Ngự Kiếm Phi Thiên tung landing, ấn định ra mắt 18/08

Vào 10:00 sáng nay 11/08, tựa game nhập vai thế hệ mới Ngự Kiếm Phi Thiên đã chính thức tung landing, ấn định ngày ra mắt game thủ Việt.
Nếu là một game thủ yêu thích dòng game nhập vai trên smartphone, Ngự Kiếm Phi Thiên sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong tháng 08 này. Hiện trang Landing của trò chơi đã ra mắt tại địa chỉ: https://ngukiemphithien.vn/landing. Đừng quên trên fanpage Ngự Kiếm Phi Thiên - Kiếm Thế Vô Song cũng đang có chuỗi sự kiện rất hấp dẫn dành cho các game thủ với những phần quà vô cùng giá trị nhé!
Ngự Kiếm Phi Thiên tung landing, ấn định ra mắt 18/08

Ngự Kiếm Phi Thiên là sản phẩm nhập vai MMORPG trên mobile. Game sở hữu rất nhiều những tính năng mới, tối ưu hóa cho game thủ Việt như: chế độ tiết kiệm pin - khóa màn hình vẫn bem quái, auto nhận - trả nhiệm vụ... Chưa kể, Ngự Kiếm Phi Thiên được coi là sự hồi sinh khái niệm PK không chiến trên mobile với nút khinh công quen thuộc (vốn là đẳng cấp PK của game PC nhưng đã bị cắt bỏ không thương tiếc khi đứa lên nền tảng smartphone). Thời đại PK đỉnh cao đã quay trở lại!

Ngự Kiếm Phi Thiên sở hữu 2 class: Thương Hoàng (Nam) và Kiếm Thần (Nữ). Điều này sẽ khiến tình trạng mất cân bằng phái được giảm tải tối đa, mạnh hay yếu đều tùy thuộc hoàn toàn vào cách build đồ và hướng phát triển của game thủ. Mỗi phái sẽ sở hữu 4 kỹ năng chủ động, 7 kỹ năng bị động, 1 kỹ năng nộ và 8 kỹ năng Pháp khí, hứa hẹn sẽ mang đến những trận PK chân thực và hoành tráng hơn bao giờ hết. Game cũng có tính năng kết đôi cực thú vị, chắc chắn sẽ là ông tơ bà nguyệt mát tay cho những game thủ còn đang'F.A'.

Là một tựa game MMORPG, đương nhiên Ngự Kiếm Phi Thiên vẫn phải đảm bảo mang đến cho game thủ Việt một sản phẩm PK - 'chặt chém' đã tay trên smartphone. Chuyện oai trong server bé tí từ lâu đã trở thành chuyện “tầm thường”, với 17 chiến trường và bản đồ liên server của Ngự Kiếm Phi Thiên, đất dụng võ, so tài, đoạt danh của các game thủ sẽ rộng lớn và khắc nghiệt hơn rất nhiều.


Ngự Kiếm Phi Thiên sở hữu một hệ thống Pet - Kỵ - Cánh vô cùng đa dạng và hoàng tráng, bao oai, bao đẹp, bao ngầu. Đặc biệt, đây cũng là một trong số ít những tựa game sở hữu tủ đồ thời trang không đụng hàng dành cho mỗi phái, mà chỉ cần chăm cày cuốc làm nhiệm vụ là sẽ có thể thu thập. Giờ đây các game thủ sẽ thỏa sức sáng tạo, thể hiện cái tôi cá nhân qua nhận vật ingame của mình.

Vào ngày 18/08 tới đây, Ngự Kiếm Phi Thiên sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt. Các độc giả muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm MMORPG 'thế hệ mới' này có thể truy cập tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/NguKiemPhiThienMobile/
Group: https://www.facebook.com/groups/ngukiemphithien/

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ tung landing và link tải

Từ những thông tin về sản phẩm mới chỉ được NPH tiết lộ qua fanpage của Kiếm Linh Phi Tiên, chúng ta có thể thấy đây là tựa game mobile tiên hiệp nhập vai 2,5D quen thuộc. Tuy nhiên, NPH VTC Mobile cũng đưa ra các thông tin ingame cực kỳ thú vị như

Ngự Kiếm Phi Thiên đã được mua về Việt Nam

Giữ một rừng các tựa game nhập vai có hệ thống tính năng rập khuôn, Ngự Kiếm Phi Thiên hứa hẹn là sản phẩm tân tiến, tối ưu dành cho cộng đồng game thủ Việt.

Kiếm Đạo Phong Vân hé lộ ảnh Việt hóa và landing page, ngày ra mắt đã ở rất gần

Những hình ảnh mới nhất Kiếm Đạo Phong Vân được tiết lộ trên trang landing page chính thức, hãy cùng xem có gì hấp dẫn tại tựa game tiên hiệp chuẩn bị ra mắt này.

Kiếm Thánh Mobile cho phép tải game, chính thức ra mắt 19/10/2016

Ngày hôm nay, gMO Kiếm Thánh Mobile đã chính thức cho phép người chơi download 2 phiên bản iOS và Android, đồng thời thông báo thời gian ra mắt chính thức vào 10h00' ngày 19/10/2016.

Liên Minh Bóng Tối ra mắt landing cho tải game, hẹn ngày ra mắt 04/07/2018

Liên Minh Bóng Tối hay còn có tên gọi quốc tế League OF Shadow là tựa game đã có mặt trên nhiều nước Châu Á như Singapore, Đài Loan, Nhật Bản… Với lối chơi MMORPG, Liên Minh Bóng Tối là tựa game hiếm hoi trên thị trường Việt đi theo cách thiết kế

Ca sĩ Lam Trường bất ngờ gia nhập làng game Việt với vai trò đại sứ game

Nổi tiếng với những bản hit đậm chất cổ trang và trở thành tượng đài trong lòng nhiều thế hệ, có thể nói ca sĩ Lam Trường chính là cái tên sáng giá, đủ tầm và phù hợp nhất với vai trò này.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.