GTA VI chậm trễ là do Rockstar không có đủ tiền phát triển?

(GameSao.vn) – Dự kiến 2018 ra mắt, nhưng rất có thể ngày GTA VI xuất hiện phải còn rất lâu nữa…

Vài tháng qua, nhiều fan hâm mộ đang tỏ ra phấn khích khi có thông tin phần tiếp theo của “bom tấn” Grand Theft Autodự kiến sẽ được tung ra vào năm 2018. Nhưng sau đó, tin đồn lại đến dồn dập và cho biết, GTA VI bị đẩy lùi ngay ra mắt tới tận cuối năm 2020.


Các fan đang tò mò muốn biết lý do tại sao GTA VI lại bị trễ tới hai năm sau, và dường như câu trả lời logic nhất đã có. Đã có rất nhiều tranh luận nổ ra về lý do tại sao tựa game bị lùi ngày ra mắt, mặc dù Rockstar Games đã rất thành công với GTA V.

Một báo cáo đổ lỗi cho Rockstar, khi hãng này đang muốn hoàn chỉnh thực tế ảo VR vào phần mới nhất của serie GTA. Nhưng có vẻ như đội ngũ sản xuất đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn tài trợ kinh phí cho tham vọng này bởi nó lên tới hơn 350 triệu USD.

Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai xác thực được nguồn tin này bởi GTA VI vẫn chưa để lộ bất cứ gì, đặc biệt trong bối cảnh Rockstar đang dồn toàn lực cho Red Dead Redemption 2.

Vậy lý do của sự chậm trễ là..?


Hẳn một phần nguyên nhân không nhỏ trong quá trình phát triển GTA VI gặp trục trặc là do chế độ chơi trực tuyến (GTA Online) của GTA V đang quá thành công. Từ vài năm qua, GTA V đã thu hút một lượng lớn fan “ruột” cho Rockstar (công không nhỏ tới từ GTA Online) và điều này vô tình ảnh hưởng tới phần tiếp theo.

Đã ba năm kể từ ngày GTA V được giới thiệu và Rockstar Games đã có đủ thời gian để phát triển phần tiếp theo. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính thức nào được “ông lớn” của dòng game nhập vai hành động gửi tới những fan hâm mộ của GTA.

Nhiều người đang tin rằng, GTA VI sẽ được thừa hưởng từ thành công mà GTA Online đã đạt được. Tưạ game này đã đạt được doanh thu khổng lồ lên tới 700 triệu USD tính đến thời điểm hiện tại.


Rockstar hứa sẽ có một phiên bản mở rộng DLC dành riêng cho phần chơi đơn (single-player) của GTA V từ năm 2013 nhưng vẫn chưa thấy “tăm hơi”. Điều này có thể tạm coi là bị tác động lớn bởi GTA Online.

GTA VI là một trong những cái tên được mong chờ nhất hiện tại và rất có thể sẽ là tựa game có số lượng bán ra nhiều nhất từ trước tới nay.

June_6th (Theo Fraghero)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GTA, Rockstar, tri

TIN LIÊN QUAN

Điều gì đáng mong đợi từ Grand Theft Auto 6 trong năm 2023

Đây là những gì người chơi có thể mong đợi từ tựa game thế giới mở đang được phát triển của Rockstar Games - Grand Theft Auto 6 vào năm 2023.

GTA V trên PC cho phép đặt mua trước

Khi đặt mua GTA V bản dành cho PC người chơi sẽ được tặng kèm game của Rockstar và nhiều đặc quyền trong game.

Bất ngờ với đĩa game GTA VI đầu tiên xuất hiện tại Brazil

Thoạt nhìn, có lẽ không ít game thủ sẽ phải giật mình bất ngờ tự hỏi bản thân rằng liệu Rockstar Games đã phát hành GTA 6 từ bao giờ?

Quên GTA VI đi, Rockstar đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Quên GTA VI đi, Rockstar còn đang bận bịu với Red Dead Redemption mới

(GameSao.vn) – Có vẻ như chiến dịch marketing cho Red Dead Redemption đã bắt đầu…

Tiết lộ thông tin Grand Theft Auto làm rõ ngày phát hành GTA 6

Một người tiết lộ thông tin nổi tiếng về Grand Theft Auto thu hẹp ngày phát hành của GTA 6 trong một báo cáo sâu sắc về tựa game được mong đợi nhất của Rockstar.

Bản đồ của Grand Theft Auto 6 (GTA 6) có thể lớn hơn bao nhiêu so với Grand Theft Auto 5 (GTA 5).

Cuộc đồn đoán về Grand Theft Auto 6 vẫn tiếp diễn khi một người dựng lại được kích thước bản đồ của trò chơi và đưa ra nhận định về khả năng tăng kích thước so với phiên bản trước, Grand Theft Auto 5.

GT6 ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị chưa từng có

Grand Theft Auto là game thuộc thể loại thế giới mở với thiết kế với đồ hoạ 3D đẹp mắt, kết tinh từ nhiều thể loại game thu hút, làm mê mẩn cộng đồng game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.