Faily Raider - Phá bỏ trọng lực với game đua xe mạo hiểm Mobile

Spunge Games tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm đua xe mạo hiểm vui nhộn mới, theo chân người tiền nhiệm Faily Brakes trước đó mang tên Faily Raider. Được biết, Faily Brakes từng là một tựa phẩm vô cùng thành công trên Android và iOS, vượt lên danh tiếng của tất cả các sản phẩm Spunge Games đã có mặt, khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng.

Nội dung của Faily Brakes kể về Phil Faily – một nhân vật đang cố xuống dốc bằng nhiều loại xe cộ khác nhau. Đây quả thực là thử thách đối với người chơi bởi bạn luôn phải ứng biến với môi trường đồi núi và thích nghi nhanh nhất với nó. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến cho Spunge Games trở nên hấp dẫn, kịch tính. Bên cạnh đó, khả năng điều khiển camera và chụp lại những hình ảnh để đời của Phil cũng mang đến vô số niềm vui và hứng thú cho game thủ.

Theo như Spunge Games thì xe máy là loại xe được yêu cầu nhiều nhất trong Faily Brakes:
Faily Raider - Phá bỏ trọng lực với game đua xe mạo hiểm Mobile

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 10/2016.

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Hiker Games giới thiệu dự án game Việt mới mang tên Caravan War

Hôm nay, Hiker Games Studio chính thức giới thiệu tựa game mới có tên Caravan War, và thông báo kế hoạch thử nghiệm Open Beta đối với sản phẩm này.

Tin vui, SEA Games 2021 xác nhận có 3 môn eSports góp mặt

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 2021 sẽ có sự góp mặt chắc chắn của 3 bộ môn trong phân mảng eSports.

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

Riot Games tuyên thệ sẽ tung ra game mới mỗi 10 năm

Riot đã giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với game thủ trên toàn thế giới cách đây chín năm. Kể từ đó tới giờ, tựa game đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu – có cả một phiên bản board game cùng nhiều mini-game ăn theo. Tuy nhiên,

Bản mobile của Dark and Light chính thức được Snail Games công bố

Đây có lẽ là một món quà rất thú vị cho dịp lễ tết năm nay mà Snail Games mang lại cho game thủ.

THỦ THUẬT HAY

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Những cách chăm sóc và bảo vệ Smartphone mới

Màn hình smartphone hiện nay đều được trang bị kính cường lực gorillia glass, tuy nhiên với tần xuất sử dụng nhiều, thường xuyên lấy ra vào, hay vô tình đặt vào túi có chìa khóa hoặc vật sắc

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Ứng dụng Facebook đã cung cấp thêm bộ lọc mới đó là các siêu anh hùng Justice League. Với bộ lọc này, người dùng có thể biến mình trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng.

4 cách xóa McAfee cứng đầu khỏi Windows 11 vĩnh viễn

McAfee là một trong những giải pháp bảo vệ hệ thống tốt nhất. Nhưng nó cũng gây không ít rắc rối khi cần gỡ bỏ hoàn toàn khỏi hệ thống. Dưới đây là các giải pháp khác nhau để gỡ cài đặt hoàn toàn McAfee khỏi Windows 11

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá