Game Pokemon do fan làm 9 năm đã chính thức chào tạm biệt

Game Pokemon nổi tiếng do fan làm mang tên Pokemon Uranium đã chính thức chào tạm biệt người hâm mộ sau khoảng thời gian ngắn chào sân với 9 năm dòng phát triển. Trong một ghi chú trên Twitter, tác giả của Pokemon Uranium đã chính thức thông báo sự kết thúc của game.

tải game, cập nhật, các dịch vụ online hay hỗ trợ cho Pokemon Uranium.
Chúng tôi thấy rất ngạc nhiên và cảm động bởi phản ứng của người hâm mộ về game nhưng thời điểm hiện tại là thời gian để chúng tôi tiếp tục với những nỗ lực cho tương lai. Chúng tôi mong muốn tất cả các bạn sẽ tiếp tục dành sự đam mê cho Pokemon và tham gia vào lễ kỷ niệm lần thứ 20 của chúng tôi với niềm vui và sự yêu thương.
Chân thành,
The Uranium TeamClick to expand...


Pokemon Uranium sau khi phát hành chưa lâu và cán mộc 1,5 triệu lượt tải thì ngay lập tức đã vấp phải áp lực từ Nintendo. Luật sư của Nintendo bắt đầu ra thông báo buộc đội ngũ phát triển phải hủy bỏ Pokemon Uranium từ tháng 8 và chuẩn bị mọi thủ tục để giải quyết các vấn đề pháp luật. Về phía Uranium Team, mặc dù rất tiếc đứa con của mình không thể sống lâu, nhưng vẫn phải làm theo điều mà Nintendo yêu cầu.


Uranium là một game PC với phong cách 2D tương tự như những bản Pokemon gốc trên hệ máy cầm tay. Game sở hữu hơn 100 Pokemon độc đáo và một khu vực rộng lớn để khám phá cùng một vài tính năng mới tiện dụng.
Game là cơ hội để người hâm mộ tham gia vào các trận chiến và cuộc trao đổi với nhau, không khác nào một tựa game Pokemon đích thực. Tuy nhiên mặc dù mang hứa hẹn lớn nhưng Nintendo sớm dùng áp lực về mặt pháp luật để buộc Pokemon Uranium phải chấm dứt, biến tựa game thành một trong 200 dự án của fan bị Nintendo khai tử.

Trailer game Pokemon Uranium

TIN LIÊN QUAN

Sau 10 năm phát triển, cuối cùng thì game Pokemon mới cũng chính thức xuất hiện

Mặc dù đã có tấm gương của Pokemon Uranium, thế nhưng dường như các fan của Pokemon vẫn quyết không từ bỏ đam mê khi mới đây, một dự án khác mang tên Pokemon Prism cũng cho fan thực hiện đang được chuẩn bị để phát hành chính thức.

Hướng dẫn cách tải và chơi miễn phí Pokemon Uranium

Pokemon Uranium - tựa game fanmade với 9 năm phát triển, vẫn có thể chơi thoải mái và hoàn toàn miễn phí bất chấp việc Nintendo gây áp lực.

Bất ngờ với tựa game do fan làm không kém các nhà sản xuất chuyên nghiệp

Trong những năm gần đây các công cụ hỗ trợ thiết kế game ngày càng nhiều và việc thực hiện các tựa game theo ý thích cá nhân nay càng dễ dàng hơn.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Pokemon Sun and Moon vừa được công nhận là game Nintendo bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với doanh thu khủng và lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon GO chuẩn bị chào sân chế độ PvP

Nhà phát triển Niantic đang chuẩn bị kế hoạch đưa chế độ PvP vào Pokemon GO, cho game thủ có thể giao đấu với nhau.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM