Joker 2: Công bố ngày phát hành, trailer, diễn viên, tựa đề, cốt truyện và nhiều thông tin khác

Vua hề tội phạm chuẩn bị tái xuất trên các bậc thềm một lần nữa, vì vậy đây là mọi thông tin chúng ta biết về Joker 2, với tên chính thức là Joker: Folie à Deux, từ ngày phát hành đến diễn viên, cốt truyện và các chi tiết khác.

Bài viết liên quan:

Joker: Folie à Deux chưa được đặt ra ngày ra mắt chính thức, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không hào hứng đối với nó. Bộ phim Joker đầu tiên đã được đón nhận nồng nhiệt - và gây tranh cãi - nhưng không ai có thể phủ nhận rằng đó là một khoảnh khắc hấp dẫn trong điện ảnh hiện đại.

Được lấy cảm hứng từ phim Taxi Driver của Martin Scorsese, Joker đã kể lại câu chuyện hơi bị pha trộn của nhân vật phản diện huyền thoại và nhận được 11 đề cử Oscar, giành giải thưởng cho Nhạc phim gốc và Nam diễn viên xuất sắc nhất. Nó cũng trở thành bộ phim được xếp hạng R đầu tiên đạt doanh thu trên toàn cầu 1 tỷ USD.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi khán giả đang rất háo hức đón chờ phần tiếp theo của Joker. Dưới đây là những thông tin đã biết về Joker 2, từ cốt truyện, diễn viên đến các chi tiết khác.

Joker 2 ngày phát hành: Khi nào ra mắt?

Joker: Folie à Deux sẽ được ra mắt trên các rạp chiếu phim vào ngày 4 tháng 10 năm 2024.

Mặc dù đó là một khoảng thời gian khá xa, nhưng chúng ta không bị bỏ rơi hoàn toàn. Khi sản xuất bắt đầu vào cuối năm 2022, đạo diễn Todd Phillips đã chia sẻ một hình ảnh trên phim trường, lần đầu tiên chúng ta được nhìn thấy Joker trong phần tiếp theo.

Phillips chia sẻ bức ảnh trên trang Instagram của mình, thể hiện Arthur Fleck (Joker / Joaquin Phoenix) trông nghiêm túc khi anh ta được một người lạ cạo râu. Có lẽ đó là một người điều hành cơ sở mà Arthur đang bị giam giữ, tại Nhà tù Arkham.

Phillips đã đăng chú thích, 'Ngày 1. Chàng trai của chúng ta. #joker.' kèm theo bức ảnh. Và sớm thôi, hình ảnh này lan rộng khắp nơi, cho thấy rằng quá trình quay phim đã chính thức bắt đầu.

Phillips thông báo rằng quá trình quay phim chính thức đã kết thúc vào tháng 4 năm 2023, sau khoảng 4 tháng kể từ khi ông đăng ảnh trên Instagram cho biết bắt đầu quay phim. Hiện tại, ekip đang chuẩn bị cho ngày công chiếu vào cuối năm 2024.

Cùng với thông tin này, Phillips cũng chia sẻ hai bức ảnh mới, một của nhân vật Harley Quinn do Lady Gaga đóng và một cái nhìn khác về nhân vật Joker của Joaquin Phoenix, với khuôn mặt sơn đầy màu sắc.

[media=https://www.instagram.com/toddphillips/?utm_source=ig_embed&ig_rid=b205964f-5c82-47bc-833a-675f60c08c7b]

Joker 2 trailer

Bên cạnh hình ảnh gợi teaser, một video teaser Joker 2: Foile à Deux đã được phát hành được vài tháng, và bạn có thể xem ở dưới đây: 

Mặc dù chưa có trailer chính thức được phát hành cho Joker 2, teaser này chắc chắn đủ để khiến bạn cảm thấy hào hứng, bởi nó cho biết những nhân vật chính của bộ phim sẽ là ai.

Joker 2 cast: Ai tham gia phim tiếp theo?

Dưới dạng chứng từ, Joaquin Phoenix sẽ tiếp tục đóng vai Joker, và đây là một tin vui cho các fan hâm mộ của anh ta. Chúng ta đang háo hức đón chờ xem anh ta sẽ đưa thêm nhiều tinh túy của nhân vật này vào phần tiếp theo của câu chuyện.

Và tất nhiên, chúng ta đều rất háo hức để xem Lady Gaga thủ vai kẻ phản diện nổi tiếng Harley Quinn, đặc biệt khi cho biết rằng bộ phim sẽ có yếu tố âm nhạc. Lady Gaga đã chứng tỏ được rằng cô có thể đóng cả vai nghiêm túc (A Star is Born) và vai hài hước (House of Gucci), làm cho cô hoàn hảo cho vai diễn này.

Cũng có tin tức rằng Zazie Beetz sẽ trở lại với vai 'bạn gái' Sophie Dumond, nhưng cách cô được tích hợp vào bộ phim vẫn là một ẩn số. Thậm chí còn có câu hỏi liệu cô ấy sẽ sống hay chết.

Các ngôi sao khác bao gồm Brendan Gleeson (Paddington 2), Harry Lawtey (Industry) và Jacob Lofland (The Maze Runner). Lofland được cho đóng vai một tù nhân khác của Trại Arkham, nhưng vai trò của Gleeson và Lawtey hiện vẫn chưa rõ, mặc dù Deadline đã cho biết rằng vai của anh ấy có thể là một vai 'lớn'.

Cuối cùng, trong khi chưa được xác nhận, có khả năng sẽ thấy sự trở lại của Bruce Wayne, do diễn viên trẻ Dante Pereira-Olson thủ vai, tuy nhiên sự hiện diện của anh ta sẽ phụ thuộc vào mức độ mà bộ phim dự định sẽ là câu chuyện xoay quanh Batman.

Cốt truyện Joker 2: Điều gì sẽ xảy ra trong phần tiếp theo?

Với tiêu đề Folie á Deux, không nghi ngờ rằng phim sẽ khám phá mối quan hệ giữa Harley Quinn và Joker, nhưng chúng ta không biết sẽ thấy những khía cạnh nào của mối quan hệ của họ, bởi vì tình yêu độc hại của họ kéo dài trong một thời gian dài.

Việc phim được cho là sẽ là một bộ phim ca nhạc chắc chắn là điều gì đó khá khó tin. Chúng ta có thể tưởng tượng rằng những màn hát sẽ xuất hiện từ những ảo tưởng của nhân vật chính trong phim và người tình của anh ta, nhằm giải thích bối cảnh của họ trong thế giới u ám của series phim Joker.

Tuy nhiên, liên quan đến cốt truyện thực sự, thì thông tin về nó rất ít. Joker kết thúc với tên phản diện vượt ngục khỏi nhà tù tâm thần Arkham Asylum, nhưng hình ảnh mới nhất của bộ phim này cho thấy rằng anh ta đã bị bắt lại hoặc anh ta chưa bao giờ rời khỏi đó.

Phần tiếp theo có thể tập trung vào sự trưởng thành của Batman; vì bộ phim đầu tiên đã miêu tả vụ ám sát cha mẹ của Bruce Wayne bởi các cuộc biểu tình lấy cảm hứng từ Joker. Tuy nhiên, trong khi bộ phim đó dựa trên truyện tranh Batman: The Killing Joke năm 1988, Todd Phillips cho biết ông không tham khảo bất kỳ tác phẩm nào khác để lấy cảm hứng cho Folie á Deux.


TIN LIÊN QUAN

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Liên Quân Mobile: Đổi Avatar cùng cơ hội nhận ngay tướng Joker vào ngày ra mắt

Để chào mừng ngày hội “30/9 – Chơi là có quà” sắp diễn ra cuối tuần tới, Hội đồng Liên Quân tổ chức sự kiện đổi avatar để các Kiện tướng có thể nhận miễn phí tướng Joker vĩnh viễn!

Liên Quân Mobile: Những ưu thế của Tên Hề Joker so với mặt bằng chung các Xạ Thủ khác

Joker là vị tướng đã chính thức ra mắt tại Liên Quân Mobile phiên bản Thái Lan.

Cùng xem trailer đầy ngộ nghĩnh và hài hước về Batman phiên bản Lego

Mới đây, hãng Warner Bros vừa tung ra trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn cùng một số chi tiết mới về cuộc chiến giữa Batman và những kẻ xấu.

Câu chuyện về Joker và Harley Quinn: Ngôn tình diễm lệ hay ám ảnh điên rồ

Harley yêu Joker với niềm tin ngây thơ rằng những thứ vụn vỡ rồi sẽ lành lại, tương tự như với linh hồn của gã. Nhưng cô gái đâu biết rằng chính mình mới là kẻ sa lưới tình do Joker giăng ra.

Khán giả háo hức khi được xem lại phân cảnh Jokers xuất hiện trong Biệt Đội Cảm Tử bị cắt

Một cảnh phim khác trong Suicide Squad của Joker và Harley Quinn đã bị xóa khiến các fan hâm mộ tiếc hùi hụi.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc