Tứ Đại Danh Bổ “thả thính” landing page mừng phiên bản mới trước thềm update

Rò rỉ những thông tin về phiên bản update cách đây không lâu nhưng Tống Kim Đại Chiến đã nhận được sự săn đón của đông đảo game thủ Việt.
Dường như cảm thấy không nên để game thủ Việt chờ lâu hơn nữa, hôm nay ngày 1/11/2016, Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức hé lộ landing page cực khủng khiến cả cộng đồng phải chao đảo.

Bước chân vào trang landing Page của Tứ Đại Danh Bổ, có thể dễ dàng nhận thấy rất rõ sự đầu tư với thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt, đưa người chơi vào ngay không gian của thế giới giang hồ một cách chân thực và huyền ảo nhất. Nhờ đó, Tứ Đại Danh Bổ cũng khéo khoe được nền đồ họa tinh xảo và đẹp mê hồn khiến các game thủ của tựa game khác không khỏi ghen tị.


Tại đây, người xem còn được thỏa thích tìm hiểu cặn kẽ những thông tin về game như : Môn phái mới cũng như nhiều tính năng mới: Lôi Đài liên server, Phụ Bản liên server, Tống Kim Đại Chiến, Danh Hiệu, Hoàng Kim, Bảo Khố, Bảo Tàng Sơn Cốc,... tất cả sẽ được hòa quyện để đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ nhất khi tham gia vào game.


Được biết, điểm nhấn của Tứ Đại Danh Bổ chính là đồ họa khá bắt mắt, dễ nhìn cùng với bối cảnh trong game được thiết kế vô cùng đẹp mắt, bên cạnh cốt truyện được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết võ hiệp vô cùng nổi tiếng của Ôn Thụy An, tạo cảm giác quen thuộc nhưng không kém phần thú vị cho người chơi. Hơn nữa, game còn sở hữu nhiều tính năng đặc sắc để các anh hùng có thể thỏa sức cày cuốc và tận hưởng những trận chiến đầy rực lửa ngay tại thế giới giang hồ đầy nguy hiểm này.

Có thể nói, với việc ra mắt landing page, game thủ có thể nhận thấy Tứ Đại Danh Bổ đã phải tốn khá nhiều công sức để chuẩn bị cho màn lột xác đầy ngoạn mục này. Kể từ giờ phút này, các bạn đã có thể ngay lập tức truy cập vào địa chỉ landing page (https://tudaidanhbo.gamota.com/landing) để có được cái nhìn tổng quan về phiên bản “Tống Kim Đại Chiến” và sẵn sàng tinh thần cho ngày update sắp tới cùng Tứ Đại Danh Bổ.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Phiên bản Android:
Tứ Đại Danh Bổ “thả thính” landing page mừng phiên bản mới trước thềm update

Phiên bản iOS:

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

34 Chiến Ký chính thức khai mở landing page, chào đón game thủ tham gia minigame

(GameSao.vn0 - Ngoài việc tung landing page khá bắt mắt, game thủ còn có thể nhận nhiều loại giftcode thông qua các mini-game của 34 Chiến Ký...

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile “thả thính” game thủ cùng landing page đậm chất võ hiệp

Như vậy, sau bao “sôi sục” chờ đợi, YTĐLK 3D Mobile đã chính thức ra mắt landing cực độc đậm chất võ hiệp chính tông Kim Dung.

Ỷ Thiên 3D mở cửa landing page cực chất trước thềm update

Hôm nay, landing page dành riêng cho phiên bản update sắp tới của Ỷ Thiên 3D đã bất ngờ xuất hiện khiến game thủ không khỏi ngỡ ngàng và choáng ngợp.

Đại Chúa Tể chính thức ra mắt landing page ấn định thời gian thử nghiệm

Hôm nay 10h00' ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.

Kiếm Đạo Phong Vân hé lộ ảnh Việt hóa và landing page, ngày ra mắt đã ở rất gần

Những hình ảnh mới nhất Kiếm Đạo Phong Vân được tiết lộ trên trang landing page chính thức, hãy cùng xem có gì hấp dẫn tại tựa game tiên hiệp chuẩn bị ra mắt này.

Kiếm Thánh Mobile hớp hồn game thủ với landing và trailer đậm chất tiên hiệp

Sau khi bất ngờ tung ra bộ ảnh Việt hóa làm ngất ngây cộng đồng game thủ, Kiếm Thánh Mobile một lần nữa lại làm cộng đồng sôi sục với trailer cực chất.

Ngự Kiếm Phi Thiên tung landing, ấn định ra mắt 18/08

Vào 10:00 sáng nay 11/08, tựa game nhập vai thế hệ mới Ngự Kiếm Phi Thiên đã chính thức tung landing, ấn định ngày ra mắt game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Chuyển file hình ảnh thành văn bản với tỷ lệ chính xác cao, an toàn với Google Drive

Chắc chắn không ít lần bạn cần xuất nội dung trong hình ảnh thành văn bản và phải thử hết ứng dụng này đến ứng dụng khác nhưng không thực sự hiệu quả nhưng có thể bạn chưa biết Google Drive là một công cụ tuyệt vời và

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.