[CKTG 2016] Faker “ngại” đụng EDG ở vòng Bán kết

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Quỷ Vương Bất Tử còn cho biết, anh vẫn chưa nghĩ tới trang phục vô địch dành riêng cho SKT nếu như họ tiếp tục chiến thắng CKTG 2016.

Sanghyoek “Faker” Lee vừa mới cùng SKT T1 chính thức góp mặt tại vòng Bán kết CKTG 2016. Đây đã là lần thứ ba và là thứ hai liên tiếp, Faker có được thành tích lọt vào vòng bốn đội ở giải đấu LMHT quốc tế được mong chờ nhất trong năm.

Mới đây, ngôi sao của SKT đã có cuộc trao đổi với trang Rift Herald về trận thắng Royal Never Give Up ở trận Tứ kết, sự nổi tiếng và kỹ năng mà anh muốn thấy ở một vị tướng đường giữa mới.


Bạn luôn được ca ngợi là tuyển thủ giỏi nhất trong suốt ba năm qua và lí do tại sao mà bạn vẫn còn thấy bất ngờ trước sự chào đón của đông đảo người hâm mộ mỗi khi bạn đến bất cứ nơi đâu trên thế giới?

Thành thực thì, tôi không thực sự cảm thấy ngạc nhiên nữa. Con người thích ứng rất nhanh, và tôi nghĩ rằng, mình đã quen với điều đó. Tôi thích cái cách fan hâm mộ đối xử với mình và tôi nghĩ rằng nó phù hợp với tính cách của tôi. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một điều tuyệt vời.

Rõ ràng là một sự bất ngờ khi mà Syndra xuất hiện trong lượt Cấm/Chọn. Đó là một vị tướng mà bạn đã chơi rất hay trước đây, Bạn nghĩ thế nào khi có được sự lựa chọn này và dùng nó đấu với RNG?

Chơi Syndra nhiều khiến tôi nghĩ trận đấu sẽ không dễ dàng đâu. Đó là tất cả những gì tôi nghĩ đến.

Sau Mùa 4, đã có một cuộc “di cư” hàng loạt của những tuyển thủ Hàn Quốc tới Trung Quốc. Lúc đó, bạn đã nói với ESPN rằng, mình muốn ở lại Hàn Quốc để đại diện cho quốc gia của mình tại sân khấu quốc tế. Bạn cảm thấy thế nào khi đã làm được điều đó trong hai năm liên tiếp?

Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời tính đến thời điểm hiện tại, nên tôi khá hài lòng với kết quả.


Khi ở Bắc Mỹ trong thời gian diễn ra CKTG Mùa 3, quá trình đấu xếp hạng đơn của bạn đã trở nên nổi tiếng và tất cả đều biết bạn là ai. Trải nghiệm của bạn thế nào khi đấu xếp hạng đơn tại Bắc Mỹ năm nay so với Mùa 3?

So với Mùa 3, tôi cảm thấy người chơi xếp hạng đơn tại Bắc Mỹ đã thực sự tốt hơn. Cá nhân tôi cảm thấy không có nhiều sự khác biệt giữa xếp hạng đơn ở Bắc Mỹ với Hàn Quốc nữa.

Hướng tới tuần sau và toàn bộ giải đấu, đối thủ tiềm năng của bạn – sẽ chơi vào ngày mai (bài phỏng vấn được thực hiện trước khi có kết quả) – giữa ROX và EDG bạn thích đối đầu với đội nào hơn?

Thực sự là không có đội nào mà tôi thích gặp cả, nhưng tôi nghĩ ROX Tigers có cơ hội lớn hơn để làm điều đó. Nhưng mặt khác, nếu EDG có thể đánh bại ROX và gặp chúng tôi, tôi nghĩ đó sẽ là một tình huống đáng sợ hơn với chúng tôi.


[CKTG 2016] Faker “ngại” đụng EDG ở vòng Bán kết

Đây là một câu hỏi giả thuyết nhưng, Riot luôn đặt ra những vị tướng đường giữa mới buộc người chơi phải thích ứng với nó. Có điều đó ở tương lai, như Riot tạo ra các vị tướng mới, bạn muốn thấy một vị tướng đường giữa có thứ gì?

Tôi không nghĩ về nó quá nhiều, nhưng tôi thực sự thích ý tưởng này. Nếu tôi có thể chọn một thứ, đó sẽ là một tướng đường giữa có đường đạn không đi thẳng và không xuất hiện trên mặt đất. Nguyên nhân là hiện tại tất cả đều giống nhau.

Bạn không phải là một fan của các trang phục, nhưng nếu các bạn lại giành chiến thắng, khi đã có một trang phục của Zed và Ryze, thì bạn muốn người hâm mộ sở hữu trang phục nào khác của Faker?

Tôi thực sự chưa nghĩ đến nó vào lúc này và tôi nghĩ nó phụ thuộc vào vị tướng mà tôi chơi ở trận Chung kết.

2016 (Theo Rift Herald)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Faker, EDG

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[CKTG 2016] Faker: "Tôi vẫn chưa đạt đến phong độ cao nhất"

Faker đã trả lời phỏng vấn của ESPN một cách rất khiêm tốn.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

[CKTG 2016] kkOma (HLV của SKT): “Ngoài tiền ra, tôi cũng muốn một bộ trang phục cho riêng mình”

(GameSao.vn) – HLV kỳ cựu này cho biết, anh muốn một bộ trang phục có tên là kkOma Teemo để giống với biệt danh và sở thích của mình.

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...