Ai sẽ là Đại Chúa Tể từ truyền nhân Tứ Tộc?

Thái Cổ và Lạc Thần có cơ duyên gặp nhau tại Linh Lộ, đem lòng ái mộ và nên duyên tri kỉ. Nhưng không may bị ác nhân hãm hại, đôi lứa xa lìa, sau có duyên tái ngộ nhưng do khác biệt địa vị đành mãi mãi chôn vùi mối tình này.
Quyết tâm thay đổi vận mệnh, gia tăng sức mạnh bản thân, Thái Cổ đã ra sức tu luyện và hợp sức cùng truyền nhân của Ma Kha và Cửu U để chinh phục ngôi vị Đại Chúa Tể tại thế giới huyền huyễn đầy hiểm nguy.

Thái Cổ, Lạc Thần, Cửu U, Ma Kha với tính cách, ngoại hình và ưu nhược điểm khác nhau chắc chắn sẽ khiến các game thủ đau đầu khi lựa chọn. Hãy cũng “nghía” qua infographic sau để có được gợi ý cho câu hỏi khó này nhé!


Hãy khám phá landing page và chờ đợi trải nghiệm Đại Chúa Tể bản thử nghiệm có reset nhân vật vào ngày 14/10 tại http://dct.360game.vn/
Tham gia trao đổi cộng đồng tại https://www.facebook.com/dct.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Ai sẽ là Đại Chúa Tể trong Truyền nhân Tứ Tộc?

Mỗi người 1 phong cách, mỗi nhân vật 1 cá tính. Chọn lựa nhân vật phù hợp để gắn bó lâu dài luôn là câu hỏi khó cho các game thủ. Tứ đại gia tộc Thái Cổ, Cửu U, Lạc Thần, Ma Kha liệu ai nào sẽ làm nên chuyện?

Đại Chúa Tể chính thức ra mắt landing page ấn định thời gian thử nghiệm

Hôm nay 10h00' ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.

Đại Chúa Tể - Ông vua mới của dòng game tiên hiệp tại Việt Nam

Hôm nay 10h00 ngày 10/10, landing page của Đại Chúa Tể đã chính thức ra mắt cộng đồng xóa tan đi mọi nghi hoặc trong thời gian vừa qua. Chính thức ấn định ngày mở cửa thử nghiệm 14/10.

Võ Thần PK đứa con mới của 360game

Nhắc đến cổng 360game đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ, các hoạt động trên đây đều gắn liền với sự ra mắt của mỗi sản phẩm mới và gắn liền về sau. Chắc chắn Võ Thần PK sẽ có hàng loạt điều hấp dẫn mà mọi người không khỏi bất ngờ khi ra mắt

Sau tất cả, dàn siêu anh hùng sẽ hội tụ tại Đại Chúa Tể

Tuổi thơ đắm đuối với Đôrêmon, tuổi niên thiếu vui nhộn với Minion, tuổi trẻ choáng ngợp với siêu anh hùng của Marvel và DC. Liệu bạn có mong muốn được 1 lần chạm mặt tất cả những nhân vật này tại cùng 1 nơi?

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Tình yêu của các cặp đôi Kiếm Vũ đâm chồi nảy lộc với tính năng mới

Tình yêu cần được nuôi dưỡng và vun đắp để có thể đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái.

Từ kết bạn, kết nghĩa anh em… cho đến kết duyên, tất cả đều hoàn hảo trong Thiên Ngoại Giang Hồ

Thiên Ngoại Giang Hồ ra mắt vào ngày 14/10 tới đây, sẽ đang mang đến một loạt tính năng kết bạn, kết duyên, kết bái sư đồ hoàn hảo.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...