Đại Chúa Tể chính thức ra mắt landing page ấn định thời gian thử nghiệm

Đại Chúa Tể lấy bối cảnh khá lãng mạn. Mối tình của vị độc tôn thiếu gia Mục Trần và công chúa Lạc Li của tộc Lạc Thần bị chia rẽ bởi Cơ Huyền đã khiến vị thiếu gia đem lòng cầu võ, quyết tu luyện sánh ngang nhị vị cường giả Lâm Động – Tiêu Viêm, đồng thời chinh phục ngôi vị bá vương tại Đại Chúa Tể. Mục tiêu đó khó có thể thành công nếu không có sự tương trợ từ tứ tộc Thái Cổ, Lạc Thần, Ma Kha và Cửu U đang có mặt tại Ngũ Đại Viện.

Khoác lên mình một màu xanh huyền ảo, landing page của Đại Chúa Tể khiến người chơi phần nào cảm nhận được sự âm u của hàng nghìn Vị Diện, sự thần bí của sức mạnh Linh Lực và cõi u tịch trong tâm can người thanh niên trẻ. Sắc xanh huyền bí chủ đạo đó kết hợp với những quang cảnh hùng vĩ trong game đã tạo nên vô vàn cảnh sắc tuyệt diệu.

Đại Chúa Tể gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ khâu tạo hình nhân vật. Thái Cổ, Lạc Thần, Ma Kha và Cửu U mỗi tộc sở hữu sức mạnh và đặc điểm rất khác biệt, sự khác biệt đó thể hiện trên võ công, sở trường và trên ngay cả trang phục.

Thái Cổ

Lạc Thần

Ma Kha


Cửu U

Có lợi thế về đồ họa 3D ấn tượng và tạo hình đẹp mắt nhưng để tạo dựng nên vị thế tân vương của dòng game Tiên Hiệp thì những điều đó là chưa đủ. Yếu tố chủ chốt mang đến cho Đại Chúa Tể ngôi vị mới phải kể đến kho tính năng đồ sộ và lối chơi có sức lôi cuốn kỳ lạ. Những hệ thống quen thuộc như Trang Bị, Kỹ Năng, Thú Cưỡi, Linh Thú, Chiến Dực, Cảnh Giới, Linh Mạch được tái hiện trong Đại Chúa Tể với quy mô và độ hoàn hảo ít sản phẩm nào sánh được. Không những thế, những hệ thống khá mới lạ như Nguyên Linh, Thần Linh, Linh Trận đặc biệt là Kỵ Chiến, Chiến Nỏ và Tuyệt Học cũng được nâng lên tầm cao mới với Đại Chúa Tể.
Có thể nói hầu hết các tính năng cần và nên có đều hiện diện đầy đủ trong Đại Chúa Tể. Hệ thống tính năng đồ sộ đó sẽ là bước chuẩn bị tốt nhất cho người chơi khi tham gia vào các hoạt động Bang Hội, PvP, Boss liên server, Lôi Đài liên server, Đấu Trường….

Trang chủ: http://dct.360game.vn/

Tham gia trao đổi cộng đồng tại https://www.facebook.com/dct.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

Đại Chúa Tể - Ông vua mới của dòng game tiên hiệp tại Việt Nam

Hôm nay 10h00 ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.

Kiếm Đạo Phong Vân hé lộ ảnh Việt hóa và landing page, ngày ra mắt đã ở rất gần

Những hình ảnh mới nhất Kiếm Đạo Phong Vân được tiết lộ trên trang landing page chính thức, hãy cùng xem có gì hấp dẫn tại tựa game tiên hiệp chuẩn bị ra mắt này.

Ai sẽ là Đại Chúa Tể từ truyền nhân Tứ Tộc?

Mỗi người 1 phong cách, mỗi nhân vật 1 cá tính. Chọn lựa nhân vật phù hợp để gắn bó lâu dài luôn là câu hỏi khó cho các game thủ. Tứ đại gia tộc Thái Cổ, Cửu U, Lạc Thần, Ma Kha liệu ai nào sẽ làm nên chuyện?

Tứ Đại Danh Bổ “thả thính” landing page mừng phiên bản mới trước thềm update

Cuối cùng, Tứ Đại Danh Bổ cũng tung ra landing page và hé lộ nhiều thông tin nóng hổi trong phiên bản update “Tống Kim Đại Chiến” sắp sửa được ra mắt.

[Infographic] Ai sẽ là Đại Chúa Tể trong Truyền nhân Tứ Tộc?

Mỗi người 1 phong cách, mỗi nhân vật 1 cá tính. Chọn lựa nhân vật phù hợp để gắn bó lâu dài luôn là câu hỏi khó cho các game thủ. Tứ đại gia tộc Thái Cổ, Cửu U, Lạc Thần, Ma Kha liệu ai nào sẽ làm nên chuyện?

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile “thả thính” game thủ cùng landing page đậm chất võ hiệp

Như vậy, sau bao “sôi sục” chờ đợi, YTĐLK 3D Mobile đã chính thức ra mắt landing cực độc đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Hôm nay, landing page dành riêng cho phiên bản update sắp tới của Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ xuất hiện khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp.

34 Chiến Ký chính thức khai mở landing page, chào đón game thủ tham gia minigame

(GameSao.vn0 - Ngoài việc tung landing page khá bắt mắt, game thủ còn có thể nhận nhiều loại giftcode thông qua các mini-game của 34 Chiến Ký...

THỦ THUẬT HAY

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Emerald Launcher - Trình khởi chạy siêu nhẹ dành cho những thiết bị Android cấu hình thấp

Cụ thể hơn, Emerald Launcher là trình khởi chạy siêu nhẹ được xây dựng dựa trên một mã nguồn mở từ lập trình viên Henri Dellal

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Chi tiết cách dùng app VNEID để khai báo y tế và khai báo di chuyển nội địa

VNEID là một ứng dụng được giới thiệu bởi Công an và Bộ Y tế, nó được triển khai để người dân có thể cập nhật đầy đủ thông tin. Khi đó, ứng dụng này sẽ giống như Thẻ thông hành.

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.