông số hai rất giống với nhân vật Jack Swift. Ông xuất hiện trong Red Dead Revolver và là một trong những đồng minh thân cận của nhân vật chính Red Harlow. Bạn có thể nhập vai vào Jack Swift ở chế độ chơi trực tuyến nếu có gói mở rộng DLC của Red Dead Redemption.

Và có vẻ như, Red Dead Redemption 2 sẽ sử dụng tới dàn nhân vật xuất hiện ở các phiên bản Red Dead trước?

3/ Dutch van der Linde


Người thứ ba từ trái sang không hề dễ đoán chút nào. Ông ta là người được trang bị vũ khí kỹ càng nhất trong bọn, với một cặp súng lục đeo bên hông và một khẩu súng trường đang đeo trên vai cùng một bộ ria mép của kẻ giết người…Đây rất có thể là Dutch van der Linde, “trùm” băng đảng cũ của John Marston lãnh đạo toàn những bọn vô lại.

Ông ta và John còn rất nhiều thứ chưa giải quyết xong với nhau và hẳn cần một màn quyết đấu…

4/ Red Harlow


Người đàn ông đứng ở trung tâm trông giống như một nhân vật mới hoàn toàn. Anh ta có một khuôn mặt vuông vức giống của Red Harlow, nhân vật chính của Red Dead Revolver, nhưng thiếu đi vết sẹo đặc trưng trên gò má. Bất kể dó là ai thì với việc không có những nếp nhăn trên quầng trán buộc chúng ta phải nghĩ, đây hẳn là anh chàng trẻ nhất trong bọn.

5/ Bill Williamson


Giống như đúc! Từ chiếc mũ có vành gấp cho tới đôi mắt sáng tròn, bộ râu rậm rạp, gã này chắc chắn là Bill Williamson rồi!

Bill là cựu chiến hữu trong băng đảng của John Marston và là mục tiêu đầu tiên của bạn trong Red Dead Redemption. Đây là người duy nhất mà mắt bạn có thể nhận ra ngay nếu như là một fan “ruột”.


Dự đoán 7 nhân vật xuất hiện trong trailer của Red Dead Redemption 2

6/ Landon Ricketts


Tiếp tục có thêm một mối liên kết chặt chẽ nữa được phát hiện bởi tài khoản xHunter trên diễn đàn NeoGAF. Vết lõm sâu trên gò má bên trái khuôn mặt trông rất giống với nhân vật Landon Ricketts, tay súng huyền thoại đã từng gặp gỡ John Marston ở Mexico.

Điều này khiến cho suy luận Red Dead Redemption 2 sẽ tập trung vào băng đảng của Dutch gần như là không thể…trừ khi Landon và John bỗng quên béng đi họ đã từng làm việc cùng nhau trước đó.

7/ Shadow Wolf


Không cần phải nói quá nhiều về người đàn ông ở phía rìa bên phải hình ảnh với kiểu đầu “mào gà”. Thực tế, đây là người duy nhất không đội mũ và những gì lờ mờ chúng ta nhìn thấy là đủ để nhận diện đây rất có thể sẽ là Shadow Wolf.

Thêm một nhân vật nữa tới từ Red Dead Revolver, Shadow Wolf là anh em họ của Red Harlow và là người đồng hành đáng tin cậy nhất. Tuy nhiên không rõ lí do tại sao Shadow lại không “vác” theo khẩu súng tomahawk đặc trưng mà lại được Rockstar sắm cho shotgun kèm với súng lục dắt sẵn bên hông?!

June_6th (Theo GamesRadar)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, trailer, Red, Dead, Redemption

TIN LIÊN QUAN

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Red Dead Redemption 2 ấn định ngày ra mắt vào Mùa Thu năm sau

Tin buồn là: Red Dead Redemption 2 sẽ không hỗ trợ nền tảng PC.

Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

Red Dead Redemption 2 – Trailer mới đầy ấn tượng với tắm rửa và ăn uống

Tháng 9 vừa qua, một số thông tin chi tiết của trò chơi đã được công bố, đặc biệt là chế độ trực tuyến của The Red Dead Redemption 2. Trò chơi được xác nhận là sẽ yêu cầu ổ cứng phải có dung lượng tương đối lớn.

"Hàng khủng" Red Dead Redemption mới sắp lộ diện?

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những pha “thả thính” liên tiếp, liệu Rockstar Games đã thành công với chiến lược marketing độc đáo hay họ đang đùa giỡn với cảm xúc của người hâm mộ?

Red Dead Redemption 2 yêu cầu dung lượng lên đến 105 GB

Hiện nay con số dung lượng cần thiết chính thức cần thiết của Red Dead Redemption 2 được công bố là 105GB. Được biết vì phiên bản này hỗ trợ đến 32 người chơi cùng lúc nên con số 105GB cũng là điều dễ hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Hướng dãn cài đặt và sử dụng Opera VPN trên iPhone, iPad

Nhờ dịch vụ này mà từ nay, người dùng không cần cài đặt các phần mềm thay đổi VPN và đặc biệt, Opera VPN là bản cài đặt hoàn toàn miễn phí, nên chúng ta có thể yên tâm tải và cài đặt Opera Developer bất kỳ lúc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những