[LMHT] GameSao hướng dẫn bạn cách báo danh để nhận mẫu mắt và IP miễn phí

Một trong những cách cơ bản nhất để bạn nhận về mẫu mắt hoặc phần quà IP miễn phí là tham gia chương trình báo danh Garena.

Chương trình Khách Hàng Thân Thiết Garena – Garena Membership là chương trình dành riêng cho khách hàng sử dụng tài khoản Garena với những ưu đãi đặc biệt. Theo đó, một trong những cách cơ bản nhất để bạn nhận về mẫu mắt hoặc phần quà IP miễn phí là tham gia chương trình báo danh Garena. Dưới đây là cách để bạn tham gia :

Bước 1 đăng nhập Garena vào trang báo danh tại ĐÂY


Bước 2 : Kéo xuống và nhấn vào nút báo danh


Lưu ý là bạn phải báo danh đủ 5/6 ngày liên tiếp mới có cơ hội nhận quà.

Bước 3 : Làm liên tiếp như thế trong 5 ngày, bạn sẽ có cơ hội nhận một trong những phần thưởng sau


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, GameSao, danh

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn nhận thẻ Garena và Hộp quà bí ẩn từ sự kiện sinh nhật LMHT

Đồng hành cùng sự kiện sinh nhật năm nay, CyberPay của Garena cũng có chương trình khuyến mãi và quay thưởng riêng của mình.

LMHT: Garena tặng game thủ Việt 11 trang phục siêu đẹp trong 3 ngày nhân dịp ra mắt phiên bản mới

Game thủ chỉ có thể sở hữu những trang phục này trong thời gian có hạn nhưng về chất lượng trang phục thì không thể bàn cãi

LMHT: Mua RP qua Garena có thể khiến bạn bị ban

Garena Shells (ở Việt Nam còn gọi là Sò), được sử dụng để quy đổi sang RP theo quy định của Garena, hiện đang là chủ đề nóng bậc nhất trên trang mạng Reddit nhờ câu chuyện được chia sẻ từ một người chơi LMHT vào hôm qua (17/8).

Garena ra mắt vòng quay Ma Thuật tặng Ichimoku Ren, mảnh thức thần SSR… cho game thủ Âm Dương Sư Việt

Ít giờ trước, Garena bất ngờ ra mắt một sự kiện đặc biệt có tên gọi là “Tam Giới Hội Tụ” để nhá hàng cho bản cập nhật cực khủng sẽ được công bố vào ngày 23/05 sắp tới trong tựa game Âm Dương Sư bao gồm: mở cốt truyện chương 20; hệ thống pháp sư tập

LMHT: Nhập mã giảm giá mới của Garena, gamer Việt sẽ mua trang phục rẻ được 50%, lại còn được tặng thêm 1 rương hextech

Cửa Hàng Liên Minh đã chính thức ra mắt! Các bạn có thể sử dụng các Điểm RP và IP tích lũy từ trước để mua các vật phẩm tại đây.

Giải quốc tế Garena Throne Of Glory 2017 chính thức mở bán vé

Giải quốc tế đầu tiên của Liên Quân Mobile Garena Throne of Glory 2017 sẽ được tổ chức tại địa điểm sang trọng bậc nhất Việt Nam là Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội trong hai ngày 15 & 16/07.

LMHT: Tham gia dự đoán CKTG 2017 cùng Garena với 4 skin Tối Thượng là phàn thưởng cuối

Cùng đồng hành với giải đấu CKTG 2017 trong suốt tháng 10 sắp tới, game thủ sẽ có thể dùng 'tài tiên tri' và phân tích giải đấu của mình và tham gia Dự Đoán Kết Quả CKTG 2017 ngay hôm nay cùng phần thưởng lớn nhất là 4 skin Tối Thượng!

Garena đem tới sự kiện gì cho game thủ Việt trong ngày 08/03?

Với những nhà phát hành game, mùng 08/03 cũng như một dịp để họ gửi lời cảm ơn và những món quà tới những game thủ nữ – những người đã gắn bó với tựa game của họ trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Vào hôm nay nhà phát hành Garena đã ra mắt khá

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...