Troll Warlord có set item đầu tiên sau...4 năm

Mặt dù item Dota 2 cho các hero đã có từ 2012 tuy nhiên mãi phải đến 2016 thì Valve mới cho phép Troll Warlord có được set item của riêng mình (bằng việc tách model trong workshop). Mới đây một set item khá đẹp đã được trình làng, là set item đầu tiên cho Troll, được phát triển trong tận 3 năm, khởi điểm từ một workshop concept tại TI4, được đông đảo người xem góp ý và cuối cùng trở thành thành phẩm như hiện tại. Cùng Gamehub ngó qua nhé!





Bên cạnh đó thì vẫn còn vài hero còn chịu số phận hẩm hiu chưa có set item nào, đó là IO, Jakiro, Phoenix, Bane, Winter Wyvern, Visage, Sladar và Viper. Mong rằng trong thời gian tới Valve sẽ để ý hơn tới các hero này.

TIN LIÊN QUAN

Valve tung ra bản cập nhật Dota 2 mới

Không ít các game thủ đã vui mừng với lần cập nhật này từ phía IceFrog và Valve.

Chiến Thuật Dota 7.07 - Combat nhiều hơn bớt núp lùm đó là điều Valve mong muốn

Với bản cập nhật này, người mới chơi sẽ dễ dàng thích nghi hơn

Dota 2: Sốc với mẹo 1 hit...giết Roshan

Một chuyển nghe có vẻ viễn tưởng mà lại hoàn toàn có thể trở thành sự thật!

Nếu muốn một đội hình mạnh trong Hello Hero: Epic Battle, game thủ không thể bỏ qua tính năng trang bị nhân vật

Thông thường, sau khi reroll được một số nhân vật hạng SS ứng ý, game thủ Hello Hero: Epic Battle sẽ bắt đầu hành trình leo map, phát triển đội hình.

DotA 6.78 chính thức ra mắt: Hung thần mới xuất hiện

(TCN) - 2 Hero mới xuất hiện hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho cộng đồng DotA.

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

Những item cực độc của 360Mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt hoàn toàn với board game truyền thống

Cùng là luật chơi của board game Cờ Tỷ Phú nhưng 360Mobi Cờ Tỷ Phú lại được xây dựng rất nhiều tính năng cải tiến đặc biệt nhất là những item cực độc trong trò chơi

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

Cách tạo tài khoản Public Account trên Viber

Là chủ sở hữu một thương hiệu hoặc một công ty, bạn muốn sử dụng Public Account để tiếp cận người dùng thông qua Public Chat, tin nhắn cá nhân, các bot hoặc hơn thế nữa. Vậy thì hãy đọc bài viết này để biết cách tạo

Dùng Dropbox + Google Photos + iCloud để giải quyết những bài toán khác nhau

Đây chính xác là tình huống sử dụng của mình, và mình xin chia sẻ với anh em cách mà mình đang dùng iCloud, Dropbox và Google Photos song song để giải quyết các bài toán khác nhau ra sao.

Đây là cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 để trở về sử dụng Windows 7 hoặc 8.1

Giả sử vì một lí do nào đó mà bạn không muốn sử dụng hệ điều hành Windows 10 nữa, chẳng hạn như trong quá trình sử dụng Windows 10 bạn hay gặp phải một số lỗi nào đó, … Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ Windows 10 xuống

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc