Kiếm Thánh Mobile – Nơi hội tụ sức mạnh bang hội làng game Việt

Luôn là một trong những tính năng cộng đồng được game thủ quan tâm nhất trong bất kì trò chơi nào, bang hội chính là nơi kết nối các thành viên một cách tốt nhất để tạo nên những thế lực, những liên minh và thậm chí còn trở thành những gia đình vô cùng gắn kết của game thủ.
Đặc biệt, đối với những tựa gMO chiến thuật, đây còn là kênh kết bạn, giao lưu và trao đổi thông tin vô cùng quan trọng.

Kiếm Thánh Mobile có thể coi là tựa game chiến thuật mang cốt truyện tiên hiệp được mong chờ nhất hiện nay, vì thế việc đầu tư khá lớn cho tính năng bang hội là chuyện không mấy ngạc nhiên. Bên cạnh vai trò gắn kết cộng đồng, bang hội trong Kiếm Thánh Mobile còn mang đến nhiều lợi ích to lớn dành cho game thủ.

Mình thích thì mình chiến bang thôi
Bang chiến có lẽ là hoạt động hấp dẫn nhất trong Kiếm Thánh Mobile, nơi các bang hội độc bước tung hoành chinh phục ngôi vị đỉnh cao mà vạn người mơ ước. Và từ đó ân oán cá nhân đã được nâng lên thành cuộc chiến giữa các bang hội, những cuộc tranh đoạt lãnh thổ vô cùng kịch tính.

Là hoạt động chỉ dành cho các bang hội nên nếu không tham gia bang hội, game thủ sẽ cực kì hối tiếc vì bỏ lỡ những cuộc chiến vô cùng khốc liệt này. Có thể nói, đây chính là chiến trường cao cấp nhất của hình thức PvP tập thể vô cùng hoành tráng, hấp dẫn và lôi cuốn với sự tham gia của hàng nghìn người từ hàng chục bang hội khác nhau, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà ingame từ NPH vô cùng giá trị cho các thành viên bang.

Được “bảo kê” kĩ càng
Săn BOSS để nhận được những phần quà HOT là hoạt động không thể thiếu trong Kiếm Thánh Mobile. Những nếu như đơn thân độc mã, game thủ rất dễ bị hạ gục và bại trận trong những cuộc loạn chiến săn BOSS. Ngược lại, nếu tham gia vào bang hội, tất cả các thành viên sẽ đồng hành cùng nhau, trở thành những hậu phương vững chắc giúp game thủ chiếm được nhiều lợi thế vô cùng bất ngờ.

Không chỉ sát cánh bên nhau trong những trận đấu khốc liệt, gia tăng thêm quyền lợi cho người chơi, bang hội sẽ còn là mái nhà chung cho những tâm hồn đồng điệu trong Kiếm Thánh Mobile, là nơi quy tụ những anh hùng cùng chí hướng, những con người với cảm xúc rất thật và cùng chia sẻ niềm đam mê của mình.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ: https://www.facebook.com/kiemthanh.mobi

TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Bá Đạo Vương - Game mobile kiếm hiệp chuẩn bị ra mắt game thủ Việt vào 15/12

Game thủ Việt sắp tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm một tựa game mobile kiếm hiệp đầy hấp dẫn, có tên gọi Bá Đạo Vương.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

InuYasha Mobile: Game chiến thuật nhưng có auto tận răng

Rục rịch thông tin về Việt Nam từ mấy tháng trước, nhưng phải đến hôm nay (12/9), game thẻ bài ăn theo truyện cùng tên InuYasha Mobile mới chính thức ra mắt trên Android và iOS. Cùng hóng xem tựa game này có gì nổi bật không nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.