Truyền Thuyết Phong Bạo chuẩn bị AlphaTest đón game thủ

Tại quê nhà Trung Quốc, Truyền Thuyết Phong Bạo ( tên gốc là Phong Bạo Đại Lục ) vẫn không ngừng làm mưa làm gió với các chỉ số doanh thu liên tục nằm trong hàng TOP. Khi xuất hiện tại thị trường game online Việt Nam, chắc hẳn sẽ không ít game thủ đặt ra câu hỏi liệu sản phẩm này có gì khác biệt và đáng để trải nghiệm hơn so với những sản phẩm có mặt cùng thời điểm?
Đồ họa đẹp nuột nà không tì vết


Thế giới hoàn mỹ của Truyền Thuyết Phong Bạo được được tái hiện trên nền đồ họa 2.5D vô cùng bắt mắt. Người chơi sẽ khó lòng cưỡng lại sự hấp dẫn bởi độ mượt mà, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Từ khối hình nền, các nhân vật cho tới hiệu ứng các chiêu thức đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất.
Kết hôn – xây nhà - sinh baby, chuẩn mực ngôn tình




Nếu bạn là một fan cứng của thể loại ngôn tình, hoặc “gấu” của bạn là một fan của ngôn tình, đừng bỏ lỡ siêu phẩm này! Hệ thống kết hôn trong game online không phải quá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên đến với Truyền Thuyết Phong Bạo, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác nhập vai chân thật nhất. Có thể ví tính năng kết hôn xây tổ ấm của Truyền Thuyết Phong Bạo như một mô hình The Sim thu nhỏ. Hãy tưởng tượng xem, bạn sẽ chiến đấu miệt mài để tiêu diệt kẻ thù, rồi bất ngờ gặp gỡ và “yêu” một ai đó, cùng nhau kết hôn, cùng thu thập và nâng cấp để xây dựng nên ngôi nhà tổ ấm. Sau đó cái kết thật trọn vẹn khi cả hai có một baby để cùng nhau chăm sóc mỗi ngày. Còn gì tuyệt vời hơn?
Giao dịch tự do mọi lúc mọi nơi
Bạn ghét chơi game không thể giao dịch? Bạn là một farmer chân chính? Vậy thì còn chờ gì mà không thử trải nghiệm Truyền Thuyết Phong Bạo? Điểm sáng nhất của webgame này chính là hệ thống giao dịch tự do không giới hạn. Từ nay bạn sẽ chẳng phải khó chịu vì item chật rương hay cày ngày đêm rớt được hàng khủng, dùng không được nhưng bán lại cũng không xong, đành ngậm ngùi phi shop. Tín đồ cày game để “làm giàu” chắc hẳn sẽ không có gì phải phàn nàn về tính năng giao dịch từ xa và chợ giao dịch của Truyền Thuyết Phong Bạo rồi!

Ngắm bikini và thả thính số lượng lớn tại Beach Party liên server


Là một tính năng bổ trợ cho người chơi có thêm EXP và linh khí, party bãi biển liên server được thiết kế vô cùng sành điệu, bắt mắt. Đây có thể coi là tính năng giúp người chơi “thả thính” với các bạn khác phái với hàng loạt các hoạt động độc đáo như: diện bikini, tắm nắng, bắn tim, v.v…Thú vị hơn nữa là nếu bạn ngẫu nhiên nhặt được vật phẩm cây đàn trong tính năng này, bạn sẽ tha hồ biểu diễn tài nghệ gẩy đàn của mình trong sự cổ vũ và “quẫy” theo nhiệt tình của đám đông. Thú vị đúng không?
Hệ thống phó bản hội tụ các tính năng HOT của MU, DOTA và LOL



Truyền Thuyết Phong Bạo tự hào mang trong mình hệ thống phó bản vô cùng phong phú và độc đáo. Ngoài các phó bản để luyện cấp và làm nhiệm vụ bình thường, webgame này còn sở hữu những phó bản mang phong cách đặc trưng của các bom tấn game online một thời. Điển hình nhất là Bảo Vệ Nữ Thần, một phó bản theo phóng cách thủ trụ quen thuộc. Tuy nhiên người chơi khi tham gia còn có thể vào rừng farm tiền, mua item hiếm chỉ có trong phó bản, và nâng cấp các item đó theo chuẩn style MOBA của LOL hay Dota. Hay như Đoạt Bảo Kỳ Binh, một phó bản PK giấu tên đối phương theo phong cách Chaos Castle quen thuộc của MU.
PK căng đét – Giết BOSS nhận kim cương


Mang trong mình hệ thống gameplay “chuẩn không cần chỉnh”, Truyền Thuyết Phong Bạo sẽ mang đến cho người chơi cảm giác “phê” không đỡ được khi tham gia trải nghiệm sản phẩm. Người chơi sẽ được thỏa thích PK tới khi mỏi tay với tất cả các thể loại từ PK 1vs1, 2vs2 cho đến PK công hội, PK liên server.
Bên cạnh đó, Truyền Thuyết Phong Bạo còn cho phép người chơi giết BOSS nhận kim cương, thu phục BOSS làm thú cưỡi, hoặc tham gia vào chiến trường 3 phe vô cùng mới mẻ đòi hỏi sự tương tác cực kỳ cao giữa các người chơi.

Theo dự kiến, Truyền Thuyết Phong Bạo sẽ mở cửa cho phép người chơi vào trải nghiệm Alpha Test trong tuần này.
Link fanpage: https://www.facebook.com/truyenthuyetphongbao

Link teaser: http://pb.568play.vn/teaser/

TIN LIÊN QUAN

Webgame nhập vai cực hấp dẫn Truyền Thuyết Phong Bạo đã cập bến làng game Việt

Mang phong cách Châu Âu độc đáo cùng hệ thống gameplay hấp dẫn, tên gốc của Truyền Thuyết Phong Bạo là Phong Bạo Đại Lục, một siêu phẩm được tất cả các website đánh giá game tại thị trường Trung Quốc chấm điểm cấp S.

Truyền Thuyết Phong Bạo ra mắt mini client tối ưu hóa tiện ích cho game thủ

Với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, NPH Truyền Thuyết Phong Bạo vừa công bố sẽ cho ra mắt bản mini client vào ngày 9/11 sắp tới

Cơ hội chơi Âm Dương Sư phiên bản PC cực ngon cho game thủ Việt

Cho những ai chưa biết, Âm Dương Sư là siêu phẩm RPG lấy bản quyền khai thác bối cảnh IP “Onmyouji” nổi tiếng Nhật Bản. Qua đó, đưa người khám phá một thế giới cổ trang xứ ở sở hoa Anh Đào trong thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ cực

Truyền Thuyết Phong Bạo tặng giftcode giá trị khủng nhân ngày ra mắt

Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi, game thủ Việt đã có thể tham gia trải nghiệm webgame giao dịch tự do Truyền Thuyết Phong Bạo vào 10h00' ngày hôm nay 21/10

Trải nghiệm Phàm Nhân Tu Tiên VNG: Cảm giác như đọc tiểu thuyết tiên hiệp ngôn tình dạng động

Phàm Nhân Tu Tiên VNG như cuốn chúng ta vào một thế giới tiên hiệp rộng lớn với đầy rẫy những thử thách luyện cảnh giới khắc nghiệt chẳng khác nào hành trình tu tiên của nhân vật chính Hàn Lập trong tiểu thuyết cùng tên.

Truyền Thuyết Phong Bạo - Loạt event thú vị chào đón Close Beta

Truyền Thuyết Phong Bạo đã chính thức kết thúc đợt Alpha Test kéo dài 2 ngày của mình, và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để ra mắt Close Beta không reset vào 10h00 ngày mai 25/10.

Cùng tìm hiểu mạch cốt truyện đậm chất ngôn tình đến từ Mộng Hoàng Cung

Trong Mộng Hoàng Cung, cốt truyện ngôn tình là yếu tố được đề cao ở một trò chơi mà số lượng những game thủ nữ lấn át cả game thủ nam

Tam Sinh Tam Thế H5 – Tựa game chuyển thể từ phim ngôn tình cùng tên chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng Html 5 chuyển thể từ phim ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Game mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.