Sau 10 năm phát triển, cuối cùng thì game Pokemon mới cũng chính thức xuất hiện

Mặc dù đã có tấm gương của Pokemon Uranium, thế nhưng dường như các fan của Pokemon vẫn quyết không từ bỏ đam mê khi mới đây, một dự án khác mang tên Pokemon Prism cũng cho fan thực hiện đang được chuẩn bị để phát hành chính thức.

Cách đây không lâu, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc về tựa game mất 9 năm để hoàn thành - Pokemon Uranium. Đây là một trò chơi lấy cảm hứng từ thương hiệu Pokemon nổi tiếng được chính tay 'fan ruột' Uranium Team tạo ra bằng cả niềm đam mê và yêu thích.


Tuy nhiên, sau khi cán mộc 1,5 triệu lượt tải thì Pokemon Uranium đã bị chính tác giả xóa sổ vĩnh viễn: 'Sau khi Pokemon Uranium có hơn 1,5 triệu lượt tải về chúng tôi đã nhận được một vài cảnh báo từ phía luật sư của Nintendo chi nhánh Mỹ. Mặc dù họ chưa liên lạc trực tiếp với chúng tôi nhưng ý đồ của Nintendo là khá rõ ràng và chúng tôi tôn trọng quyết định của họ. Vì lý do này, chúng tôi sẽ không cung cấp link tải Pokemon Uranium trên trang web của mình nữa'.

Mặc dù đã có tấm gương của Pokemon Uranium, thế nhưng dường như các fan của Pokemon vẫn quyết không từ bỏ đam mê khi mới đây, một dự án khác mang tên Pokemon Prism cũng cho fan thực hiện đang được chuẩn bị để phát hành chính thức. Không kém phiên bản Uranium, Prism cũng mất tới 8 năm phát triển, đem đến cho game thủ một câu chuyện mới cùng địa điểm mới hoàn toàn với hơn 200 loài Pokemon. Pokemon Prism được thiết kế theo phong cách đơn sắc giống các phiên bản trên GameBoy nhưng gameplay đạt chuẩn 60 FPS.


Pokemon Prism dự kiến sẽ được phát hành trên PC vào tháng 12. Tuy nhiên, là một tựa game do fan làm nên đương nhiên, Prism sẽ phải đối mặt với luật sư từ phía nhà phát triển Nintendo, tương tự như Uranium. Tuy nhiên, trước mắt chúng ta hãy cứ tận hưởng trailer của Prism đã:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=hEaUQJP_p1A]

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sau, tri, game, Pokemon

TIN LIÊN QUAN

Game Pokemon do fan làm 9 năm đã chính thức chào tạm biệt

Pokemon Uranium là một fan game nổi tiếng từ 9 năm nay nhưng hiện tại game đã chính thức kết thúc, để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Hướng dẫn cách tải và chơi miễn phí Pokemon Uranium

Pokemon Uranium - tựa game fanmade với 9 năm phát triển, vẫn có thể chơi thoải mái và hoàn toàn miễn phí bất chấp việc Nintendo gây áp lực.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Với hơn 30 triệu lượt download, Pokemon Go đã tạo nên cơn sốt khủng thế nào?

Sau hai tuần ra mắt, hiện Pokemon Go đã phủ sóng toàn cầu và đem lại cho Nintendo doanh thu kếch sù.

Pokémon GO tiếp tục nhận được bản nâng cấp mới

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết về những ứng dụng, tính năng mà các nhà lập trình viên của Nintendo đã tạo ra để chúng ta có thể truy tìm những chú Pokemon dễ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,