Truyền Thuyết Phong Bạo tặng iPhone7 và OPPO F1s miễn phí chào đón Close Beta

Vào 12h trưa 23/10, Truyền Thuyết Phong Bạo đã chính thức kết thúc đợt Alpha Test kéo dài 2 ngày của mình, và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để ra mắt Close Beta không reset vào 10h00 ngày mai 25/10.

Webgame MMO giao dịch tự do - Truyền Thuyết Phong Bạo vừa có màn chào sân làng game Việt khá hoàn hảo khi thu hút được lượng người chơi đông đảo và nhận được phản hồi khá tốt trong suốt 2 ngày ra mắt thử nghiệm vừa qua.


Trong đợt thử nghiệm này người chơi đã được trải nghiệm qua hầu hết các tính năng HOT của Truyền Thuyết Phong Bạo như hệ thống phó bản đa dạng, hệ thống cánh, hệ thống thú cưỡi, hệ thống PK, Beach Party liên server, săn BOSS khủng, v.v… Điều đặc biệt nhất là trong quá trình làm nhiệm vụ và đi phó bản, có rất nhiều mảnh ghép lạ đã rơi ra khiến cho không ít người chơi tò mò về tác dụng của vật phẩm này. Nếu để ý một chút, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các mảnh ghép này khi ghép đầy đủ lại sẽ cho ra tên “Truyền Thuyết Phong Bạo”, ngoài ra người chơi còn ngẫu nhiên nhặt được rất nhiều mảnh ghép thẻ điện thoại giá trị cao. Đặc biệt nhất là các mảnh ghép mang chữ “iPhone”.



Theo thông tin có được từ phía NPH 568E , để chào đón sự kiện Close Beta không reset lần này, Truyền Thuyết Phong Bạo đã mạnh tay tung ra sự kiện “Săn chữ rinh iPhone7” với mong muốn gửi tặng hàng ngàn phần quà tri ân đến với game thủ của mình. Tham gia sự kiện này, người chơi sẽ có cơ hội nhận được siêu phẩm smartphone iPhone7, smartphone OPPO F1s, áo thun Truyền Thuyết Phong Bạo, hàng ngàn thẻ cào điện thoại với mệnh giá khủng và cực cực nhiều phần quà ingame hấp dẫn khác nữa hoàn toàn MIỄN PHÍ. Điểm đặc biệt của sự kiện “Săn chữ rinh iPhone7” chính là người chơi sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị trên chỉ bằng cách tham gia phó bản và hoạt động để nhặt mảnh ghép và tham gia đổi thưởng, mà không hề phải tốn thêm tiền nạp để mua bất kỳ vật phẩm hỗ trợ ghép nào trong shop kim cương như một số các game khác.



Được biết Truyền Thuyết Phong Bạo sẽ chính thức khai mở Close Beta không reset vào 10h ngày mai 25/10.

Mọi thông tin thêm về sản phẩm vui lòng xem tại:

Trang chủ: http://pb.568play.vn/trang-chu

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthuyetphongbao

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Truy, Thuy, Phong, iPhone7, OPPO, F1s, Close, Beta

TIN LIÊN QUAN

Truyền Thuyết Phong Bạo - Loạt event thú vị chào đón Close Beta

Truyền Thuyết Phong Bạo đã chính thức kết thúc đợt Alpha Test kéo dài 2 ngày của mình, và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để ra mắt Close Beta không reset vào 10h00 ngày mai 25/10.

Truyền Thuyết Phong Bạo tặng giftcode giá trị khủng nhân ngày ra mắt

Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi, game thủ Việt đã có thể tham gia trải nghiệm webgame giao dịch tự do Truyền Thuyết Phong Bạo vào 10h00' ngày hôm nay 21/10

Truyền Thuyết Phong Bạo chuẩn bị AlphaTest đón game thủ

Webgame Truyền Thuyết Phong Bạo do NPH 568E phát hành hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, chuẩn bị mở cửa Alpha Test trong tuần này.

Webgame nhập vai cực hấp dẫn Truyền Thuyết Phong Bạo đã cập bến làng game Việt

Mang phong cách Châu Âu độc đáo cùng hệ thống gameplay hấp dẫn, tên gốc của Truyền Thuyết Phong Bạo là Phong Bạo Đại Lục, một siêu phẩm được tất cả các website đánh giá game tại thị trường Trung Quốc chấm điểm cấp S.

Truyền Thuyết Phong Bạo ra mắt mini client tối ưu hóa tiện ích cho game thủ

Với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, NPH Truyền Thuyết Phong Bạo vừa công bố sẽ cho ra mắt bản mini client vào ngày 9/11 sắp tới

Bóng Rổ Mobi VNG tặng game thủ 200 giftcode chào mừng Close Beta vào 9h ngày 23/8

Bóng Rổ Mobi VNG – Siêu phẩm bóng rổ đường phố duy nhất tại Việt Nam với sức hút nổi trội phù hợp với xu hướng thể thao điện tử dành cho giới trẻ hiện nay. Game thủ Việt đang nô nức tải game trước để không lỡ hẹn trải nghiệm Close Beta vào 9h sáng

Tam Quốc Gamota chính thức Close Beta, liền tay nhận ngay VIP 9

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tựa gMO chiến thuật đích thực sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 17h00 ngày 26/9 đến 17h00 ngày 30/9/2016.

Vô Song Tây Du Close Beta Gửi thiệp cùng Vipcode đến game thủ

Vào 10h00' ngày 9/11Vô Song Tây Du chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào tam giới Thần, Yêu, Ma đầy huyễn hoặc.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,