Siêu Thần LOL ra mắt tặng gói Giftcode giá trị

Siêu thần LOL – phiên bản Liên minh trên di động chính thức đón người chơi trải nghiệm vào sáng 6/9/2016.

Được xem là sản phẩm game mobile đáng để trải nghiệm nhất năm 2016, Siêu thần LOL sở hữu không chỉ cốt truyện, đồ họa và lối chơi mô phỏng theo tựa game Liên minh huyền thoại mà còn là phiên bản được tối ưu hóa cho Smartphone.
Siêu Thần LOL ra mắt tặng gói Giftcode giá trị




Game thủ yêu thích Lee Sin, Ahri, Garen… có thể hóa thân thành các nhân vật này để tham gia đánh trụ, diệt boss hay đi rừng mà không cần phải ngồi hàng giờ dài trước cỗ máy PC hay lap top. Nhận giftcode tại:
http://gamehub.vn/giftcode/sieu-than-lol-giftcode.1080/rvgiftcode
Cùng tận tay trải nghiệm phiên bản Liên minh trên mobile tại:

Trang chủ: https://lol.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthanlol

TIN LIÊN QUAN

Siêu Thần LOL - Big Update cùng Giftcode giá trị cho game thủ

Sau thời gian mong đợi, hôm nay, 28/10/2016 Siêu thần LOL chính thức tung “hàng nóng” với bản Big Update, tặng người chơi giftcode trải nghiệm

Devilian Mobile - Giftcode tháng 10 giá trị dành tặng game thủ

Nhân dịp ra mắt giới hạn Devilian Mobile tại Việt Nam, nhà phát hành GAMEVIL xin được gửi tặng các game thủ hàng trăm Giftcode giá trị.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

Long Tướng 3D - Tặng Giftcode giá trị mừng 5 tháng ra game

Đặt chân vào làng game mobile Việt không lâu nhưng Long Tướng 3D có được sự ưu ái đăc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích cốt truyện Tam Quốc và thể loại nhập vai chiến thuật.

Đồ Long Ký chính thức ra mắt – Tặng Giftcode giá trị tới game thủ

Đồng hành cùng game thủ là chuỗi sự kiện cực hot, trong đó có cơ hội nhận laptop Gamming cho tất cả game thủ.

Mộng Vương Thần - Giftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Đồ Long Ký - Closed Beta tặng Giftcode cho game thủ

Đồng hành cùng game thủ là chuỗi sự kiện tặng Giftcode vô cùng hấp dẫn trong webgame Đồ Long Ký, đặc biệt là cơ hội nhận Laptop Gaming cho tất cả game thủ.

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC ra mắt tặng Giftcode khủng

Đúng 10h00' sáng nay, Thế giới hoàn mỹ VTC chính thức mở cửa đón người chơi tham gia trải nghiệm cùng chuỗi sự kiện ingame vô cùng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Căn cước công dân(CCCD)gắn chip: Thông tin, hướng dẫn, cách kiểm tra

Căn cước công dân (CCCD) gắn chip là gì, có Căn cước công dân gắn chip để làm gì, thẻ Căn cước công dân gắn chip có thời hạn bao lâu,... sẽ được mình giải đáp trong bài viết này...

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.