Hòa Minzy tâm sự về tuổi thơ từng mê mệt Audition

Hoà Minzy là game thủ Audition từ hồi lớp 8. Cô bạn này cũng rất nghịch ngợm và ham chơi nên cũng thường xuyên trốn ba mẹ ra quán net để “quẩy Au” với mong muốn tìm bạn.

Xuất hiện trong một buổi livestream của Audition vào tối ngày 07/10 vừa qua, quán quân Học Viện Ngôi Sao Hoà Minzy đã khiến cho cộng đồng game thủ phát sốt vì độ “đáng yêu” và những câu chuyện cực “chất” thời mê mệt Audition. Là khách mời đặc biệt của livestream, cũng là người “mở bát” cho số đầu tiên của chuỗi sự kiện “Soái Ca Bí Ẩn”, Hoà Minzy đã chia sẻ rất nhiều về Audition trong chủ đề “Au Xưa và Nay”.



Hoà Minzy biết đến Audition từ lớp 8, khi đó cô bạn bị thu hút bởi thứ âm nhạc màu sắc cùng những vũ điệu điêu luyện mà các nhân vật trong game thể hiện. Vốn đam mê nghệ thuật, Audition như đánh đúng vào niềm đam mêm của cô nàng khiến quán quân Học Viện Ngôi Sao mê mệt đến mức còn “cắm net” để quẩy Au. Cô thật thà chia sẻ đã không ít lần trốn ba mẹ ra quán net để chơi Audition. “Bí kíp thần thánh” mà Hoà Minzy nhớ nhất khi nhảy Au chính là “gõ phím cách thật mạnh”, không biết cô bạn này đã làm hỏng cái bàn phím nào chưa.


Hoà Minzy cover live ca khúc “Khóc” – nhạc 100 bpm trong Audition cực ngọt

Kể về những ngày đầu đến với Audition, Hoà Minzy tâm sự rằng cô chơi Au cũng với mong muốn tìm bạn, giao lưu như bao bạn game thủ khác. Cũng rất hâm mộ các bạn nhảy Au hay và đặc biệt là rất thích những bộ cánh lộng lẫy, icon VIP trong Au. “Hồi đó không có nhiều sự kiện để mọi người có cơ hội nhận đồ VIP như bây giờ nên mình thường mặc đồ xấu để nhảy Au thôi nạ. Giờ thì được các anh chị của dự án Audition tặng luôn cho 1 set đồ rồi” – Hoà Minzy cũng không ngại thừa nhận hồi đó cô chỉ là dân thường thôi.



Được biết, chuỗi livestream “Soái Ca Bí Ẩn” này là một hoạt động giao lưu trực tuyết, lắng nghe tâm sự của game thủ do tựa game Audition tài trợ. Mỗi số livestream được xây dựng với một chủ đề xuyên suốt sẽ mang tới bất ngờ thú vị cho khán giả. Sau Hoà Minzy, khách mời đặc biệt của livestream số 2 được hé lộ sẽ là một mỹ nam nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Hãy cùng đón chờ chuỗi livestream số 2 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 14/10/2016 tới đây nhé.

Theo dõi thông tin tại: https://www.facebook.com/AuditionVTC/?fref=ts

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Minzy, Audition

TIN LIÊN QUAN

Hòa Minzy lần đầu livestream chia sẻ chuyện tình sau khi chia tay Công Phượng

Đặc biệt, lần đầu tiên Hoà Minzy sẽ giao lưu trực tuyến với khán giả và chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi chia tay Công Phượng vào tối nay 07/10.

"Soái Ca Cover" Minh Châu tham gia livestream tâm sự "Tình Yêu Thật Trong Thế Giới Ảo"

Vào 20h ngày 15/10, soái ca cover Minh Châu sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên fanpage Audition Việt Nam.

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Điều gì đã khiến Hòa Minzy và Công Phượng chia tay?

Chia tay bạn trai chưa lâu, Hoà Minzy liên tục khiến fan tò mò với những bức ảnh thân mật với người khác. Đặc biệt, lần đầu tiên Hoà Minzy sẽ giao lưu trực tuyến với khán giả và chia sẻ về chuyện tình cảm sau khi chia tay Công Phượng vào tối nay

Audition sẽ có lột xác mới gì sau 10 năm?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

Tin vui: Audition PC dự kiến hoạt động trở lại trong thời gian tới

Trong một tuần qua, khắp mạng xã hội tràn ngập tình cảm và kỷ niệm không chỉ của game thủ mà còn cả cộng đồng đối với tựa game Audition PC.

Audition tặng vé tham gia offline kỷ niệm 10 năm

Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm hoành tráng của Audition sẽ chính thức diễn ra vào 14h ngày 06/11 tới đây tại TP.Hồ Chí Minh. Nhân dịp này chúng tôi cũng dành tặng độc giả những tấm vé mời đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...