Điều gì đã khiến Hòa Minzy và Công Phượng chia tay?

Chia tay bạn trai chưa lâu, Hoà Minzy liên tục khiến fan tò mò với những bức ảnh thân mật với người khác. Đặc biệt, lần đầu tiên Hoà Minzy sẽ giao lưu trực tuyến với khán giả và chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi chia tay Công Phượng vào tối nay 07/10.

Hoà Minzy và Công Phượng từng được xem là cặp đôi trai tài – gái sắc của showbiz Việt. Khoảng thời gian yêu Công Phượng có lẽ là những tháng ngày hạnh phúc nhưng cũng rất khó khăn của Hoà Minzy. Cô liên tục phải đối mặt với những sự ngăn cấm thẳng thừng từ gia đình Công Phượng, thậm chí cả những lời đồn ác ý khi người ta nói cô gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của cầu thủ này. Trải qua hai năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ngôi sao bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.


Sau khi xuất hiện tin đồn chia tay bạn trai, Hoà Minzy dường như vẫn ổn. Cô không nói nhiều đến chuyện tình cảm nữa. Những bức ảnh đăng trên trang cá nhân cũng luôn rạng rỡ, cho thấy cuộc sống mới sau khi chia tay của cô vẫn rất vui vẻ. Không những vậy, Hoà Minzy còn liên tục chia sẻ những hình ảnh thân mật với fan cho thấy sự gần gũi, thân thiện. Quán quân Học Viện Ngôi Sao dành nhiều thời gian để thư giãn, xả stress hơn. Cô cũng thường xuyên kết hợp những chuyến du lịch trong mỗi lần đi công việc.




Đặc biệt, chúng tôi được biết mới đây Hoà Minzy vừa nhận lời tham gia một chương trình giao lưu trực tuyến do Audition Việt Nam tài trợ. Đây cũng là lần đầu tiên Hoà Minzy lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, sau khi chính thức công bố chia tay bạn trai.


Lần đầu tiên Hoà Minzy sẽ giao lưu trực tuyến chia sẻ về chuyện tình cảm tại đây

Quán quân Học Viện Ngôi Sao sẽ tiết lộ những gì về chuyện tình cảm? Nguyên nhân gì đã khiến họ phải chia tay? Để biết tất cả những điều này, hãy đón chờ buổi giao lưu trực truyến chia sẻ về chuyện tình cảm của Hoà Minzy vào 20h ngày 07/10 tại ĐÂY.

Bảo Việt

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, Minzy, chia, tay

TIN LIÊN QUAN

Hòa Minzy lần đầu livestream chia sẻ chuyện tình sau khi chia tay Công Phượng

Đặc biệt, lần đầu tiên Hoà Minzy sẽ giao lưu trực tuyến với khán giả và chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi chia tay Công Phượng vào tối nay 07/10.

Hòa Minzy tâm sự về tuổi thơ từng mê mệt Audition

Hoà Minzy là game thủ Audition từ hồi lớp 8. Cô bạn này cũng rất nghịch ngợm và ham chơi nên cũng thường xuyên trốn ba mẹ ra quán net để “quẩy Au” với mong muốn tìm bạn.

"Soái Ca Cover" Minh Châu tham gia livestream tâm sự "Tình Yêu Thật Trong Thế Giới Ảo"

Vào 20h ngày 15/10, soái ca cover Minh Châu sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên fanpage Audition Việt Nam.

Sau OMG 3Q, Huấn Long VNG tiếp tục là lựa chọn tin cậy cho game thủ.

Trước Huấn Long VNG, OMG 3Q cũng đã tạo khá nhiều tiếng vang. Còn nhớ, thời kỳ đầu ra mắt, OMG 3Q thu hút hàng ngàn game thủ cùng tham gia, nhiều server thậm chí bị… chật trong vài ngày đầu.

10 nhân vật trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng trong năm 2016 vừa qua

Sơn Tùng MTP, Leonardo DiCaprio, Trấn Thành - Hari Won... là nhân vật chính của những bức ảnh chế hài hước trong năm qua.

Góp gần 3 tỷ từ Giải Ao Làng - một sự kiện tầm cỡ độ Mixi và đầy tính nhân văn

Độ Mixi không còn là một cái tên xa lạ đối với đông đảo khán giả. Từ một người vô danh, anh đã chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp và trở thành giấc mơ của nhiều người.

LMHT: Peanut chia sẻ sau khi rời SKT trở thành tuyển thủ tự do

Trong một năm thi đấu cho SKT T1, thành tích của Peanut không thể nói là không thành công.

Game thủ trải lòng cuộc sống du học xa nhà: Đã khó lại còn khốn!

Học xa nhà - một cảm giác không hề dễ chịu - với vô số những lo toan và thử thách mới. Du học nước ngoài lại càng có nhiều vấn đề hơn để mà than thở.

THỦ THUẬT HAY

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.