Đăng ký sớm DC Unchained ngay hôm nay – cơ hội để sở hữu “Cặp đôi hoàn cảnh” nhất vũ trụ DC…

Và hãy tưởng tượng đến một viễn cảnh khi mà Batman và Joker cùng sát cánh bên nhau trong một đội ngũ Siêu anh hùng, nơi mà óc chiến lược, kỹ năng của Người Dơi, kết hợp cùng sự láu cá, điên rồ và trí tuệ siêu việt của gã phản diện nổi tiếng Joker.



Đăng ký sớm DC Unchained ngay hôm nay – cơ hội để sở hữu “Cặp đôi hoàn cảnh” nhất vũ trụ DC…

Viễn cảnh xa vời đó sẽ có cơ hội xuất hiện trong DC Unchained, và mỗi game thủ đều sẽ có cơ hội sở hữu bộ đội “hoàn cảnh” của vũ trụ DC: Batman – Joker, dựa trên những ưu đãi của chiến dịch đăng ký tài khoản sớm.


Cụ thể, phần thưởng dành cho người chơi đăng ký sớm như sau:




30 Stamina Potions (chắc chắn)
Nếu đạt được 1 triệu lượt đăng ký trước sẽ nhận được 3 Silver Family Card Tickets
Nếu đạt được 1,5 triệu lượt đăng ký trước sẽ nhận được 6 Silver Family Card Tickets kèm theo Card nhân vật Joker
Nếu đạt được 2 triệu lượt đăng ký trước sẽ nhận được 9 Silver Family Card Tickets, Card nhân vật Joker cũng như Batman

Về hướng dẫn chi tiết đăng ký sớm, các bạn có thể tham khảo tại đây.


Batman


Phong cách chiến đấu của “Đấng vô đối” trong DC Unchained vẫn giữ nguyên những nét đặc sắc đã làm nên thương hiệu Batman: Những kỹ năng võ thuật đỉnh cao kết hợp cùng hệ thống vũ khí tân tiến và hiện đại bậc nhất.




Sơ lược kỹ năng:


Combo-Strike: Chuỗi đòn đánh thường liên tiếp của Batman là màn phô diễn võ thuật đỉnh cao kết hợp giữa quyền, cước và những món vũ khí cá nhân có tác dụng khống chế đối phương.
Batarang: Batman phóng một phi tiêu theo đường thẳng phía trước mặt, Batarang bật nảy giữa các mục tiêu và gây sát thương.
Dark Knight Strike: Batman di chuyển lanh lẹ giữa các địch thủ, gây sát thương bằng những cú đánh chớp nhoáng và làm choáng những kẻ địch bị hất văng.
Gliding Kick: Batman tung người lên không trung trong giây lát để tránh đòn tấn công của kẻ thù, sau đó tung một cú đá chớp nhoáng, đẩy lùi và làm choáng những kẻ địch trúng đòn.
The Bat: Khi rơi vào thế nguy hiểm, Batman kêu gọi sự trợ giúp bằng cách bắn đèn hiệu, ngay lập tức, một loạn pháo kích sẽ nã thẳng vào địa điểm chỉ định, làm choáng váng kẻ địch và tiêu diệt chúng trong nháy mắt.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=SF-r2a-brwg]



Joker


Tương tự như Batman, Joker là một trong những nhân vật có sức mạnh thể chất yếu ớt nhất trong dàn Siêu anh hùng – Phản diện của DC Unchained, bù lại thì gã hề này lại sở hữu bộ kỹ năng khá “lầy lội”, với những hiệu ứng khống chế cứng và dồn sát thương nhanh chóng.




Sơ lược kỹ năng:


Combo-strike: Chuỗi đòn đánh thường liên tiếp của Joker cho phép hắn sử dụng hàng loạt các loại vũ khí khác nhau – dao găm, súng ngắn, súng điện… và có tỉ lệ làm choáng đối phương.
This is going to hurt: Joker sử dụng một thanh sắt lớn quất văng đối thủ, gây sát thương và đẩy lui chúng.
Why aren’t you laughing: Ném một lựu đạn gây cười vào vùng chỉ định, kẻ địch bị ảnh hưởng sẽ bị khống chế bởi hiệu ứng gây cười trong thời gian ngắn.
Why so serious: Sử dụng súng ngắn cực mạnh gây sát thương theo đường thẳng.
Hahaha! Die: Phóng một loạt hỏa tiễn gây sát thương cực lớn trên diện rộng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=HH0o9MYVnG4]

TIN LIÊN QUAN

DC Unchained ra mắt sự kiện Family Effect tặng nhiều nguyên liệu quý giá: Card, Tactic, Element X

Ít giờ trước, DC Unchained đã ra mắt bản mini update cập nhật tính năng tăng cấp Family Effect cho game thủ. Cùng với đó là Event tăng cấp Family Effect để nhận nhiều phần quà có giá trị ingame như Card vàng, card xanh, Tactic và cả Element X.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Đây là cách kiếm “Card Vàng” nhanh nhất trong DC Unchained

Ngoài phần thưởng hên xui có card vàng thì nhiệm vụ Unchained còn cung cấp cho game thủ khá nhiều phần thưởng quan trọng như sách kinh nghiệm tăng cấp cho nhân vật. Theo như khảo sát của nhiều game thủ Việt thì nếu như bạn chăm chỉ, một ngày có thể

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác!

Đây là chế độ PvP mới, được kiểm soát hoàn toàn bằng AI. Thiết lập đội hình tấn công và phòng thủ của bạn, sau đó đơn giản việc chọn đối thủ để chiến đấu. Nếu chiến thắng, Rank của bạn sẽ hoán đổi với đối thủ đó ngay lập tức. Nếu thất bại trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các