05 tựa game hay mới “ra lò” trên Steam mà có thể bạn đã bỏ lỡ

(GameSao.vn) – Điểm qua nhanh rồi rút hầu bao ra sắm về nhà chơi nào!

Tính trung bình, có khoảng một chục tựa game mới xuất hiện trên hệ thống Steam. Và thật khó để bạn chơi thử hay thậm chí biết chút ít gì thông tin đặc sặc nhất của chúng. Hoặc nếu có thể, bạn sẽ phải mất rất rất nhiều thời gian để trải nghiệm, mò mẫm từng tựa game một đã có trên Steam.

Với sự giúp sức của trang web WhatsOnSteam.com, những tựa game mới trên Steam sẽ được tóm tắt để tiện cho tất cả độc giả theo dõi. Bản danh sách được cập nhật vào mỗi ngày cuối tuần không bao gồm Grand Theft Auto hay Fall Out 4…mà chỉ tập trung vào những tựa game mà bạn dễ dàng bỏ lỡ.

Những cái tên sau đây đầy hứa hẹn, đã có đánh giá từ nhiều người chơi.

Karma. Incarnation 1 (trang Steam)


05 tựa game hay mới “ra lò” trên Steam mà có thể bạn đã bỏ lỡ
  • Ngày phát hành: 19/10
  • Nhà phát triển: AuraLab
  • Nhà phát hành: Other Kind Games
  • Giá: 8,99 USD

Karma. Incarnation 1 là tựa game phiêu lưu với phong cách vẽ tay hoàn toàn. Giống với phần lớn các tựa game cùng thể loại khác, bạn phải tìm ra cách vượt qua thế giới trong trò chơi khi giải đố và đưa ra các lựa chọn mà chủ yếu giữa thiện – ác.

Karma. Incarnation 1 là một trong những tựa game phiêu lưu mang phong cách point-and-click (chọn điểm) hấp dẫn mới được tung ra, và rất phù hợp khi bạn cần giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Sky Break (trang Steam)


  • Ngày phát hành: 21/10
  • Nhà phát triển: Farsky Interactive
  • Nhà phát hành: Farsky Interactive
  • Giá: 13,49 USD (đang giảm 10%)

Sky Break là tựa game đơn thể loại hành động nhập vai trong thế giới mở với toàn là robot và động vật hoang dã. Trò chơi đang trong giai đoạn Early Access (Tiếp Cận Sớm) và đã nhận được những phản hồi tích cực trên Steam.

Khi mới nhìn thoáng qua Sky Break, hẳn bạn sẽ có cảm nghĩ sẽ có thêm những người chơi khác cũng đang sinh tồn trong game. Nhưng đó chỉ là cơ chế tương đồng, bởi đây chỉ là trò chơi đơn.

Lost Socks: Naughty Brothers (trang Steam)


  • Ngày phát hành: 17/10
  • Nhà phát triển: Nerf Game
  • Nhà phát hành: Nerf Game
  • Giá: 9,99 USD

Lost Socks: Naughty Brothers là tựa game thể loại “run-n-gun” (bắn súng khi màn hình ngang trượt đi) mà bạn không thể ngừng di chuyển – nên ban đầu, trò chơi chỉ được phát hành trên hệ điều hành iOS.

Một tựa game từ điện thoại di động chuyển sang máy tính là khá ngược đời, nhưng

Lost Socks: Naughty Brothers lại rất tuyệt khi nó bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi hai tựa game lừng danh khác là Earthworm JimRayman Legends.

Crazy Machine 3 (trang Steam)


  • Ngày phát hành: 18/10
  • Nhà phát triển: Fakt Software
  • Nhà phát hành: Deadalic Software
  • Giá: 17,99 USD (đang giảm giá 10%)

Crazy Machine 3 là một tựa game dạng logic để tạo nên những hệ thống Rube Goldberg khổng lồ. Crazy Machine 2 đã ra mắt từ năm 2008, và nó tương tự với serie game Incredible Machine chỉ khác là được thiết kế trên nền 3D và có rất nhiều tùy biến – bao gồm cả hỗ trợ từ Steam Workshop. Độ khó của rất nhiều thử thách sẽ thôi thúc người chơi phải giải bằng được những bài toán khó để hoàn thiện các hệ thống máy móc khổng lồ trong Crazy Machine 3.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=edT9t9ZmsQc]

Magnetized (trang Steam)


  • Ngày phát hành: 17/10
  • Nhà phát triển: Rocky Hong
  • Nhà phát hành: Rocky Hong
  • Giá: 2,99 USD

Magnetized tự giới thiệu nó là một tựa game “hành động tối thiểu” và nó giống với thể loại giải đố không phải nhảy nhót nhiều hơn. Bạn phải vượt qua từng cấp độ bằng cách hướng chấm đen tới các điểm cần đến mà không bị va vào những địa hình.

Magnetized không có gì thêm sự khác biệt, và với cái giá khá thấp khi chưa tới 70 ngàn đồng thì hẳn đây là một tựa game có cái giá phải chẳng phù hợp với chất lượng của nó.

ABC (Theo PC Gamer)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, hay, Steam

TIN LIÊN QUAN

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

Steam công bố danh sách các game bán chạy nhất, được chơi nhiều nhất 2020

Đối với một số người, công bố của Steam có sức thuyết phục lớn hơn những giải thưởng hay bình luận của các tạp chí vì các con số thống kê thường đáng tin hơn những đánh giá cảm tính. Các danh sách của Steam được chia ra làm các hạng mục: Game được

Nhanh tay tải về miễn phí DLC game trên Steam: Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD

Nhà phát triển Paronamik đang tặng miễn phí DLC game trên Steam là Forge of Gods: Team of Justice Pack trị giá 11.99 USD. Chương trình chỉ diễn ra đến hết 15h ngày 25/05 (hoặc đến khi hết key), vì thế bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tải về.

Windows 7 vẫn được rất nhiều game thủ Steam ưu ái, tăng trưởng nhanh hơn cả Windows 10

Windows 10 - Hệ điều hành mới nhất của Microsoft bây giờ là sự lựa chọn số một cho người dùng, đặc biệt là dân văn phòng. Tuy nhiên, phiên bản Windows 7 trước đó của công ty vẫn được các game thủ ưa chuộng.

ICEY - Game hành động đi cảnh đình đám trên Steam đã có bản mobile

Những ai nhầm tưởng rằng game hành động đi cảnh là thể loại nhàm chán thì sẽ phải nghĩ lại khi trải nghiệm ICEY. Đây thực sự là một game tuyệt hay thuộc thể loại này.

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam sang tiếng Việt

Giờ đây chúng ta sẽ dễ dàng sử dụng các tính năng trên Steam với giao diện tiếng Việt giống như các game thủ trên thế giới. Dù các game thủ chơi game trên Steam đã quá quen thuộc với giao diện tiếng Anh hay 1 ngôn ngữ khác thì việc xuất hiện giao

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

7 cách đơn giản giúp cải thiện hiệu năng smartphone Android

Những tệp lâu ngày không sử dụng, các file rác hay cache sinh ra trong quá trình hoạt động của hệ điều hành, chúng sẽ làm bộ nhớ trong trên máy bị đầy, gây ảnh hưởng tới hiệu suất của thiết bị.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng