Truyền Thuyết Phong Bạo ra mắt mini client tối ưu hóa tiện ích cho game thủ

Chính thức chào sân làng game Việt vào cuối tháng 10, sau hơn hai tuần ra mắt, Truyền Thuyết Phong Bạo vẫn không hề có dấu hiệu giảm bớt độ HOT khi mỗi ngày vẫn đón nhận lượng khổng lồ game thủ vào tham gia trải nghiệm. Nắm bắt được tâm lý khách hàng một cách thấu đáo nhất, NPH Truyền Thuyết Phong Bạo đã quyết định cho ra mắt cụm máy chủ mới mang tên “Phong Bạo” để phục vụ người chơi mới vào khám phá.

Có thể ví cụm máy chủ “Phong Bạo” này như một vùng đất hoàn mỹ hoàn toàn mới mẻ do sự tách biệt hẳn với cụm máy chủ đã được khai mở trước đó. Người chơi khi tham gia vào cụm “Phong Bạo” sẽ có cơ hội thỏa sức trải nghiệm game từ đầu, mà không phải lo lắng về việc “ma cũ bắt nạt ma mới” do gặp phải sự chênh lệch lực chiến với người chơi đã tham gia lâu. Điểm đặc biệt là tuy hai cụm máy chủ trên tách biệt nhau về các tính năng và hoạt động thường nhật, nhưng người chơi vẫn sẽ có cơ hội giao lưu với các gamer ở cụm khác khi tham gia các tính năng giải đấu lớn toàn server hoặc các giải đấu offline sẽ được NPH tổ chức trong thời gian sắp tới. Đây là một tin vui cho các game thủ mong muốn trải nghiệm Truyền Thuyết Phong Bạo nhưng vẫn đắn đo e ngại vì không muốn bị thua thiệt hơn so với người chơi cũ.

Bên cạnh đó, nhân dịp ra mắt cụm máy chủ mới, Truyền Thuyết Phong Bạo cũng cho phép người chơi tham gia trải nghiệm sản phẩm thông qua bản mini client dung lượng chỉ 2MB, giúp tối ưu hóa đồ họa và tốc độ load game tới mức tuyệt mỹ.

Ngoài ra, trong đợt này Truyền Thuyết Phong Bạo cũng cho ra mắt phiên bản mới với hàng loạt tính năng hấp dẫn, hỗ trợ tối đa lợi ích cho gamer như: tăng tỉ lệ nhận kim cương khóa khi giết BOSS thông qua đó tăng thêm lợi ích cho người chơi; mở thêm các hoạt động liên server giúp người chơi tăng thêm tương tác khi trải nghiệm- đẩy mạnh cộng đồng; mở tính năng tẩy luyện cho trang bị giúp người chơi tăng nhanh lực chiến; khai mở hoạt động “Toàn dân tranh kim cương”: vào khung giờ quy định người chơi tham gia hoạt động sẽ phải PK với các game thủ liên server để cướp rương của đối thủ và bảo vệ rương của mình, người chơi đạt thành tích cao nhất có cơ hội nhận cực phẩm kim cương vô cùng giá trị;ra mắt BOSS tổ đội có tỉ lệ rớt vật phẩm cực hiếm nâng cao lợi ích cho thành viên tham gia diệt BOSS lên mức cao nhất, v.v… Có thể nói với lần cập nhật này của mình, NPH Truyền Thuyết Phong Bạo dường như đã một lần nữa khẳng định thêm nguyên tắc “xem nhẹ doanh thu, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu” khi khai mở hàng loạt tính năng tặng kim cương cho game thủ tham gia trải nghiệm, nhằm hỗ trợ tối đa cho hành trình tham gia khám phá thế giới hoàn mỹ Châu Âu trong Truyền Thuyết Phong Bạo ngày càng trở nên dễ dàng và thú vị hơn!

Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại:

Link fanpage: https://www.facebook.com/truyenthuyetphongbao

Link trang chủ: http://pb.568play.vn/

TIN LIÊN QUAN

Webgame nhập vai cực hấp dẫn Truyền Thuyết Phong Bạo đã cập bến làng game Việt

Mang phong cách Châu Âu độc đáo cùng hệ thống gameplay hấp dẫn, tên gốc của Truyền Thuyết Phong Bạo là Phong Bạo Đại Lục, một siêu phẩm được tất cả các website đánh giá game tại thị trường Trung Quốc chấm điểm cấp S.

Truyền Thuyết Phong Bạo - Loạt event thú vị chào đón Close Beta

Truyền Thuyết Phong Bạo đã chính thức kết thúc đợt Alpha Test kéo dài 2 ngày của mình, và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để ra mắt Close Beta không reset vào 10h00 ngày mai 25/10.

Truyền Thuyết Phong Bạo tặng giftcode giá trị khủng nhân ngày ra mắt

Cuối cùng sau một thời gian dài chờ đợi, game thủ Việt đã có thể tham gia trải nghiệm webgame giao dịch tự do Truyền Thuyết Phong Bạo vào 10h00' ngày hôm nay 21/10

Truyền Thuyết Phong Bạo tặng iPhone7 và OPPO F1s miễn phí chào đón Close Beta

Vào 12h trưa 23/10, Truyền Thuyết Phong Bạo đã chính thức kết thúc đợt Alpha Test kéo dài 2 ngày của mình, và hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để ra mắt Close Beta không reset vào 10h00 ngày mai 25/10.

Truyền Thuyết Phong Bạo chuẩn bị AlphaTest đón game thủ

Webgame Truyền Thuyết Phong Bạo do NPH 568E phát hành hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, chuẩn bị mở cửa Alpha Test trong tuần này.

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ chính thức ra mắt đón chào game thủ

Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ là tựa game di động thuộc thể loại tiên hiệp 3D MMORPG với cốt truyện về mối ân oán giữa người và linh hồ chính thức ra mắt phiên bản Android và iOS

gMO Phong Thần Quyết - Tái hiện Phong Thần Diễn Nghĩa

Lạc vào thế giới thần thoại thời nhà Thương, Chu Trung Quốc với tựa gMO đặc sắc, Phong Thần Quyết.

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím