Top 5 anime dành cho game thủ trên Netflix

Nếu bạn là một người thường xuyên tìm kiếm những bộ anime để xem sau những giờ chơi game căng thẳng, thì bài viết này đúng là giành cho bạn rồi đấy.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ anime chất lượng, hấp dẫn và đặc biệt là liên quan đến thế giới game thông qua những nền tảng xem phim, nhưng hôm nay hãy chỉ nói tới những phim đang có mặt trên Netflix thôi nhé.

Hôm nay, hãy cùng Trancongnghe khám phá top anime trên Netflix dành cho game thủ.

Hi-Score Girl

Hi-Score Girl là một bộ anime xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai học sinh trung học Yaguchi Haruo và Oono Akira trong thập niên 90. Họ kết bạn và trở thành đối thủ trong game, đặc biệt là thể loại game arcade như Street Fighter II và Mortal Kombat.

Bộ anime này là một bản tình ca đầy cảm xúc về tuổi trẻ, kết hợp giữa các yếu tố về tình bạn, tình yêu và đam mê với những nét đẹp của văn hoá game Nhật Bản.

Xem ngay Hi-Score Girl tại đây

Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk Edgerunners là một bộ anime chuyển thể từ tựa game Cyberpunk 2077. Câu chuyện xoay quanh những cuộc phiêu lưu của một nhóm “edgerunner” – những người phản đối sự tham nhũng và áp bức trong thế giới tương lai.

Cyberpunk Edgerunner được sản xuất bởi đạo diễn Imaishi Hiroyuki và hãng sản xuất Trigger, studio được biết đến qua các tác phẩm như Kill la Kill và Gurren Lagann.

Xem ngay Cyberpunk Edgerunners tại đây

Tekken Bloodline


Tekken Bloodline là một bộ anime chuyển thể từ tựa game nổi tiếng Tekken. Bộ anime này nói về những cuộc phiêu lưu của một nhóm nhân vật trong trò chơi Tekken, bao gồm Jin Kazama, Nina Williams và Kazuya Mishima, trong việc tìm kiếm “vết máu” của gia đình và quyết định số phận của họ.

Bộ anime này được sản xuất bởi hãng sản xuất Digital Frontier, nổi tiếng với các tác phẩm như Final Fantasy VII: Advent Children và Resident Evil: Degeneration.

Xem ngay Tekken Bloodline tại đây

Kakegurui


Anime Kakegurui được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Homura Kawamoto và họa sĩ Toru Naomura. Bộ anime xoay quanh câu chuyện về một học viện danh giá có tên Hyakkaou Private Academy, nơi mà thành công không phải dựa trên kiến thức học thuật mà trò chơi may rủi.

Yumeko Jabami, một nữ sinh quyến rũ nhưng cũng cực kì bí ẩn, đã kết hợp với các học sinh khác để phát hiện ra những bí mật và âm mưu đen tối liên quan đến trò chơi và quyền lực.

Với cốt truyện hấp dẫn, tình tiết phức tạp và những tình huống đầy căng thẳng, Kakegurui đã thu hút được sự quan tâm của khán giả yêu thích thể loại game. Bộ anime này cũng được đánh giá cao về đồ họa đẹp mắt và âm nhạc cực kì bắt tai.

Xem ngay Kakegurui tại đây

TIN LIÊN QUAN

Valve hợp tác cùng Netflix cho ra mắt series phim anime mới về thế giới Dota

Món quà hết sức bất ngờ Valve dành tặng cho fan hâm mộ Dota . Bộ phim sẽ ra mắt một ngày trước khi giải đấu ONE Esports Singapore Major khởi tranh.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

The Alchemist Code - Tân binh nhập vai đậm chất Anime đồ họa chất tới từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu đồ họa Anime đặc trưng của Nhật Bản, The Alchemist Code còn sở hữu lối chơi nhập vai kết hợp chiến thuật cực độc.

Game nhập vai anime The Alchemist Code mở cửa đăng ký sớm

The Alchemist Code vẫn đang trong quá trình thử nghiệm hạn chế tại một số quốc gia, nhưng chứng tỏ thời điểm game ra mắt chính thức đã gần kề.

Đại chiến anime với gMO Võ Thần Liệp Truyện

Cùng trải nghiệm thế giới chiến thuật Chibi trong gMOVõ Thần Liệp Truyện

Trải nghiệm thế giới Anime cực dễ thương với gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện

gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện, gMO kết hợp nhiều gameplay đặc sắc với phong cách đậm chất Anime.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất

Chắc hẳn, bạn đã từng rất bực bội khi bị mất các tập tin và dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên với các công cụ phục hồi dữ liệu được giới thiệu dưới đây bạn sẽ dễ dàng lấy lại bất kì thứ gì đã mất.

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.