Đồ Long Ký - Closed Beta tặng Giftcode cho game thủ

Với hàng loạt các tính năng hấp dẫn cho người chơi thỏa sức khám phá như phụ bản, mỹ nhân, song tu, bang phái… Đồ Long Ký sẽ khiến cho game thủ vô cùng bận rộn với những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Bên cạnh đó, với dấu mốc ra mắt chính thức, Đồ Long Ký sẽ mang tới cho cộng đồng game thủ những phần quà hấp dẫn như giftcode, thẻ vcoin, những sự kiện đua top với phần quà cực khủng. Đặc biệt là phần thưởng Laptop Gaming trong sự kiện đua top với cấu hình cực khủng, phù hợp cho công cuộc “cày cuốc” của game thủ.

Nhận Giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/do-long-ky-giftcode.1111/rvgiftcode
Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Đồ Long Ký chính thức ra mắt – Tặng Giftcode giá trị tới game thủ

Đồng hành cùng game thủ là chuỗi sự kiện cực hot, trong đó có cơ hội nhận laptop Gamming cho tất cả game thủ.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Long Tướng 3D - Tặng Giftcode giá trị mừng 5 tháng ra game

Đặt chân vào làng game mobile Việt không lâu nhưng Long Tướng 3D có được sự ưu ái đăc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích cốt truyện Tam Quốc và thể loại nhập vai chiến thuật.

Đồ Long Ký tiếp tục "thả thính" game thủ bằng teaser bắt mắt

Vào lúc 2h chiều hôm qua, 26/09/2016, tưởng rằng game thủ sẽ được tham gia Alpha Test thì webgame Đồ Long Ký lại tiếp tục tung ra Teaser “thách thức” sức chịu đựng của game thủ.

Đồ Long Ký lại "thả thính" game thủ bằng teaser bắt mắt

Vào lúc 2h chiều hôm qua, 26/09/2016, tưởng rằng game thủ sẽ được tham gia Alpha Test thì webgame Đồ Long Ký lại tiếp tục tung ra Teaser “thách thức” sức chịu đựng của game thủ

Đồ Long Ký ra mắt intro - tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên

Vào 10h00 ngày hôm nay, Đồ Long Ký – webgame tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên mới nhất của NPH VTC Game đã tung intro ấn tượng tại địa chỉ: tặng giftcode Alpha Test cho tất cả game thủ.

Siêu Thần LOL ra mắt tặng gói Giftcode giá trị

Chào đón sự ra mắt của “con cưng” làng game năm 2016, Nhà phát hàn Siêu thần LOL gửi đến người chơi những giftcode giá trị để tham gia trải nghiệm phiên bản Liên minh trên di động.

Siêu Thần LOL - Big Update cùng Giftcode giá trị cho game thủ

Sau thời gian mong đợi, hôm nay, 28/10/2016 Siêu thần LOL chính thức tung “hàng nóng” với bản Big Update, tặng người chơi giftcode trải nghiệm

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm nút tải về trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera

Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một extension khá hữu ích, giúp thêm nút tải về trên trong trình phát video khi xem bằng Chrome, Firefox và Opera mà không cần chuyển đổi sang trình duyệt khác hay

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone thông qua tính năng có sẵn mang tên Offload

Thông thường, những cách mà người dùng hay sử dụng để giải phóng bộ nhớ trên iPhone, iPad chính là xóa đi một vài ứng dụng hoặc sao lưu hình ảnh, video lên trên các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud hay Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.