“Đệ nhất mỹ nữ Hàn Quốc” tung ảnh cosplay Haruko Akagi cực đẹp

Mỗi một lần trở lại sau thời gian im hơi lặng tiếng, “đệ nhất mỹ nữ Hàn Quốc” Yurisa luôn khiến cộng đồng game thủ phải sửng sốt ngạc nhiên. Không chiêu trò, không ăn mặc thiếu vải nhưng Yurisa luôn sở hữu lượng fans ngày càng đông đảo và trung thành nhờ vẻ đẹp trời phú và sự đa tài. Không chỉ là một showgirl nổi tiếng, Yurisa còn hớp hồn bất cứ ai bởi khả năng cosplay cực tốt, thậm chí còn luôn xinh đẹp hơn bản gốc. Một số hình ảnh copslay Haruko Akagi – cô nàng nổi tiếng trong Slam Dunk vừa được rung ra, Yurisa lại lần nữa khiến các game thủ chỉ muốn đi học bóng rổ ngay lập tức.



Một số hình ảnh khác của Yurisa trong thời gian gần đây.



“Đệ nhất mỹ nữ Hàn Quốc” tung ảnh cosplay Haruko Akagi cực đẹp







TIN LIÊN QUAN

Đệ nhất mỹ nữ Hàn tung ảnh cosplay Haruko Akagi cực đẹp

Những hình ảnh mới của cô nàng xinh đẹp đa tài này khiến bất cứ game thủ nào cũng bị hớp hồn.

Vương Tổ Hiền – nguyên mẫu xinh đẹp của Haruko Akagi trong Slam Dunk

Điều đáng nói là Vương Tổ Hiền cũng từng là trụ cột đội bóng rổ của trường hồi đi học và giành được nhiều thành tích.

Game thủ lại xốn xang cõi lòng với “Đệ nhất mỹ nữ Hàn Quốc” Yurisa

Yurisa có thể dễ dàng đốn gục bất cứ game thủ nào với khuôn mặt như thiên thần.

Ngất ngây với vẻ đẹp trời sinh của “đệ nhất mỹ nữ Hàn Quốc” Yurisa

Dường như mỗi lần tái xuất Yurisa đều khiến cộng đồng game thủ phải “há hốc miệng” kinh ngạc bởi vẻ đẹp không góc chết của mình.

Nữ MC “cao giá nhất” Hàn Quốc Yun So Wan tung ảnh mới siêu xinh

Khuôn mặt xinh xắn, ngây thơ, vóc dáng lại nóng bỏng, gợi cảm, Yun So Wan sở hữu một lượng fans cực kỳ đông đảo trong làng game.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.