Liên Quân Mobile: Những ưu thế của Tên Hề Joker so với mặt bằng chung các Xạ Thủ khác

Joker là vị tướng đã chính thức ra mắt tại Liên Quân Mobile phiên bản Thái Lan.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Vị tướng Xạ Thủ gần nhất ra mắt là Slimz cũng đã được hơn... 4 tháng. Trong thời buổi mà cộng đồng Liên Quân Mobile đang nhốn nháo, phát cuồng vì các tướng Sát Thủ đa năng thì những game thủ đam mê chơi vị trí Xạ Thủ hoặc đơn thuần là chỉ chơi giỏi các tướng thuộc nhóm đánh tầm xa càm thấy bị hụt hẫng, chán nản.
Liên Quân Mobile: Những ưu thế của Tên Hề Joker so với mặt bằng chung các Xạ Thủ khác

Nhưng theo mô típ tướng sau ra mắt có nhiều yếu tố “ngon và chất” hơn các tướng cùng vị trí nhưng “ra đời” trước thì việc tất yếu là Joker cũng sở hữu các khả năng “bá đạo” là điều không quá ngạc nhiên.

Bài viết này sẽ điểm qua những ưu thế của Tên hề Joker so với mắt bằng chung các Xạ Thủ khác.
1. Khả năng sát thương được hỗ trợ mạnh mẽ bởi nội tại Nạp Đạn

Đây là yếu tố đưa Joker trở thành đệ nhất xạ thủ ở khía cạnh sát thương vật lý. Trong khi đó, xạ thủ được đánh giá toàn vẹn nhất lúc này là Violet lại không có nội tại hỗ trợ tăng sát thương như Joker mà chỉ là giảm 0,5 giây hồi chiêu của Đạn Xuyên Thấu sau mỗi đòn đánh thường mà thôi. Thậm chí ở thông số sát thương thì chiêu cuối của Joker khi ở cấp 6 cũng hơn... 900 đơn vị (chưa kể được cộng tới 1,8 lần công vật lý nữa để làm nên lượng sát thương vật lý thuộc hạng... vô đối trong nhóm tướng Xạ Thủ).
2. Sở hữu khả năng phòng ngự tuyệt đối trong 2 giây trước các tướng chuyên sát thương vật lý

Đặc điểm phòng thủ hoàn hảo này được ví với Murad và Zill, những vị tướng ra mắt gần đây nhất sở hữu kỹ năng có thể miễn mọi khả năng bị tấn công hoặc trở thành mục tiêu bị tấn công, trong khi 5 tướng Xạ Thủ lúc này không ai sở hữu khả năng bảo vệ bản thân tuyệt đối nào cả. Với 2 giây không chịu sát thương, đồng thời không bị dính hiệu ứng làm chậm và tăng tốc chạy tới 60 giây có thể giúp Joker có những pha băng trụ truy sát mục tiêu rồi tháo lui nhanh gọn, an toàn. Nhưng nên nhớ là Joker chỉ “an toàn” khi bật chiêu thức thứ hai này trước đám tướng sát thương vật lý thôi nhé !
3. Có đầy đủ hiệu ứng khống chế là làm choáng và làm chậm mục tiêu với kỹ năng cuối

Trong khi các tướng Xạ thủ hiện nay thì “được cái này mất cái kia”. Cụ thề thì với kỹ năng thứ nhất và thứ ba, Joker có thể gây damage kinh khủng tới mục tiêu. Nhưng sự đa năng của chiêu thứ ba có thể khiến Joker càng thêm hữu dụng trong những pha combat nhờ việc hỗ trợ khống chế địch thủ trong giao tranh rất tốt. Thật hiếm có vị tướng chuyên gây sát thương vật lý nào có kỹ năng sở hữu 2 hiệu ứng khống chế nhưng đồng thời gây sát thương vật lý kinh khủng như thế. Kết hợp với nội tại Nạp Đạn thì sau mỗi lần rởi khỏi giao tranh, những phát bắn của Joker còn cường hóa phạm vi tấn công và làm giảm tới 90% tốc chạy của nạn nhân.
Kết luận: Joker là vị tướng Xạ Thủ nhưng có đầy đủ các tố chất của một Sát Thủ đánh tấm xa, kiêm luôn Hỗ Trợ đồng đội rất hữu hiệu nếu khả năng định hướng bắn của người dùng tốt.
Xem thêm: http://gamek. vn/lien-quan-mobile-nhung-uu-the-cua-ten-he-joker-so-voi-mat-bang-chung-cac-xa-thu-khac-20170831174958901.chn

TIN LIÊN QUAN

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng sở hữu nhiều loại vũ khí chiến đấu nhất thời điểm hiện tại

Tùy vào mỗi chiêu thức khi kích hoạt mà các vị tướng Liên Quân Mobile này lại chuyển sang các trạng thái tấn công khác nhau.

Liên Quân Mobile: 5 chiêu thức gây sát thương xuyên qua nhiều kẻ địch lợi hại nhất hiện nay

Những cú đánh hủy diệt cho nhiều mục tiêu theo một đường thẳng là khả năng mà không nhiều vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu.

Những vị tướng nên bị cấm khi leo rank kim cương trở lên

Có thể thấy, Liên Quân Mobile có sự phân hóa rõ rệt về các vị tướng được ưa thích tùy theo từng mức hạng

Liên Quân Mobile: Ai mới xứng đáng là xạ thủ hay nhất trong phiên bản mới

Dù Hội đồng đã ra hàng loạt các mẫu tướng xạ thủ mới như Fennik, Slimz, Joker… cùng với các thay đổi trong các phiên bản, thế nhưng có một điều có thể khẳng định rằng, cái tên Violet vẫn luôn được nhắc đến nhiều nhất và là cô bé đáng yêu của hầu

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng có khả năng biến kẻ địch thành… những con rùa trong chốc lát

Hiệu ứng khống chế làm chậm luôn hỗ trợ cho việc truy sát tướng địch thêm hiệu quả, trở thành yếu tố mà nhiều hot pick của Liên Quân Mobile sở hữu.

Lộ diện 4 đội tranh tiền thưởng hơn 500 triệu của giải eSports lớn nhất cuối năm 2016

Quy Nhơn Storm, Sài Gòn Joker, ViruSs Eternity, 3Q Sài Gòn - ai sẽ là quán quân giải đấu eSports trên mobile lớn nhất cuối năm nay?

THỦ THUẬT HAY

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng,

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...