Khi xấu trai cũng là một cái tội!

Thấy người ta có lứa có đôi mà tủi thân, lúc này chợt hận sao thế giới lắm ngày lễ linh tinh thế không biết. Valentine, 8/3, 20/10 … hay trung thu chúng nó ôm ấp nhau còn 1 nhẽ, đằng này đến ngày Quốc tế thiếu nhi mà lũ ấy cũng kỷ niệm yêu thương được. Mỗi lần đến dịp này là lại trốn lỳ ở nhà, ăn mỳ tôm và chơi game chờ hết ngày. An ủi là lúc nào cũng mỳ tôm trứng rau cải nhé.

Những năm cấp 3, khi bước vào giai đoạn cuối của tuổi dậy thì, chợt nhận ra rằng mình xấu trai, càng lớn càng xấu. Hồi nhỏ chưa nghĩ nhiều, nhưng càng lớn càng buồn. Không biết làm sao được, mình lao đầu vào chơi game. Mà nhiều lúc gặp mấy tựa game phá đảo để cứu công chúa gì đó, như Mario, đang tự hỏi thời buổi này còn có công chúa cho mình cứu không?


Lớp 11, học đến đoạn trích Chí Phèo sau cơn say. Hóa ra cái thằng mặt nát tươm ấy cũng từng có ước mơ bình dị: Chồng cuốc mướn cày thuê, vợ dệt vải nuôi lợn, sống một đời hạnh phúc. Mình cũng muốn được thế, nhưng vấn đề mai này có lấy được vợ hay không đã. Nghĩ tới đây tự nhiên cảm giác tủi thân trào lên, nước mắt tràn ra ướt nhòe mặt. Cô giáo hỏi tại sao lại khóc, bảo là “Mà em nào đâu khóc, bụi bay vào mắt thôi” .Ừ, may mà cũng thuộc bài Bụi bay vào mắt của Phạm Quỳnh Anh.


Biết thân biết phận, cố gắng lao vào học, nhưng sai lầm chết người nhất là mình thi vào ĐH Bách Khoa Hà Nội, thời ấy cả khu “Tam giác vàng” đối diện KTX là thiên đường của giới game thủ. Người ta nói “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã còn bọn ế thì tìm nhau để chơi game”, vùi mấy năm tuổi trẻ vào Đế chế, Half Life rồi Võ Lâm Truyền Kỳ thâu đêm suốt sáng khiến mình đã xấu nay còn xấu hơn. Tự an ủi rằng cái đấy là “xấu kiểu chuẩn men”, an ủi là ra trường đi làm kiếm được tiền nhiều tự khắc có vợ.


Nhưng ra trường đi làm, phát hiện ra rằng dung mạo của mình khiến cho kiến thức và những nỗ lực bản thân trở thành vô ích mỗi khi gặp đối tác bàn công việc. Thôi thì nhờ quan hệ của phụ huynh, được giữ lại làm chân NV văn phòng. Mà văn phòng cũng chả được bưng trà rót nước, các sếp nhìn mặt mình đâm nản nên chả buồn giao việc. Được thể mình suốt ngày lúi húi cắm mặt vào bàn vi tính chơi game, lầm lũi sáng đi chiều về.

Thấy người ta có lứa có đôi mà tủi thân, lúc này chợt hận sao thế giới lắm ngày lễ linh tinh thế không biết. Valentine, 8/3, 20/10 … hay trung thu chúng nó ôm ấp nhau còn 1 nhẽ, đằng này đến ngày Quốc tế thiếu nhi mà lũ ấy cũng kỷ niệm yêu thương được. Mỗi lần đến dịp này là lại trốn lỳ ở nhà, ăn mỳ tôm và chơi game chờ hết ngày. An ủi là lúc nào cũng mỳ tôm trứng rau cải nhé.


Hôm 20/10 năm ngoái, có việc đi qua Cung văn hóa Việt Xô, đang lơ ngơ hỏi đường thì có một loạt các em gái teen ríu rít chạy ra nhìn mình đầy háo hức. Chưa kịp hiểu ra vấn đề thì có một con bé hú lên: “Chúng mày ơi, xem Cosplay Frankenstein giống chưa này!” Kế đó đám con gái xinh xinh xắn xắn ấy bu lấy mình xin chụp ảnh ké. Từ năm 14 tuổi đến giờ, thú thật đó là lần đầu tiên được gần một cô gái đến thế. Lâng lâng thì lâng lâng thật đấy, nhưng vẫn lúi húi lấy smartphone ra seach xem Frankenstein là gì. Xem xong giận tím mặt, nhưng lát sau đấy lại tủi thân lệ trào ra lúc nào không hay. Bọn ranh con kia chả hiểu chuyện, chúng nó tưởng đấy là nghệ thuật phải thế nên hú ầm cả lên. Có một đứa thở than giọng nuối tiếc: “Giá mà phục trang chỉn chu hơn thì anh ấy đúng là Frankenstein chuẩn nhất mọi thời đại!”

Thở than với bạn thân, giải pháp nào cho những thanh niên mắc hai cái tội rất lớn là nghèo và rất xấu trai? Một thằng an ủi, yên tâm đi, mày là một thằng có tài - có chí cơ mà, kiểu gì chả có đứa thích. Cáu tiết quá, gào loạn lên: Trương Chi nó có tài thế, cuối cùng còn bị Mỵ Nương khinh rồi uất ức mà chết đấy. Thằng bạn nó thấy mình kích động, lựa lời an ủi: “Thôi thì đừng nghĩ nhiều nữa, cứ kiếm lấy một đứa xấu xấu đi, là con gái trời mưa biết chạy vào nhà là được.”

Biết mình sai, đang nhiên đi mắng bạn, gạt nước mắt nói: “Cơ mà, tao cũng có cần gì cao xa đâu, trời mưa biết chạy vào nhà là được. Ví dụ trời mưa không vào nhà mà cứ đứng giữa sân ngửa mặt lên cười tao cũng ok, tao sẽ ra sân đứng cạnh cô ấy, 2 đứa nắm tay nhau cười!”

Là cười đấy!

Trầm lắng mấy phút, đột nhiên thằng bạn vỗ đùi, hét toáng lên: “Có giải pháp rồi, mày sang Hàn Quốc làm phẫu thuật thẩm mỹ đi. Đầu má, biết đâu sau này lấy được cả hotgirl ấy chứ.”


Đơn giản là vậy, thế mà không nghĩ ra. Tôi vừa cười vừa khóc, tìm hiểu mãi thì biết chi phí làm lại toàn bộ gương mặt hết 35.000 USD. Thế này thì ngang học bổng du học Úc của Quán quân Đường lên đỉnh Olympia à? Nhưng mà, kệ, … bán hết cả, vay mượn đủ kiểu cuối cùng cũng đủ chi phí sang Hàn.

Xuất ngoại. Ngày bên Hàn mừng mừng tủi tủi, vào trung tâm thẩm mỹ Rominian ở Seul, đến gặp Chuyên gia chỉnh hình hàng đầu ở đây. Nhìn đề nghị trên hồ sơ, lại quay sang nhìn mình, ông ta bảo bằng tiếng Anh, đại ý: Anh ạ, ca khó cỡ này chi phí tối thiểu cũng phải 100k USD.

Cáu tiết quá, không nhịn được nữa tôi vừa gào lên vừa lao vào choảng ông ta. Hộ lý, nhân viên … xúm lại, Bảo an xuất hiện. Và tôi bị trục xuất khỏi Hàn Quốc.


Hận! Ngày trước cái thằng gì đấy người Ả Rập bị trục xuất vì quá đẹp trai. Giờ đây tôi lại bị trục xuất vì quá xấu trai. Ông trời ơi, cái cuộc đời toàn đau đớn của tôi có còn ý nghĩa gì nữa không?

KHÔNG!

Teppi

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Khi, trai

TIN LIÊN QUAN

Hóa ra game xếp hình huyền thoại được làm ra như thế này đây

Vượt qua những khó khăn, hạn chế, nhà khoa học máy tính người Nga, Alexey Pajitnov đã tạo ra game xếp hình Tetris. Tựa game đơn giản này đã ngay lập tức tạo ra cơn sốt trên toàn cầu.

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Ảnh hưởng của game đến cuộc sống như thế nào?

Liên minh huyền thoại, World of Warcraft… là những game được nhiều người yêu thích, chỉ muốn một ngày có nhiều hơn 24 tiếng đồng hồ để chiến game, ngoài ăn ngủ ra, thì toàn bộ thời gian còn lại đều dành cho game cả, nhưng như

Vainglory phiên bản Mùa Thu chính thức khởi tranh

Không chỉ là những thay đổi về ingame, Vainglory 1.22 còn mang tới rất nhiều điều bất ngờ khác dành cho game thủ Việt Nam

Đến CEO của Liên Minh Huyền Thoại cũng phải nhờ cày thuê

Câu chuyện này vốn dĩ đã chìm nghỉm theo dòng thời gian bởi lẽ vào năm 2012, báo chí và truyền thông chưa chú ý đến Liên Minh Huyền Thoại nhiều như bây giờ.

The Queen: Game thời trang 3D tương tác ảo đầu tiên tung ảnh Việt hóa cực “nuột”

The Queen sử dụng tông màu hồng và tím vô cùng nữ tính, nền đồ họa 3D sắc nét khiến “body” của người mẫu luôn ở trạng thái sắc nét và sống động nhất.

Game bắn súng vang bóng một thời Firefall bất ngờ đóng cửa

Game bắn súng kết hợp nhập vai Firefall mới đây đã tược tuyên bố đóng cửa sau một thời gian từng làm mưa làm gió và chuyển hướng sang phát triển trên nền tảng mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

Cách chặn nhận thông báo “Apps running in background” liên tục trên Android 8.0 Oreo

Một trong những điều gây khó chịu cho người dùng trên Android 8.0 Oreo là nhận các thông báo liên tục cho biết bất cứ khi nào có một ứng dụng đang chạy trong nền. Mặc dù việc xem thông tin này là tốt, nhưng nhiều lúc

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và

Cách thiết lập phím tắt trên TalkTV

Một trong những tính năng ít được biết đến trong TalkTV nhưng lại rất hữu dụng chính là thiết lập phím tắt TalkTV, giúp người sử dụng TalkTV hay ccTalk có thể thao tác nhanh các chứng năng quan trọng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu Facebook nhưng giữ lại tài khoản

Để khắc phục nhược điểm trên, bạn chỉ cần cài đặt tiện ích Social Book Post Manager tại địa chỉ (nhấn Add to Chrome > Add extension), tương thích với Google Chrome, Cốc Cốc, Yandex, Opera hoặc bất cứ trình duyệt nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta