Thêm 1 game "ăn theo" chủ đề Dota 2 xuất hiện tại làng game Việt

Theo nguồn tin đáng tin cậy, Thánh nữ 3D – tựa game mới với đồ họa và cốt truyện đậm hơi hướng Dota sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 10 này.
Thêm 1 game "ăn theo" chủ đề Dota 2 xuất hiện tại làng game Việt

Nhìn qua, có thể thấy Thánh nữ 3D sở hữu ưu thế tuyệt đối về đồ họa. Hệ thống Heroes Dota được tái hiện trên di động theo lối thiết kế Q-style, chibi vô cùng đẹp mắt và giữ được những thiết kế đặc trưng của hệ thống tướng Dota trong phiên bản web.Bạn có thể dễ dàng nhận ra Lyna, Axe, Crystal hay Blood seeker cùng hệ thống Skill đặc trưng của tựa game nguyên bản. Không chỉ vậy, cấu hình được tối ưu cho nền tảng di động giúp người chơi trải nghiệm từng chuyển động skill mượt mà trên chiếc smart phone.

Với những game thủ yêu thích game nhập vai, chiến thuật thì Thánh nữ 3D là một tựa game đáng để trải nghiệm. Mỗi game thủ sẽ sở hữu cho mình những 1 đội gồm 3 tướng chính tham gia chiến đấu và khả năng lựa chọn tướng linh hoạt. Bằng những đánh giá về đối thủ, đặc trưng của mỗi loại đấu trường mà người chơi “chọn mặt gửi vàng” cho các Heroesmà mình đang sở hữu.


Sẽ là thiếu sót khi đặt Thánh nữ 3D trong vai vế “họ hàng” của Dota2 mà lại không nhắc đến lối chơi Moba kịch tính. Lối chơi đối kháng trực tiếp tại đấu trường online không chỉ giúp người chơi khẳng định “đẳng cấp” heroes của mình sở hữu mà còn là nơi thu về những item, nguyên liệu quý giá để gia tăng sức chiến đấu cho Heroes.



Lối chơi mini MOBA công thành phá trụ, chiến đấu tổ đội All Mid hoặc Duel Land quen thuộc cũng khiến những fan hâm mộ của gameplay “dùng não” này cảm thấy khá thú vị. Hơn nữa, hiệu năng trơn mượt, không hề giật lag khi người chơi PK thời gian thực đảm bảo mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người chơi MOBA trên mobile.



Với những đánh giá trên, Thánh nữ 3D chắc chắn sẽ trở thành cái tên hot trong bảng xếp hạng dành cho game mobile năm 2016.
Cập nhật thêm những thông tin mới nhất về game tại: https://www.facebook.com/thanhnu3Dvtc

TIN LIÊN QUAN

Thánh nữ 3D - Giftcode dành tặng game thủ nhân ngày ra mắt

Là tựa game mobile mô phỏng chuẩn đồ họa tướng Dota cùng lối chơi hấp dẫn và hoạt động ingame đa dạng, Thánh nữ 3D xứng đáng để xuất hiện trong danh sách game trên điện thoại của bất kể đấng mày râu nào.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

Artifact: Phiên bản card game của Dota 2 ra mắt ngày 28/11

Valve tạo ra Artifact với mục tiêu thu hút những người yêu thích Dota 2 và thể loại game Trading Card cơ hội thu thập hơn 280 lá bài khác nhau để tranh đấu với tất cả thế giới. Artifact, lần đầu được Valve nhắc tới tại Chung kết Tổng The

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

Trí tuệ nhân tạo OpenAI chính thức đánh bại 5 game thủ Dota 2 chuyên nghiệp giỏi nhất thế giới

Như đã biết, ở giải đấu game Dota 2 có tên The International 7 được tổ chức vào năm ngoái, con Bot được điều khiển bởi OpenAI - trí tuệ nhân tạo có giá trị một tỷ USD do Elon Musk và Sam Altman hợp tác phát triển - đã đánh bại game thủ Dota 2

Cheat Dota 2 mới có thể kick bạn ra khỏi game vừa được phát hiện

Trong một chủ đề mới được đăng trên Reddit Dota 2, người dùng Reddit u / ballsofwheel đã đăng lên một Video mà anh đã tuyên bố là một bản Cheat Dota 2, cho phép bạn kick đồng đội của mình văng ra khỏi game một cách hiệu quả.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là